13 Các câu trả lời

บ้านนี้ปวดหน่วงๆเกือบ6โมงเช้า ช่วงสายมีมูกเลือดก็คิดว่าเป็นผลมาจากที่หมอนัดเพราะเพิ่งไปหาหมอเมื่อสองวันก่อนที่จะปวด แต่ระหว่างวันก็ปวดอยู่เรื่อยๆพอ6โมงเย็นเริ่มปวกหนักขึ้นจน3ทุ่มครึ่งทนไม่ไหวเลยให้สามีพาไปรพ.ช่วง4ทุ่มหมอก็มาตรวจบอกเปิด4.9เซ็น สักพักมาตรวจอีกเปิด5เซ็นเจอหัวเด็กแล้วเลยได้ย้ายไปเตียงตลอด เข้าไปได้ประมาณ15นาที เบ่งสามทีคลอดเลย คลอดตอน5ทุ่ม5นาที

เราค่ะ ท้องแรกปวดตั้งแต่ตี1จนถึง4ทุ่ม มดลูกเปิดแค่4เซนฯไม่ได้ฝากพิเศษหมอไม่ผ่าให้ทันที รอจนกว่าจะมีเหตุจำเป็น เคสเราคือเราหมดแรงสภาพคือดูไม่ได้เลยและชีพจรต่ำเลยให้ผ่า นอนปวด20ชม.ทรมานมากปวดสุดๆ ปวดมาแต่ละทีใจแทบจะขาดหายใจไม่ทัน แต่ระหว่างนี้หมอก็จะมาตรวจคลื่นหัวใจเด็กและปากมดลูก ทุกๆชัวโมง

ของเราคลอดท้องแรกไปถึงโรงบาล7โมงเช้าเปิด2เซ็น พยาบาลมาตรวจดูแล้วก็หนีบถุงน้ำคล่ำให้แตก แปปเดียวท้องปั้นถี่ เข้าห้องคลอด คลอดตอน10โมงค่ะ เห็นคอมเม้นอื่นๆรอกันเกือบข้ามวันของเราเจ็บไม่นานเพราะพยาบาลช่วยหนีบถุงน้ำคล่ำ ที่อื่นไม่รู้ทำกันยังไงน่ะค่ะหรือริธรรมชาติเลย

ของเราน้ำเดินตอนตี4 โดนยาเร่งตอน6โมง ปวดจนถึงบ่าย2 เปิดแค่3เซ็น ปวดจนมดลูกบวม ปวดจนไข้ขึ้น และรอห้องผ่าอีกเกือบชั่วโมง ทรมานที่สุด คลอดลูกมาลูกก็มีภาวะท้องอืด เราคลอดตั้งแต่วันที่1ตอนนี้ลูกยังอยู่โรงบาล ส่วนเราได้กลับตั้งแต่วันที่3

บ้านนี้ไปถึง รพ. หมอตรวจปากมดลูกเปิด 10 เซ็น หมอเจาะน้ำคล่ำเรยคะเจาะได้ไม่ถึง 10 นาที หมอบอกจะพาเข้าห้องคลอดให้ซ้อมเบ่งแม่ซ้อมเบ่งยังไม่ได้เข้าห้องคลอดเรยคลอดคาเตียงรอคลอดเรยจ้า

คลอดง่ายมากแม่

ไม่ต้องกังวลนะคะ พยาบาลเขาจะมาตรวจภายในอยู่ตลอดค่ะ ถ้าหากปากมดลูกไม่เปิดพยาบาลจะต้องรายงานหมอให้ปรับเปลี่ยนแผนการรักษาอยู่แล้วค่ะ สู้ๆนะคะ

VIP Member

บ้านนี้โชคดีเจ็บไม่นานทั้งท้องแรกและท้องสอง ท้องแรกเจ็บประมาณ 4ทุ่ม คลอด ตี2 ท้องสองเจ็บ 6โมงเช้าคลอด 8โมง

VIP Member

เราเริ่มปวดท้องตี5 ปวดอึแต่อึไม่ออก สักพักเริ่มปวดบีบๆ ปวดๆคล้ายๆ ไปถึงรพ.10โมงปากมดลูกเปิด2เซน คลอด15:42ค่ะ

VIP Member

ของเราโชคดีเจ็บไม่นานทั้งท้องแรกและท้องสอง ท้องแรกเจ็บประมาณ 4ทุ่ม คลอด ตี2 ท้องสองเจ็บ 6โมงเช้าคลอด 8โมง

ของเราท้องแรกไปถึงร.พ. ประมาณ เกือบๆ19.00น. หมอตรวจปากมดลูกเปิด 3เซน 20.06น. คลอดเลยค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan