640 Các câu trả lời

เราฝันก่อนจะรู้ว่าท้อง 3 วันติดว่ามีคนเอาแต่กำไลทองมาให้ เด๋วมีคนแปลกน่ามาให้ พี่ที่ทำงานมาให้ พระให้ หลังจากนั้นก็เริ่มมีอาการเหนื่อยง่วงง่ายเลยซื้อที่ตรวจฉี่มาตรวจสรุปท้อง ไปหาหมอบอกท้องได้ 7w แล้วหลังจากฝัน ตอนนี้จะ 4 เดือนแล้วรอลุ้นเพศค่ะ แต่ดูในทำนายบอกจะได้ลูกผญ. แต่พอเราท้องสิวขึ้นไม่แต่งน่าแต่งตัวเลยกลัวจะเป็นผช.5555555

ท้องคนแรก​ เราเองฝันว่าได้พระเลี้ยมทองคะ​ พ่อเอามาแขวนคอให้​ ได้ลูกชายคะ​ ตอนนี้ท้อง2​ ก่อนจะรู้ว่าท้องแฟนฝันว่าแม่แฟน​ เอาสร้อยทองมาให้เป็นหีบๆเลยคะ พอท้องตัวเราเองก็ฝันว่า​ ป้าเอาเด็กผู้หญิงที่ไหนไม่รู้มาให้เลี้ยงน่าตาน่ารักคะ😅แอบลุ้นลูกสาว

2 ท้องแรก ฝันเห็นพระค่ะ ได้ลูกชาย ท้องสามฝันว่าย่าที่เสียไปแล้วให้สร้อยข้อมือทอง ตอนแรกไม่คิดเรื่องท้องค่ะ เพราะปล่อยมา 6 ปี ไม่ติดเลย ก็เลยไปเสี่ยงโชค 55555 แต่ผ่านมา 2-3 อาทิตย์ อาการเริ่มออก เลยลองตรวจดู อ้าวท้องนี่หน่า..... พอ 21 วีคซาวด์ดู ได้ลูกสาวค่ะ

สามีก็ ฝันว่าเห็นช้างศึก ตัวใหญ่ ฝันว่าพระเจ้าแผ่นดินสมัยโบราณ มอบตำแหน่งให้เป็นคนดูแล ช้างศึก/ช้างรบ ของพระองค์ ฝันว่าได้บูชา พระพุทธรูป ฝันเห็นหลวงพ่อคูณ ฝันเห็น ร.๕ แต่แม่เพิ่งท้องได้ 13 วีค ค่ะ ยังไม่เห็นเพศ หมอให้รอสัก 16 วีค ค่ะ

ส่วนเราก่อนจะตั้งครรภ์ฝันว่าแฟนซื้อสร้อยทองให้ พอตั้งท้องก็ฝันว่าเห็นรูปปั้นเจ้าแม่กวนอิมสีขาว ตั้งอยู่กลางทะเล ล่าสุดฝันเห็นงูตัวใหญ่ เหมือนพญานาคลอยอยู่เต็มสระน้ำ และมีผู้ชายนั่งอยู่ด้วย ผลซาวด์กับผลน้ำคร่ำได้เพศชายค่ะ

บ้านนี้น้องสาวฝันว่า เราได้พระจากแม่ ส่วนพ่อของลูกฝันว่าพระมาบิณฑบาตรถึงบ้านเอาพระมาให้ แต่วันนี้ไปซาว หมอบอก อาจจะหญิง 90 % สามารถซาวผิดไหมคะใจก็แอบอยากได้ผช เพราะคนโต ผญ แล้ว อาการก็ไม่เหมือนกันอย่างสิ้นเชิงค่ะ

เคยฝันว่ามีคนเอาพระมาให้ซาวดูได้ชายค่ะ

คน 1 ฝันว่าได้ลูกแก้วมรกตมีพระอินทร์ลงจากฟ้ามาให้ได้ลูกชาย คน 2ฝันว่าโจรฝากทองไว้วันแรกก็ไม่รับวันที่2ก็ไม่รับวันที่3ถึงรับทอง10บาทได้ลูกชาย คน 3 ฝันว่าจับฉลากปีใหม่ได้สร้อยทองพระ 4องค์ แต่ยังไม่รู้เพศตอนนี้ได้21สัปดาห์แล้วจร้

ฝันว่าได้พระได้ผู้ชายค่ะ เจอมากับตัวค่ะ ท้อง2ก็ฝันว่าได้พระ ท้องนี้ก็ฝันว่าได้พระอีก ผู้ชายค่ะ19Wแล้วค่ะตอนนี้

บ้านนี้ได้สร้อยทอง5บาทใหญ่มากกับสร้อยเงิน5บาทเหมือนกันในความฝันคนเเก่คนนึงเค้าให้เลือกว่าจะเอาอะไร สร้อยทอง>สร้อยเงิน เราเลือกทองสิ เเล้วก็ฝันได้สร้อยทองจี้พระ ฝันได้เเต่ทองๆๆ ทองคำเเท่งก็เคยฝันได้ สรุป ชายจร้า🙄😁

เราฝันเห็นเด็กผู้ชายได้อุ้มเด็กผู้ชายตั้ง2ครั้ง แล้วก่อนรู้ว่าตั้งครรภ์แฟนฝันเห็นฝรั่งเอาสร้อยเงินมาสวมใส่ให้ แต่ในความรู้สึกเรา เรารู้สึกว่าเพศหญิงค่ะ แฟนก็มีความรู้สึกนี้เหมือนกัน ลุ้นๆค่ะ13w5d เดือนหน้ารู้กัน

บ้านนี้ก็ฝันว่าได้สร้อยทอง จะเอาไปให้แฟน มั่นใจมากว่าจะได้ ผญ.ใครๆก็บอกสรุปได้ ผช.ซาวด์ 5 ครั้งก็ยังคงเป็น ผช.ล่าสุดคุณหมอบอก ถ้าหมอดูให้คุณแม่ผิดหมอจะไม่กล้าดูให้ใครอีกเลย คือมันชัดมากทั้งไข่ทั้งปิกาจู๋555

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến