15 Các câu trả lời

ไตรมาสแรกยังเป็นช่วงสำคัญในการสร้างอวัยวะต่างๆนะคะ ดาราที่ทำก็ไม่ได้ทำผลิตภัณฑ์ทั่วไป ราคาสูงพอประมาณ เรารอ 4 เดือนครึ่งก็ทำค่ะ ทำสีออร์แกนิค ยี่ห้อ naturalite จาก shopee ค่ะ ไม่เหม็น ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอมโมเนีย เราผมเสียมาตลอด แต่พอตัดปลายทิ้งแล้วใช้ตัวนี้ ผมดูสุขภาพดีค่ะ แต่ยืดผมเราไม่แน่ใจว่าปลอดภัยมั้ยนะคะ ปกติสระไดร์หรือหนีบเอาค่ะ

คำถามนี้ไม่ควรเกิดขึ้นนะคะ ถ้ารักลูกอยากมีลูกจริงๆ อย่าลืมว่าสารเคมีไม่ได้โดนหนังศีรษะโดยตรงก็จริง แต่ตาที่แสบ จมูกที่ได้กลิ่นละคะ มันไม่ได้ทำให้คุณสวยหรือดีขึ้นเท่าไหร่ร้อก ถ้าไม่คิดถึงว่าตอนนี้คุณไม่ได้ตัวคนเดียว

ใช่เป็นเรื่องใกล้ตัวมากเลย แกล้งโง่

VIP Member

แม่ท้องอยู่ในไตรมาสแรก แม่จะงดหรือทำเลยก็ได้คะเพราะว่าแม่ไม่ได้ย้อมผม แต่ปิดจมูกเลี่ยงกลิ่นน้ำยายืดก็ดีคะ ตอนนี้ท้องจะ6เดือนละพึ่งยืดคะเดี๋ยวคลอดน้องมาถ่ายรูปไม่สวย555

ขอบคุณค้า

หมอไม่ได้ห้ามค่ะ สารเคมีไม่ได้เป็นอันตราย ถ้าไม่ได้สัมผัสบ่อยๆเหมือนช่าง แต่แม่ทนกลิ่นได้ไหมล่ะคะ ถ้าคิดว่าทนได้ก็ลองดูค่ะ

เราทำสีผมเองกับทำให้คนอื่นด้วย จริงๆเห็นดาราหลายคนก็ทำเคมีตอนท้องนะแม่ ไม่เห็นเป็นอะไร หมอไม่ได้ห้ามด้วยจ้า

ขอบคุณค้าา💕

ไม่ควรค่ะ​ งดก่อนนะค่ะ​ บ้านนี้มีแพลนจะทำจมูก​ ยืดผม​ เติมคิ้ว​ แต่ตรวจเจอว่าตั้งครรภ์​ก่อน​ งดยาวๆเลยค่ะ

ช่างบอกมาว่ายืดผมสารเคมีจะไม่ถึงโคนผมไม่อันตรายนะคะ แต่ทำสีผมมันต้องถึงโคนผมอันนี้อันตรายค่ะ

ขอบคุณคะ

VIP Member

1-3 เดือน​ช่วงเด็กสร้างอวัยวะคร้า​ รอช่วง​ 6​ เดือน​ ดีกว่าเนอะลูกจะได้ไม่พิการ

โหลดแอฟมาเพื่ออะไร หัดเข้าไปอ่าน ตรงนี้บ้างนะ อะไรควร อะไรไม่ควร

ใครกันแน่ที่ไม่รู้วะ กูรู้ถึงเม้นแต่มึงไม่รู้ห่าอะไรเลย เป็นแม่คนแล้วควรหาข้อมูลด้วยเก็บไว้สอนลูกมึงที่จะลืมดูโลกนะ หรือที่ญาติพี่น้องมึงสอนให้ยืดผมวะ เติมเน็ตมาใช้ให้คุ้มไม่เอ๊ะอะกูโพสต์ถามอย่างเดียวเลย อีหีเน่า อีช้างเย็ด อีปลวก อีหีมีหนอง 🦶🖕👣🤣🤣

ตอนฝากครรภ์คุณหมอชอบบอกว่าหลีกเหลี่ยงสารเคมีทุกชนิดค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan