24 Các câu trả lời

VIP Member

ไม่ได้เตรียมอะไรเลยค่ะ เตรียมแค่ใจตัวเองกับของใช้น้อง แม่บ้านนี้ตอนวันไปผ่าอยากผ่าเร็วๆ อยากเห็นหน้าลูกเร็วๆค่ะ จริงๆแม่อยากบอกว่า เราจะลืมกลัวลืมเจ็บไปเลยตอนที่ได้เห็นหน้าลูกค่ะ แม่บ้านนี้ผ่าคลอดแบบบล้อคหลัง เป็นการผ่าคลอดตามฤกษ์ที่แม่ต้องการ แต่ก็อยู่ในระยะที่ปลอดภัยคือ 39+4 วีค ค่ะ ผ่าวันพุธ วันศุกร์ก็ได้กลับบ้านเลยเพราะแม่แข็งแรงดี สัปดาห์ต่อมาอ แม่ก็เดินได้สบายๆแล้วค่ะ ตอนนี้น้องครบ 5 เดือนไปเมื่อวานค่ะ

ประมาณนั้นค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายแม่ค่ะ

พักผ่อนให้เพียงพอคะ​ งดน้ำอาหารตามเวลาที่หมอแจ้งนะคะ​ 😊ไม่ต้องกังวลคะ​ หมอใช้เวลาผ่าแค่10นาทีเท่านั้น​ ถ้าบล็อคหลังเรารู้สึกตัวหมอผ่าเสดจะเอาลูกให้เราดูเลยคะ​ สำหรับคนเป็นแม่แล้วเจ็บนิดหน่อยสบายมากคะ​ หลังผ่า​ ก็พยายามพลิกตัว​ ลุกนั่ง​ เดิน​ จะได้ฟื้นตัวไวๆคะ​ 3วันเดินำด้เองสบายมากคะ

แบบดมยาค่ะ ไม่กล้าบล็อกหลังค่ะ

VIP Member

เราผ่ามาสองท้องแล้ว บล็อกหลัง ชิวมากค่ะ ไม่รู้สึกอะไรเพราะยาชาแต่ได้ยินหมอพูดตลอด หมอลงมีดแป๊บเดียว ล้วงเด็กออกมาส่งเด็กให้เราดู แล้วส่งให้พยาบาลเอาไปล้าง /ยินดีกับคุณแม่ด้วยนะคะ พรุ่งนี้ได้เจอน้องแล้ว/เราท้องสามค่ะ เพิ่ง10วีค

ท้องสองผ่าที่เดิมค่ะ แต่ท้องสามยังไม่แน่ใจพอดีฝากรพ.รัฐสิทธิ์บัตรทอง

VIP Member

ทำใจให้สบายค่ะ ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด แป๊บเดียวเอง เราพึ่งผ่าเมื่อวันที่ 10 มิย. หลังจากผ่าแล้ว แผลจะตึงๆ ประมาณอาทิตย์นึงก็เป็นปกติค่ะ (คลอดเองไม่ได้ปากมดลูกเปิดแค่ 3 ซม. โดนผ่าแบบฉุกเฉิน เลยไม่รู้จะแนะนำให้เตรียมตัวยังไง555)

บ้านนี้ท้องแรกก็ผ่าฉุกเฉินปากมดลูกเปิดแค่ 4 เซนเหมือนกันค่ะ

บ้านนี้มีมูกเลือดตอนห้าทุ่มกว่า ไม่มีอาการปวดท้องค่ะ ตื่นเช้ามาไปแอดมิทที่รพ. ตอนบ่ายหมอผ่าคลอดค่ะ ตอนนั้นตื่นเต้นมากค่ะ แต่เเค่แป๊ปเดียวค่ะ ก้อได้เห็นหน้าเจ้าตัวเล็กเเล้วค่ะ

39+1ยังไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ แค่ท้องแข็งบ้าง ปวดน่วงๆนิดน่อยเองค่ะ

เดี๋ยวคุณแม่ได้เจอหน้าน้องแล้ว ยังสัมผัสวันแรกที่เจอหน้าน้องในห้องคลอดได้อยู่เลย เป็นอะไรที่ตื่นตันน้ำตาลไหลออกมาเองเลย คุณแม่พักผ่อนเยอะๆนะไม่ต้องกังวล

บ้านนี้ผ่ามาแล้ว 3ครั้ง 2ท้องค่ะ ผ่าแบบดมยาสลบค่ะ ชิวมาก นอนหลับตื่นหนึ่ง ทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยหมดแล้ว ไม่ต้องกลัวนะคะไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด

VIP Member

ผ่ามา2ท้องแล้วค่ะ​ ทำใจสบายๆ​ เจ็บนิดเดียวตอนบล๊อคหลัง​ จะตื่นเต้นหน่อยๆ​ แล้วก็เจ็บอีกทีตอนพยายามลุกเดินครั้งแรกหลังผ่า​ แค่นั้นค่ะ​

บ้านนี้ก็พรุ่งนี้แล้วแต่ขอคุณหมอคลอดธรรมชาติก่อนถ้าไม่ไหวค่อยผ่าตอนนี้รู้สึกเฉยๆแต่คงจะไปตื่นเต้นตอนเข้าห้องคลอด

ทำใจให้สบายนะคะจะเจ็บแค่ตอนบล็อคหลังค่ะจากนั้นก็ไม่รู้สึกเลยเพราะยาเริ่มออกฤกธิบ้านนี้ก็ผ่าคลอดค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan