21 Các câu trả lời

มีหลายสาเหตุค่ะ บ้านนี้อยู่กับแฟนไม่ได้คุมมา 1 ปี น้องไม่มา จนคิดว่าใครคนใดคนนึงเป็นอะไรรึป่าว 555 แต่พอคุม แค่เดือนเดียว น้องมาเองเลย และพอคลอดคนแรกก็คุมมาได้เกือบ 3 ปี น้องก็มาอีกคน สรุปคนที่คุม น้องกับมา ปล.เรากับแฟนไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ทั้งคู่ค่ะ

บ้านนี้ปล่อยธรรมชาติ 1ปี 1เดือนถึงติดค่ะแม่ ถ้ายังไม่รีบมากรอดูสักปีก็ได้ค่ะ เพราะปกติถ้าปล่อยแล้ว1ปีขึ้นไปไม่มี หมอจะเรียกว่าภาวะมีบุตรยาก แต่ก็ไม่ได้เป็นกับทุกคนค่ะ บางคนปล่อยธรรมชาติ 3ปีถึงติดก็มีค่ะ

ของเราแต่งงาน14พ.ย.64 ไม่เคยคุมเลยค่ะ คิดว่าตัวเองเป็นคนมีลูกยากแล้วเลยปล่อยผ่านเลยค่ะ พอเดือนก.ค.65ที่ผ่านมาตรวจว่าตัวเองท้อง ดีใจมากเลยค่ะ #เดี๋ยวลูกก็มาน๊าพยายามอย่าเครียดจ้า

ของเราตั้งแต่คบกันไม่เคยคุมปล่อยมาปีกว่าพอแต่งได้7เดือนอยู่ๆน้องก็มาดีใจจนทำไรไม่ถูกตอนนี้ท้อง4เดือนแล้ว ใจเย็นๆอย่าเครียดถึงเวลาเดี๋ยวน้องก็มา

บ้านนี้ปล่อย3ปีค่ะ​ไม่ท้อง​ พอลองกินยาคุมหวังรักษาสิว​ กินไป1เดือน​ แล้วก็ไม่กินต่อ​ เดือนถัดมาน้องก็มาเลยค่ะ​ ตอนนี้คลอดแล้วน้องได้15วันแล้วค่ะ

- ไม่ตรงวันไข่ตก - มีปัญหาอื่น เช่น ญ.=ท่อนำไข่ตัน/ ไข่ไม่สมบูรณ์/ผนังมดลูกหนาหรือบางเกินไป/ มีเนื้องอกในมดลูก ช.=อสุจิน้อย/ไม่แข็งแรง/พิการ เป็นต้น

เราเคยปล่อย1 ปีไม่ติดเลย เลยหาซื้อน้ำมะกรูดอินทผาลัมมากินที่ศรีริต้า เป็นพรีเซนเตอร์อะคะ เดือนเดียวหนูน้อยมาเลย แต่แฟนก็ออกกำลังกายนะคะ

หลายสาเหตุค่ะ ผู้หญิงท่อนำไข่ตัน คุณภาพไข่ ไข่ตกไม่สม่ำเสมอ ผู้ชายเชื้อไม่วิ่ง เชื้อผิดรูป ไม่มีเชื้อ หาหมอตรวจดีกว่าค่ะ

น้องอาจจะยังไม่มานะแม่ อย่าเครียด บ้านนี้มีอะไรกันทุกวัน 1ปีเต็มๆ น้องถึงมาคะ แนะนำให้ทานโฟลิคสัก2-3เดือนคะ

ความเครียด สถานที่ก็มีส่วนนะคะ ลองเปลี่ยนบรรยากาศ หาอาหารอร่อยๆ ทาน อาจช่วยกระตุ้นได้ค่ะ สู้ๆ นร้า🤗🤗

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan