62 Các câu trả lời

บ้านนี้เมื่อปีที่แล้วหมอให้ยุติครรภ์ 5เดือนกว่าเหมือนกันค่ะ ลูกไม่มีกะโหลก ทำใจยากมาก รู้วันอังคารที่ซาวน์กะจะซาวดูเพศ ช๊อกมาเจอแบบนี้ วันพุธส่งตัวไปมอ.ให้ซาวน์ดูอีกที สรุปยุติจริงๆ วันพฤหัสกลับมาเอาออกที่โรงบาลบ้านแม่ รุ่งวันศุกร์เจ็บท้องจะคลอด คลอดคาตี9 โมงเช้ากว่าจะเสร็จ พยาบาลบอกลูกสาวค่ะแม่😭😭😭😭😭 เจ็บนะลูกดิ้นไรก็ปกติทุกอย่าง แต่ไม่มีกะโหลก😧😧 หมอให้เว้น6 เดือน แม่ก็ฉีดยาคุมเข็ม3เดือน จากนั้นเลือดมาเกือบทุกอาทิตย์ เลยตัดสินใจไม่ฉีดเข็ม2 ต่อ และแม่ไม่ได้คุมไรเลยค่ะ และแล้วเว้นได้7เดือน ก็ติดน้องมาค่ะ รอบนี้ผู้ชาย ตอนนี้28w แล้วค่ะ หมอบอกปกติ ต้องซาวตอน 8เดือนอีกที พอรู้ว่าท้องแม่กลัวมาก กังวล ขอให้ลูกออกมาครบสมบูรณ์ค่ะ ที่แม่ขอ แม่ก็ขอให้คุณแม่ดูแลตัวเองดีๆนะค่ะ กินยาโฟลิค3เดือนตั้งไว้ก่อนเลยค่ะ ถึงไม่ท้องก็ตาม เดี๋ยวก็มาใหม่นะค่ะ สู้ๆ✌️✌️✌️✌️✌️

อายุ 26 ปีแล้วค่ะ ตอนนี้ตั้งครรภ์ใหม่ 29w แล้วจ้ะ

เสียใจ​ด้วย​นะค่ะ​ แม่บ้านนี้ก้เจาะเหมือนกันค่ะเป็นคู่เสี่ยงธ​า​ลัสซี​เมีย​ ผลออกมาว่าน้องเป็นแต่เป็นชะนิดที่ไม่รุนแรง​หมอคนนึ่งบอกให้ตั้งครรภ์​ต่อได้​ แต่หมออีกคน(หมอโรคเด็ก)​บอกว่าชะนิดที่ลูกเราเป็นส่วนมากที่หมอเคยเจอมาคือน้องจะเป็นมาก​ หมอแนะนำเอาออก​ แต่ก็มีเปอร์เซ็นต์​ที่จะไม่เป็น​ แต่ส่วนมากจะเป็​น​. คือเราตั้งใจจะเอาไว้อยู่แล้วเลยเลือกเชื่อหมอคนแรก​ เพราะหมอเอาตามใบแจ้งผลค่ะ​ ตอนนี้ได้​ 22w6d แล้วค่ะ​ กำลังดิ้นเก่งค่ะ​ เคยคิดๆนะค่ะว่าลูกเรากำลังดิ้นดุกดิกๆๆ​ จะเอาออกได้ไง​ เราทำใจไม่ได้​ คิดไปน้ำตาไหลไปค่ะ​ เราสงสารลูก. รอมาเกือบ2ปีกว่าจะติด... ปีที่แล้วก้ติดแต่เป็นท้องลมน้องก้หลุดออกมาเอง​ มาท้องนี้แรกๆแม่ก้กลัวๆจะท้องลมอีก​ แต่น้องก้มาจริงๆ. ยังไงก้สู้ๆนะค่ะคุณแม่เด่วน้องก้มาใหม่นะค่ะ​

