43 Các câu trả lời

แนะนำว่าจะคลอด รพ. ไหน ให้ไปฝากที่ รพ. นั้นๆ ดูค่ะ ถ้าเป็น รพ. รัฐ ถ้าคุณแม่พร้อมที่จะจ่ายเพิ่มเติม คุณแม่ก็ลองถามไปเลยค่ะ ว่ามีฝากพิเศษไหม แล้วจะมีการติดตามอย่างไรค่ะ สมมุติว่าไม่มีฝากพิเศษเพิ่มเติม แม่ลองฝากกับคลินิกที่น่าเชื่อถือได้ ค่อยๆ หาไปดูค่ะ แม่ถามทุกอย่างให้ชัดเจนไปเลยนะคะ ค่าใช้จ่าย แผนการดูแลรักษา ค่าดำเนินการ เพื่อเตรียมความพร้อมทั้งการเงิน ร่างกายของแม่ และของน้องค่ะ ปรับปรุงทุกอย่างตามความเหมาะสมเลยค่ะแม่ มีสิทอะไรใช้ได้ ใช้เลยค่ะ

ปกติควรต้องนัดทุกเดือนค่ะ คลินิกเราพอหาหมอเสร็จเค้าจะมีวันนัดติดหน้าสมุดชัดเจนว่าวันที่เท่าไหร่นัดครั้งหน้ามีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ตรวจอะไรบ้าง+พยาบาลแจ้งทวนกำหนดนัดรายการตรวจและค่าใช้จ่ายทุกครั้งถ้าไม่สะดวกสามารถเลื่อนได้ค่ะ

แนะนำหาคลินิกใหม่ค่ะ ถ้าคุณแม่ไปโรงบาล คุณแม่จะไม่ได้ชาวด์ทุกรอบ ที่หมอนัด แต่ถ้าเป็นคลีนิกชาวด์ทุกครั้งที่หมอนัดและทุกเดือน เราจะได้เห็นพัฒนาการของลูกค่ะ โรงบาลชาวด์แค่ 3 ครั้ง ครั้งแรกที่ฝาก และ ดูเพศ และ ก่อนจะคลอดค่ะ

ไม่อยากหาคลินิกแล้วค้ะ กลัวเปนแบบเดิม จะไปฝาก รพ แล้วค้ะ

เราฝากคลินิกหมอนัดทุกเดือนซาวด์ทุกครั้งที่เจอกัน + ให้วิตามิน ราคาประมาณ 500นิดๆ เพิ่มบ้างบางครั้งเวลาฉีดวัคซีน ถ้าวิตามินยังไม่หมดราคาก็ลดลง(มีบางครั้งหมอส่งไปตรวจเลือดหรือตรวจอะไรที่รพ.จัได้วิตามินมา มันเลยเหลือ)

ของเราไม่ได้นัดอะไรเลยค้ะ ได้แค่ยาบำรุง กับบำรุงเลือดมา2อย่างค้ะ เสียค่าฝากไป2200 ได้เจาะเลือด กับฉีดวัคชีล วัดความดันค้ะ

ผิดปกติมากค่ะ เปลี่ยนที่ฝากได้ เปลี่ยนเลยค่ะ เพราะที่คลีนิคส่วนมากเขาจะดูแลดีมากๆ นัดอัลตราซาวน์ก็บ่อย ได้ยาก็มีแต่ตัวดีดี บ้านนี้ฝากคลีนิค น้องโตเกินเกณฑ์จนป้าหมอตกใจ

ขอบคุณค้ะ💗

หาคลินิคใหม่ค่ะ ถ้าฝาก รพ ก้จะกำหนดครั้งในการซาวด์นะคะ บางคนได้3ครั้งต่อการตั้งครรภ์ เราฝากคลินิคได้ซาวด์ทุกครั้งแบบ4มิติด้วยค่ะ แต่ที่หมอให้จะประมาณ1เดือนนะคะ

ขอบคุณค้ะ

ฝากคลีนิค บางคลีนิคค่าใช้จ่ายสูง บ้านนี้พอรู้ว่าท้องก้ฝากคลีนิค ท้องอ่อนไปเกือบๆ1เดือนหมอนัดครั้งนึง แล้วก้นัดถี่ขึ้นเรื่อยๆ พอใกล้คลอดนี่2อาทิตนัดทีนึงเลยคะ

บ้านนี้คลินิกไม่นัดเลยค้ะ

ฝาก​ รพ​ รัฐก็ดีนะคะ​ เราได้ยาดีมากเปลี่ยนยาทุกๆครั้งที่ไปหาหมอ​ นัดฟังเสียงหัวใจ​ นัดซาวเดือนละ2ครั้ง​ ตรวจdown syndrome ตรวจบราๆๆๆ​ คุยดีด้วยค่ะใส่ใจเรามาก

ก้อว่าจะย้ายไปฝาก รพ รัฐแล้วค้ะ

แปลกค่ะเราก็ฝากคลินิกเหมาแพคเกจค่ะ หมอนัดทุกสองสัปดาห์ตั้งแต่2เดือนเลยค่ะจนตอนนี่6เดือนแล้วค่ะ อัลตร้าซาวทุกครั้งที่ไป มีตรวจเลือดฉีดวัคซีน

ของเค้าคุณหมอจะไม่นัดนะคะ บอกแค่ว่าให้มาหาเขาเดือนละ1 ครั้ง เอาวันที่เราสะดวกงับ หรือบางคนยาหมดก็ไปได้เลยค่ะ จะครบรอบ 1 เดือนพอดีค่ะ

ของเราก้อไม่นัดค้ะ บอกแค่ว่ายาหมดไห้ไปรับยา แต่ไม่ได้บอกไห้ไปหาทุกเดือนนะค่ะ แปกมาก

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan