ขอเคล็ดลับหน่อยคะ

ปล่อยมา4ปีเเล้ว อยากมีน้องมากกกกเลยคะ เเม่ๆบ้านไหนใจดี มีวิธี หรือเคล็ดลับช่วยเเม่บ้านนี้หน่อยนะคะมีคนเเนะนำให้เอาสัตว์มาเลี้ยงเป็นลูก ก็ เอานกกับหมามาเลี้ยงเป็นลูก ให้เรียกพ่อกับเเม่ก็ยังไม่มีวี่เเววเลยคะ ท้อครั้งที่1,000,000 ล่ะคะ 555ขอบคุนล่วงหน้านะคะ

ขอเคล็ดลับหน่อยคะ
11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ไม่ได้คิดมาก่อนเลยน้องมาเองค่ะ แต่เราคิดว่ามีอะไรหลายๆอย่าง เช่น กินแต่ของมีประโยชน์ พวกอัลมอนล์ชอบกินมาก ปลา ผัก ผลไม้ เราทานจัดเต็มตลอด ไม่ทานฟาสฟู้ดบ่อย เที่ยวบ่อยอยากไปไหนก็ชวนสามีไปจังหวัดบ้าง 2-3 เดือนครั้ง คาเฟ่บ้าง แทบทุกอาทิตย์ค่ะ คือถ้าเราไม่เครียดก็มีส่วนนะคะ อีกอย่างที่เราเชื่อก่อนจะมีน้องเราทำบุญกับเด็กค่อนข้างบ่อย ไม่ได้คิดอะไรแค่สงสารแต่ลองมานึกดู ก็หลายเคสที่เป็นเด็กทารก บริจาคนมผงบ้าง ตุ๊กตาบ้าง ก็คิดว่าอาจจะเกี่ยวไหม ความคิดส่วนตัวนะคะ และอ่านเจอในธรรมะบ้าง เพราะเราทำชอบทำบุญสื่อได้ถึงลูกในอนาคตได้รับบุญจากเราซึ่งเป็นแม่พาเขามาหาค่ะ เป็นอีกมุมมองนึงลองดูนะคะ ทั้งบำรุงร่างกายและทำจิตใจให้ไม่เครียดวันนึงถึงเวลาเขาก็มาเองค่ะ

Đọc thêm

แนะนำโหลดแแอพ ตกไข่ Ladytimer นะคะ เวลามีเพศสัมพันธ์ กับเเฟน ควรทิ้งไว้สักครู่อย่าเพิ่งไปเข้าห้องน้ำ ดูวันตกไข่ อสุจิสามารถอยู่ในช่องคลอดเราได้ถึง2 วัน ถ้าสภาพภายในช่องคลอดเรามี pH ที่เหมาะสม แล้วทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลัง ทั้งคู่ งด L ทุกชนิด ทาน เซอร์แบคซิงค์(ไม่แน่ใจเขียนถูกไหม) บำรุง ผู้ชาย ช่วยก็ได้

Đọc thêm

บ้านนี้ปล่อยเดือนที่สามไม่ติดเลยรับเม่นแคระมาเลี้ยงได้เดือนนึงติดเลยจร้าแล้วปกติมีอะไรกับแฟนเส่จก็จะล้างเดือนที่ติดคือไม่ล้างเลยแม่เส่จก็นอนมันทั้งเปื้อนๆสุดท้ายได้ผลจร้าตอนนี้ห้าเดือนแย้ว

นับจากปจด.วันแรกไป 7 วัน วันที่ 8 ปั๊ม ก่อนปั๊มงดมีอะไรกัน สามีต้องงดเอาน้ำออกตุนอสุจิไว้อย่างน้อย 7 วันหรือเป็นเดือนได้ยิ่งดี ลองดูค่ะแม่ เรากับเพื่อนทีเดียวท้องเลย 😅 สู้ ๆ นะคะขอให้สมหวังค่ะ ✌🏻✌🏻

ทำไมเราเอาหมามาเลี้ยงแค่1เดือนน้องก็มาเลย มาแบบไม่ทันตั้งตัว55555 กะว่าจะซื้อหมามาอีก1ตัวให้เป็น2ตัวตั้งชื่อแล้วเรียบร้อย แต่น้องดันมาก่อนเลยเอาชื่อหมาตั้งที่2มาตั้งชื่อลูก5555

บ้านนี้ไปรับเด็กมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม เลี้ยงลูกบุญธรรมได้อายุ8เดือน ตัวเองก็ท้องเลยจ้าทั้งที่รอมาตั้ง6ปี

ซื้อที่ตรวจไข่ตกมาตรวจนะคะ พร้อมกับกินโฟลิค ซื้อที่ตรวจมาตรวจชัวร์กว่านับตามแอปค่ะเพราะเราตรวจฉี่เราเอง

เคยตรวจหาสาเหตุทั้งจากสามีภรรยาหรือยังคะ อาจจะต้องพึ่งกระบวนการทางวิทยาศาสตร์

ลองปรึกษาหมอเรื่องการตั้งครรภ์ยังคะ หมอจะมียาปรับฮอร์โมนและให้คำแนะนำคะ

Super Mom

แนะนำแม่ลองปรึกษาคุณหมอดูนะคะ

Câu hỏi liên quan