45 Các câu trả lời

ตอนนี้ก้อฝากท้องที่โรงบาลชลประทาน ค่ะ พยาบาลถามฝากพิเศษไหม ก้อตอบตกลงฝาก พิเศษ กับหมอเทิดภูมิ แต่ ได้เจอหมอแค่ 2 ครั้ง นอกนั้น ก้อไม่เคยเจอกับหมออีกเลย คือ งง เหมือนกัน ทำไมเราบอกฝากพิเศษ แต่ เราไม่เคยได้ตรวจกับท่าน ได้ตรวจกับหมอท่านอื่นตลอด คือ เราต้องแจ้งกะพยาบาลทุกครั้งหรอค่ะว่าเรา ฝากพิเศษ กับ หมอเทิดภูมิ

ตอนนี้มีหมอคนไหนรับฝากบ้างค่ะ อยากคลอดธรรมชาติ ไม่อยากผ่าคลอด

จากที่โทรถาม คลอดธรรมชาติ​10000​ นอนพัก4คืน​ ค่าห้องพิเศษคืนละ2500 ผ่าคลอด​20000 นอนพัก5คืน​ ค่าห้องพิเศษ​คืนละ2500 ค่าฝากพิเศษ7000​ ค่ะ จ่ายฝากครั้งแรก2000 จ่ายหลังคลอดเสร็จ​5000 เราก็ฝากครรภ์​ที่​ รพ​ ชลประทานเช่นกันจ๊ะ🍼

เปนไงบ้างค่ะดีมั้ย

ฝากกับหมอเทอดภูมิ ฝากพิเศษเหมือนกัน ตั้งแต่ฝาก ซาวน์อยู่ 3 ครั้ง จนจะคลอดแล้วก็ไม่ซาวด์เพ่ิ่ม ไม่รู้การพัฒนาของลูกเลยว่าเป็นยังไงบ้าง ได้แต่ฟังเสียงๆๆๆ ทุกๆครั้งที่หมดนัดเท่านั้น

สอบถามหน่อยคะ พอดีท้องได้8เดือนแล้วแฟนย้ายที่ทำงานอยากจะมาฝากครรภ์ที่ชลประทานเพราะมันเซฟค่าใช้จ่ายแต่มาแล้วเขาไม่รับฝากแล้ว มีใครรู้จักหมอคนพยาบาลคนไหนในโรงพยาบาลบ้างไหมคะ

คุณแม่ที่ฝากครรภ์กับโรงพยาบาลชลประทานช่วงนี้ มีหมอท่านใดรับฝากพิเศษบ้างคะ พอดีพยาบาลบอกชื่อเรามาประมาณ 3 ท่านเองค่ะ แต่เราจำชื่อไม่ได้

7,000 บาทค่ะคุณแม่

ไปฝากครรภ์จนใกล้คลอดแล้วไม่รู้ติดถูกหรือคิดผิดที่ไป พยาบาลไม่แนะนำหมอให้ด้วย เราท้องแรกด้วยไม่เคยไปก็ฝากธรรมดาไปค่ะ แอบกังวลมากๆเลยค่ะตอนนี้

คุณหมอเทิดภูมิคะ ให้คำแนะนำดีพูดคุยปรึกษาให้คำตอบดีมาก ค่าฝาก7000บาท แบ่งจ่ายครั้งแรก2000ไกล้คลอดอีก5000บาทคะ ฝากตั้งแต่แรกจนตอนนี้29wแล้วคะ

ที่รพ.ถ้าจะคลอดที่นั่น มีอุปกรณ์หรือของใช้เด็กอะไรให้เราบ้างคะ หรือต้องเตรียมไปเองทุกอย่างคะ

ฝากพิเศษหมอเทอดภูมิค่ะ 7000บาท ค่าผ่าคลอดรวมค่าห้องพิเศษ ประมาน22000 นอนพัก2คืนค่ะ

สอบถามหน่อยคะแม่คือเราอายุครรภ์8เดือนแล้วย้ายไปฝากที่นี่เขาจะรับไหมคะ

VIP Member

สอบถาแม่ๆค่ะ มีใครเคยคลอดและนอนห้องพักรวมที่ รพ.ชลประทานบ้างไหมคะ อยากทราบว่าดีไหมอะคะ 🥰

มีคุณแม่คนไหนเคยฝากแบบธรรมดาบ้างไหมคะ อยากทราบว่า ดีไหม

ตอนนี้จะ7เดือนแล้ว ถ้าไปฝากเขาจะรับมั้ยคะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan