ขอบสอบถามหน่อยค่ะ

พอดีครั้งเเรกที่ผิดปกติค้ะ​ ตรวจสองครั้ง​ ครั้งเเรก​ ขึ้น​ สองขีดจาง​ ถัดอีก​ สามสี่วัน​ ขึ้นสองขีดเข็มชัดมากค้ะ​ เเต่ไม่ได้ตรวจฉี่เเรกของวันน่ะค้ะ​ (พอดีมีคนทักว่า​ต้องตรวจฉี่เเรกของวันอย่างเดียวถึงจะเเน่นอนถ้าฉี่เวลาอื่นขึ้นสองขีดก้อไม่ท้องจิงป่าวค่ะ​ หรือยังใงกันค้ะ​

20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี่ตรวจตอนทุ่ม​ สองทุ่ม กลางวันเริ่มมีอาการเเปลกๆเย็นมาเลยให้น้องไปซื้อมาให​้ก็ตรวจตอนนั่นเลย ขึ้นสองขีด​ ตอนนี่25วีคเเล้ว คนมันจะท้องตรวจตอนไหนก็ท้องค่ะไม่เกี่ยวหรอก​ เยี่ยวคนเดียวกันก็เหมือนกันเเละค่ะ​ บ้านนี้คิดว่ายิ่งตรวจเยี่ยวเเรกของวันล่ะค่ะยิ่งกลัว​ เพราะมันเป็นสารตกค้างมาตั้งเเต่มื้อคืน​ เราะกินอะไรไปบ้าง​ ยิ่งกลัวไม่เห็นไม่ขึ้น​มากกว่า​ ความคิดส่วนตัวนะค่ะ

Đọc thêm

ถ้าขึ้นสองขีดคือท้องค่ะ แต่ส่วนใหญ่แพทย์จะแนะนำให้ตรวจปัสสาวะแรกของวัน(ปัสสาวะหลังตื่นนอนตอนเช้า) เนื่องจากจะมี hcg ฮอร์โมน ที่สูงที่สุดในช่วงนั้นจึงทำให้สามารถตรวจพบได้ดีกว่าช่วงเวลาอื่นค่ะ😊

ไม่จริงค่ะ คนจะท้อง ตรวจเจอ 2 ขีดเวลาไหนก็ท้อง 😂 ส่วนตัวบ้านนี้ตรวจก่อนกำหนดปจด.จะมา 3-4 วัน ตรวจเจอ 2 ขีด เวลา 01:53น. ตั้งครรภ์ได้ 4 สัปดาห์ (ปัจจุบันคลอดน้องแล้วค่ะ)

Post reply image
Thành viên VIP

คืองี้นะคะ ตรวจเจอสองขีดจางแค่ไหนก้อท้องค่ะ/ถ้าจะให้ดีควรตรวจตอนเช้าเพราะเรายังไม่ได้กินอะไรเข้าไป/ส่วนตัวเราตรวจตอนค่ำแล้วค่ะเจอสองขีดค่ะ

เคยอ่านในเน็ตว่าสะดวกตอนไหนตรวจตอนนั้น แต่ที่เค้าว่าให้ตรวจเช้าตื่นนอนจะเห็นผลชัดเจน ถ้าไม่แน่ใจไปหาหมอค่ะ

ให้ตรวจหลังตื่นแรกเพราะว่าปริมาณฮอร์โมนจะสูงที่สุดค่ะ แต่ถ้าครรภ์เยอะๆหน่อยแล้วตรวจเวลาไหนก็เจอค่ะ

บ้านนี้ก็ไม่ได้ตรวจตอนเช้าค่ะ เลิกงานสี่ทุ่มซื้อมาตรวจตอนห้าทุ่ม ถ้าท้องตรวจตอนไหนก็ท้องค่ะ

บ้านนี้ตรวจตอนสามทุ่มค่ะก่อนอาบน้ำ​ ขึ้น2ขีดก็ไม่ได้ตรวจอีก​ ไปหาหมอฝากครรภ์เลยค่ะ

ตรวจตอน 4ทุ่มกว่า ผลอ่านภายใน 10 วินาที สมัยนี้ที่ตรวจตั้งครรภ์ เทคโนโลยีไปไกลแล้วค่ะ

Post reply image

แม่บ้านก็ไม่ได้ตรวจฉี่แรกของวันตรวจตอนค่ำด้วยซ้ำถึงจะขีดจางๆก็ท้องค่ะ