ไม่เจาะค่ะ​ เจาะแค่ถุงน้ำคร่ำ

เป็นกำลังใจให้นะคะแม่ เรื่องร่างของลูกทางโรงพยาบาลจะมอบให้เราไปทำพิธีกรรมค่ะ โดยจะออกใบรับรองให้ว่าเสียชีวิตจากอะไร (บางวัดไม่รับทำถ้าไม่มีใบรับรอง) แล้วถ้าอยากให้เค้ากลับมาเกิดเป็นลูกเราอีกพระท่านให้อธิฐานว่า ขอให้ไปเกิดในภพภูมิที่ดี แล้วถ้ามีวาสนาต่อกันก็ขอให้ได้เป็นแม่ลูกกันอีก (ห้ามบอกว่าให้กลับมาเกิดเป็นลูกแม่อีกเพราะจะเป็นการทำให้ดวงวิญญาณไปผุดไปเกิดไม่ได้ หากเขามีวาสนาที่ดีกว่าเรา) ประมาณนี้ค่ะ

คุณแม่ยุติการตั้งครรภ์แล้วนะคะ นอนรอสอดยานานถึง4 วันกว่าปากมดลูกจะเปิด ตอนคลอดทรมานมากเพราะเราคลอดไม่ปกติ น้องน้ำหนัก 410 กรัม แต่ไม่กล้าดูหน้าลูกเลย ปวดใจสุดๆ ตัดสินใจว่าจะไม่เอาแล้วเพราะอายุ 43 แล้ว กลัวซ้ำรอยอีก ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ ส่วนห้องนี้คงต้องออกแล้ว ขอให้แม่ๆทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรง ลูกๆแข็งแรงสมบูณร์กันทุกท่านนะคะ

คุณแม่สู้ๆเข้มแข็งนะคะ​ เราผ่านมาแล้ว​ เราอายุ39​ยุติตอน19weekเมื่อปลายพค.ที่ผ่านมา​ คุณแม่สู้ๆนะคะ​ เข็มแข็ง

ของเรายุติไปอาทิตที่แล้วค่ะ โครโมโซมผิดปกติเหมือนกัน ตอนนี้ก็ยังทำใจไม่ได้ คลอดน้องตอนวันเกิดตัวเอง T.T เป็นของขวัญที่ปวดใจจริงๆ ส่วนน้อง ทางรพ.ให้เซ็นเอกสารมอบให้มูลนิธิไปทำพิธี แล้วเราก็ไปทำสังฆทานให้น้องค่ะ

29 ค่ะ

สู้ๆนะคุณแม่​ เปนกำลังให้ผ่านพ้นการตัดสินใจที่ยากที่สุด​ บ้านนี้ผ่านมาแล้ว​ ยุติเมื่อ​ 24​ พค.​ อายุครรภ์19สัปดาห์​ อายุคุณแม่​ 39​ ไม่ทราบอายุคุณแม่บ้านนี้เท่าไหร่คะ

VIP Member

เราเคยแท้ง​ คลอดก่อนกำหนด20วีคค่ะ รพ.แช่ห้องเย็นให้1คืนแล้วส่งต่อทำพิธีที่วัดค่ะ แบบเผาเชิงตะกอน​ มีพระทำพิธีให้​ เราต้องเสียค่าใช้จ่ายให้รพ.ประมาณ4พันค่ะ​

เราก็ลูกเสียค่ะ แต่เป็นคนละกรณีกับคุณแม่ ลูกเราคลอดก่อนกำหนด 7เดือน แต่ที่สำคัญ คุณแม่เข้มแข็งนะค่ะ ของเราลูกเสียไป2อาทิตย์ยังทำใจไม่ค่อยได้เลยค่ะ

คุณlovely แม่มีน้ำนมหรอคะ ถ้าไม่มีหมอก็ให้นมผงอยู่แล้วนี่คะ อาจเป็นเพราะระบบภายในของน้องยังไม่ทำงานหรือเปล่าคะ น้องถึงย่อยนมไม่ได้ แม่คุยกับหมอหรือยังคะ หมอว่ายังไงบ้างคะ

ขอบคุณมากค่ะ สอบถามทางหมอแล้ว เค้าบอกน่าจะส่งให้นิติเวชตรวจอีกทีค่ะ .. //สอดยาเร่งคลอด ทรมานจิตใจสุดๆ น้องดิ้นตลอดเลย

คิดภาพตามคำบรรยายแล้วจะร้องไห้ สงสารลูกในท้อง😭

ใช่แม่ที่เจาะ11. มิ.ย.พร้อมกันรึป่าว เสียจัยด้วยนะคะ สุ้ๆคะ ของแม่บ้านนี้ผลออกเมื่อวานปกติคะ. ดีจัยฝุดๆๆๆๆ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan