20 Các câu trả lời

ไม่เสียค่าใช้จ่ายอะไรเลยค่ะ นอกจากจะเสียแค่ค่าเจาะเลือดของคุณพ่อค่ะ 270 แล้วแต่โรงพยาบาลนะคะ แล้วแต่คนด้วยค่ะ ส่วน ตอนคลอด ถ้าคุณแม่ นอนห้องรวม น่าจะเสียไม่เกิน 300 บาทนะคะ ถ้าห้องพิเศษจะเสียค่าห้องค่ะ แล้วแต่ตามตกลงกับเจ้าหน้าที่ค่ะ สำหรับบัตรทองนะคะ

ทางนี้ใช้สิทธิ์ 30 บาท จ่าย 30 บาททุกครั้งที่ไปค่ะ ฝากครั้งแรกเจาะเลือดพ่อเสียเพิ่ม 750-800 บาท คนที่ไปฝากด้วยกันมีสิทธิ์ประกันสังคมน่าจะประมาณรอบละ 2-300 ต้องเอาไปเบิกเอง แต่ฝากครั้งแรกไม่รู้เท่าไหร่

ไม่เสียสักบาทเลยค่ะ ตั้งเเต่ฝากครรภ์ถึงคลอด ถ้าใช้สิทธิ์บัตรทอง บ้านนี้สิทธิ์บัตรทองอยู่สุรินทร์ย้ายทางโทรศัพท์ย้ายสิทธิ์มาชลบุรี อำเภอที่อยู่คือพานทอง ได้คลอดเเละฝากท้องที่พานทองค่ะ

ของเราใช้สิทธิ์30บาท ฝากท้องครั้งแรกฟรี ตรวจธาลัสซีเมียหรี ตรวจเบาหวานฟรี ตอนเจาะเลือดของแฟนก็ฟรี เวลาไปห่หมอ บางครั้งจ่าย30 บางครั้งไม่เสียค่ะ

แม่ไม่เสียค่ะ แต่พ่อจะเสียค่าเจาะเลือด750 บาท กรณีแม่เจาะเลือดแล้วเสี่ยง ฝากท้องรพ รัฐ นะคะ จะเสียตอนคลอดตามสิทธิของแม่คะ

รพ ภูมิพล เจาะเลือดพ่อแม่ฝากครรภ์ ไม่เกิน1,500ค่ะ และมาฝากแต่ละครั้ง เริ่มต้นที่ 100บาท ค่ายาไม่แพง ถ้ามีซาวด้วย ราคา 400+ค่ะ

แม่ก็ฝากภูมิพลเหมือนกันค่ะแต่ใช้สิทธิจ่ายตรงราชการของแฟน เสียแค่ค่ายานอก100กว่าบาท ค่าเจาะเลือดไม่ถึง100ค่ะ คลอดมาเสียส่วนต่างแค่180บาทผ่าคลอดห้องรวมค่ะ

ไม่เสียค่ะนอกจากจะจองห้องพิเศษเเล้วแต่ราคาที่เราจะจองส่วนเราหมดกับค่าห้องพิเศษและของที่ห้องเตรียมให้ก็เกือบๆ6พันน

ของเราใช้สิทธิ์ประกันสังคมนอกเขตพื้นที่ ฟรีทุกอย่างค่ะ ไม่ได้เสียเงินเลย คุณหมอก็ดูแลดีมากค่ะ

บ้านนี้ใช้สิทธิ์บัตรทอง ตอนฝากไม่ได้เสียสักบาทเลยค่ะ พอคลอดเสียตังค์44บาทค่ะ (นอนห้องรวม)

คุณแม่สิทธิอะไรเอ่ย ถ้าบัตรทองแทบไม่เสียเลยค่ะ อาจมีเสียเวลานัดตรวจเลือด 30-100 ไม่เกินนี้ค้า

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan