10 Các câu trả lời

อย่าเครียดนะคะถ้าเครียดยิ่งมาช้าค่ะ แม่บ้านนี้รอมา 4-5 ปี เพิ่งมีเหมือนกัน มีคนแรกก็ผิดหวังเพราะแท้ง ตอนนี้คนที่ 2 ได้ 1เดือน 17 วันแล้วค่ะ ถ้ายิ่งตั้งหน้าตั้งตารอยิ่งไม่มา ตอนแม่บ้านนี้ตั้งหน้าตั้งตารอไม่มาให้เลยค่ะจนหมดหวังแล้วก็ไม่หวัง จากนั้นรอ 3 เดือนน้องมาให้เลยค่ะ

ใช่จะแบบนั้สคะแม่เพราะคนที่สองไม่เคยคิดเลยว่าจะมีเพราะไม่ได้สนใจอะไรแต่ปจด.ขาดเดือนนึงก้อมา แต่รอบนี้ไม่ยอมมา

เราคร่ำเคร่งแบบนี้แหละ ปล่อยมาเป็นปีๆไม่ท้อง จนครั้งสุดท้าย ไม่หวังแล้ว ปล่อย ปลง สี้เฉยๆ เพราะวันนั้นมีอารมณ์ทางเพศ และไม่ได้นับวันไข่ตกด้วยเพราะ เหนื่อยแล้วเครียดทุกเดือน ได้ลูกสาวมา 1 คน เพิ่ง 18 w ค่ะ 🥹🥹 ทีตอนตั้งใจทำไม่ท้อง

ขอบคุณนะคะ

ประจำเดือนมาครั้งล่าสุดเดือนเมษายนวันที่15 จนเดือนนี้ยังไม่มา.. ซื้อที่ตรวจมาตรวจเองขึ้นแบบนี้ค่ะ พอไปหาหมอเพื่อตรวจซ้ำ หมอบอกไม่ขึ้นตั้งครรภ์..เศร้านิดนึง พอจะมีหวังไหมค่ะ ได้แต่ยามากินบำรุงพร้อมใบนัดไปตรวจเดือนหน้าค่ะ

ใช่ค่ะ หมอเลยให้ยามาทาน...แล้วนัดไปตรวจซ้ำวันที่19 เดือนมิ.ย

ส่วนตัวเคยตั้งใจปล่อยมี แต่ตรวจเจอ PCOS หมอให้ทานยาคุมปรับฮอร์โมนศึกษาโรคนี้แล้วท้อเลยค่ะ เพราะอาจมีน้องยาก เราเลยทำใจค่ะ จนคิดว่ามีก็ดีไม่มีก็ได้ แต่พอหยุดยาคุม 1เดือน น้องก็มาสะงั้น ตอนนี้ 33วีคแล้วค่ะ 😂

ยินด้วยคะแม่

บ้านนี้ก็เคยเป็นเหมือนกันตอนท้องแรกค่ะ ประจำเดือนไม่มาเดือนนึงเต็มๆ พอตรวจขึ้นขีดเดียว เช้าวันถัดมาประจำเดือนมาเลย😂 แต่พอท้องสองหยุดยาคุม3เดือน ประจำเดือนไม่มาอาทิตย์เดี๋ยว ตรวจขึ้นสองขีดเลย😂

บ้านนี้เงียบหายไปเลยคะ

อย่าเครียดนะคะ สบาย ๆ เราเคยเป็นค่ะ เฝ้ารอและจดบันทึกประจำเดือนตลอด อาหารก็กินดีๆบำรุงนู่นนี่ จนถอดใจ เลยใช้ชีวิตปกติ มาแบบ... เซอร์ไพรส์ ,🌈💝💝💖💕💗😅

หวังว่าจะมีแบบแม่บ้างคะ

ยิ่งเคลียด ยิ่งไม่ติด แม่ทําใจสบายๆ ไม่ต้องคิดอะไร ถึงเวลาน้องมาแน่ค้ะ

คะแม่จะรออย่างไม่คาดหวังละต่อไปนี้🥹

ยิ่งตั้งตาทำ ยิ่งเครียด ยิ่งไม่ติดค่ะตั้งตาทำมาเกือบ10ปี พอไม่คิดมาเลย

ต้องถือคติว่า สี้ ปล่อย ปลง วาง แล้วมั้งคะบ้านนี้😁😁😁

นับวันไข่ตกดูหรือยังคะแม่

ก้อนับนะคะแม่เมื่อก่อนปจด.จะมาผิดปกติคะมา3ครั้ง/เดือน พอไปพบหมอได้ยามาทานปรับฮอร์โมนสามเดือน ปจด.ก้อมาปกติคะได้4-5เดือนแล้วคะมาทุกวันที่1 หรืือเปนเพราะเราเครียดที่เฝ้ารอน้องด้วยหรือป่าว

นับวันตกไข่ดูหรือยังคะ

ปกติก้อมีบ่อยคะสองวันครั้ง ถ้าใกล้วันไข่ตกก้อมีบ่อยมากคะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan