21 Các câu trả lời

สู้ไปด้วยกันค่ะ ✌🏼 ปล่อยธรรมชาติมา 1 ปีหลังแต่ง ก็ไม่ติดค่ะ ผิดหวังในทุกๆเดือนเช่นกัน ตั้งแต่ต้นปีนี้มา เราปรึกษาหมอมา 6 เดือนแล้วค่ะ กินยากระตุ้นไข่ กินยาบำรุงมดลูกทุกทาง ก็ยังไม่ติดค่ะ เสียใจในทุกๆเดือนเช่นกัน 🥺 ตอนนี้ถึงขั้นฉีดเชื้อเข้าโพรงมดลูก ก็ยังไมติดค่ะ ตรวจเช็คภายในทั้งคู่แล้วปกติหมดเลยค่ะ ตอนนี้หมอส่งตรวจเช็คท่อนำรังไข่ อยากมีหวังมากค่ะ ภายในปีนี้ แต่ใจก็อยากได้รับวัคซีนก่อนการตั้งครรภ์ ตอนนี้คิดไม่ตกเลยค่ะ 😥 เพราะวัคซีนไม่มีกำหนดวันที่จะได้รับ 😢

แชร์ประสบการณ์ส่วนตัวค่ะ แนะนำให้ซื้อยาโฟริคมาทานดูค่ะเพราะโฟลิคช่วยปรับร่างกายของเราเพราะส่วนตัวขวัญทานยาคุ้มมาประมาณ4ปีกว่าๆกลัวมีลูกยากเลยไปซื้อยาโฟริคมาทานพอทานได้ประมาณไม่ถึงเดือนน้องมาเลยค่ะ แนะนำคุณแมาที่อยากมีน้องนะค้ะ ประสบการณ์ดีๆอยากแนะนำเพื่อนๆค่ะ

ซื้อแผ่นเทสวันไข่ตกมาเลยค่ะ แล้วชวนสามีปฏิบัติการภายในวันนั้นเลย ปฏิบัติภารกิจเสร็จแล้ว ยกขาพาดหมอนหรือกำแพงสูงๆนะคะ ให้น้ำเชื้ออยู่ในช่องคลอดนานๆ เราใช้วิธีนี้ค่ะ ตอนนี้ลูกคนที่ 3 กำลังจะคลอดวันที่ 6 นี้แล้วค่ะ❤สู้ๆนะคะคุณแม่

เราก็คาดหวังมากค่ะ เดือนหน้าวันเกิดสามี อยากให้เค้าเป็นของขวัญวันเกิด ระหว่างนี้ก็ได้แต่ลุ้นค่ะ สู้ๆนะคะ เราเข้าใจเพราะเราตั้งใจจะให้ของขวัญนี้ตั้งแต่ปีที่แล้วแล้ว นี่ก็รอมาปีกว่าละค่ะ

ของหนูไม่ได้พลาดคะแต่อยากมีตอนแรกน้องก็ไม่มาคะแต่พอไปขายของหาเงินพอตรวจน้องก็มาคะ งงมาก ตรวจกี่รอบก็ไม่ติดพอขายของน้อยมาทั้ง งง ทั้งดีใจเลยคะ สู้ๆนะคะ เดียวน้องก็มาคะ

สู้ๆนะคะ บ้านนี้ปล่อย 10 เดือน ก็ติดแต่น้องไม่อยุ่ ตอนนี้เข้าเดือนที่ 5 หลังแท้ง ก็ยังไม่มีวี่แววมาเหมือนกันค่ะ อย่าเพิ่งท้อเรามาสุ้ไปด้วยกันนะคะ ❤️

สู้ๆนะค่ะ ของเรา 9ปีค่ะ ไม่คุมไม่อ่ะไรเลยปล่อยธรรมชาติค่ะ แฟนเรา คิดว่า ถ้า เขาอยากมาเกิด ก็ มา ถ้าเขาไม่อยากมา เขาก็ไม่มา ค่ะ ผลสุดท้าย มา เดือนเกิดเรา อายุครบ35พอดี 9ปีเลยนะค่ะ

VIP Member

สู้ๆๆนะคะเดี๋ยวน้องก็มาคะอย่าเครียนะคะพักผ่อนเยอะๆๆทำร่างกายให้แข็งแรงคะ

ลองแอพ Flo ดูค่ะ ของเราลองใช้ เปิดปุ๊บติดปั๊บ ซื้อโฟลิคมากินรอเลยจ้า 😊

บ้านนี้สมหวังกับชาตัวนี้เลยค่ะ รอมานานถึงเอกือบ6ปี ตอนนี้5วีคแล้ว

บ้านนี้ปล่อยมา2ปีแล้วน้องยังไม่มาเลยมพร้อมแล้วอยากมีน้องค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan