75 Các câu trả lời

เราตั้งครรภ์ 33 สัปดาห์ตอนนี้ เราทานเหมือนกันค่ะ เริ่มตั้งแต่ 20 wks ซึ่งค่อนข้างช้าและ จะหยุดยาตอนครบ 36 wks. ค่ะ เราทานตามอาจารย์หมอสั่งค่ะ อาจารย์กำชับว่า ต้องทานทุกวัน และทานให้ตรงเวลา ห้ามขาด เพราะเราเสี่ยงครรภ์เป็นพิษ ทานตามที่อาจารย์หมอสั่งนั่นล่ะค่ะ ดีที่สุดแล้ว และคุมพฤติกรรม การกิน การใช้ชีวิตของเรา อาการจะดีค่ะ

คุณหมอน่าจะสั่งจ่ายยาให้ตามเห็นสมควรที่คุณแม่ควรจะทานนั้นแหละค่ะ อาการของคุณแม่แต่ละท่านไม่เหมือนกัน เปรียบเทียบไม่ได้หรอกค่ะ ว่าทำไมเรากินแบบนี้ คนอื่นกินอีกอย่างนึง เพราะคุณแม่บางท่านอาจจะไม่ทานยาตัวนี้เลยด้วยซ้ำ

แม่บ้านนี้ก็ได้ค่ะยาแก้ครรภ์เป็นพิษแม่บ้านนี้ทานก่อนนอน2เม็ดทุกวันจนอายุครรภ์36สัปดาห์ค่ะ...คุณหมอบอกว่าช่วยครรภ์เป็นพิษได้ในระดับหนึ่งเลยค่ะ..คุณแม่ได้ยามาทานอย่าไห้ขาดนะค่ะตามหมอสั่งเลยค่ะ

เราก็กินยาตัวนี้ถ้าจะไห้ดีหมอบอกไห้กินครั้งละ2เม็ดค่ะก่อนนอนกินไห้ตรงเวลาทุกวันไม่ต้องกินร่วมกับยาบำรุงตัวอื่นนะค้ะครรภ์เป็นพิษเรื่องกินยานี่สำคัญมากนะค้ะห้ามลืมกินเด็ดขาดนะค้ะ

บ้านนี้ได้กิน2เม็ดก่อนนอนค่ะจนถึงสัปดาห์​ที่31หมอเปลี่ยนมาให้กินตอนเช้าแทน กินเม็ดหรือ2เม็ดหมอจะดูจากสุขภาพ​ของคุณแม่เป็นหลักค่ะ.. หมอสั่งให้แม่บ้านนี้หยุดยาวันที่ 10 มี.ค นี้แล้ว

ของเราก็ทาน สองเม็ดก่อนนอนได้ยามาทานตั้งแต่3เดือนจนตอนนี้อีกไม่กี่วันก็40วีคแล้ว หมอยังไม่สั่งหยุดเลยค่ะแล้วแต่เคสของคนไข้ ท้องแรกแท้ง6เดือนกว่ารกรอกตัวก่อนกำหนดความดันสูง175

ได้เหมือนกันค่ะ 1เม้ดเช้า ไม่ทานร่วมกับยาบำรุงเลือด ครรถ์เสี่ยงsle ดุลพินิจของแพทย์แต่ละคนไม่เหมือนกัน แม่ทำตามคำสั่งหมอไปก่อนดีกว่าค่ะ หมอดูแลเรากับลูก

ไม่ทานของหมักดองเลยค่ะ

เราทาน 2 เม็ดค่ะ ตามหมอสั่งจ่าย ตั้งแต่ 14 วีค จนตอนนี้ 34 วีคแล้วค่ะ กินถึงวันที่ 8 มีนานี้หยึดกินเตรียมคลอดแล้วค่ะ กินตามหมอสั่งนะคะอย่าปรับยาเอง

2 เม็ดหลังอาหารเช้าทันทีค่ะ

ได้รับเหมือนกันค่ะ กินตามที่คุณหมอสั่ง จะหยุดตอนที่คุณหมอบอกให้หยุดทาน แม่หยุดทานวันที่ 8 มี.ค.นี้แล้ว เตรียมคลอดลูก (คุณหมอให้ทานก่อนนอนค่ะ)

หมอปรับให้ทาน 2 เม็ดตอนอายุครรภ์ 33 สัปดาห์ค่ะ ก่อนหน้านั้นทาน 1 เม็ดตอน 16 สัปดาห์ เเละตอนนี้งดทานค่ะเะราะจะผ่าคลอด วันอังคารที่ 28 ก.พ. นี้ค่ะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan