8 Các câu trả lời

เรารอจนขาดไปประมาณ​ 14​ วันถึงตรวจค่ะ​ เพราะกลัวไม่ท้อง​ กลัวตรวจไม่เจอจะเสียใจ​ จนปจด.ขาดไปประมาณ​ 10​ วัน​ มีเลือดสีน้ำตาลออกมาแต่น้อยมากๆแบบเอาทิชชู่​แตะถึงจะรู้​ ไม่ได้เยอะขนาดติดกกน.​ เป็น​อยู่​ 2​ 3​ วัน​ เราเลยลองคุยกะน้องสาวเรา​ น้องเราบอกให้รีบตรวจ​ ถ้าใช่จะได้บำรุง​ ถ้าไม่ใช่ได้รีบหาหมอเผื่อร่างกายผิดปกติ​ พอตรวจปุ๊บ​ 2​ ขีดสวยๆ​ ตอนนั้นน่าจะได้​ 6​ วีคแล้วค่ะ​ ตอนนี้​ 21​ วีคแล้ว​ เริ่มหัดถีบแล้วค่ะ​ ถีบทีแม่สะดุ้งที​ 🤣

ลืมบอก​ ปจด.เรามาตรงทุกเดือนนะคะ​ แต่ที่ไม่กล้าตรวจเพราะเราเพิ่งปล่อยมีน้องได้แค่เดือนเดียว​ ทีแรกคิดว่าคงเพราะอยากมีเลยเครียดทำให้ปจด.เคลื่อน​ ไม่คิดว่าเจ้าตัวเล็ก​จะใจร้อนรีบมา​

ถ้าต้องการความมั่นใจ ไม่มีอะไรมั่นใจมากกว่าการตรวจหรือพบหมอค่ะแม่ ต่อให้ท้อง ช่วง3เดือนแรกก็ยังไม่มีอะไรแน่นอนค่ะ ถ้าท้องรีบฝากครรภ์เพื่อติดตามกสรเจริญเติบโตของลูกและรับยาบำรุงมากินยิ่งเร็วยิ่งดีนะคะ

ถามต่อจากโพสต์เมื่อวาน หลังจากที่เราถามเมื่อวานว่ารอบเดือนเราหายไป 4-5วัน อยู่ๆเข้านี้ก็มีเลือดออกค่ะ เหมือนวันแรกที่มีรอบเดือนคือมาน้อยๆจางๆ...อันนี้คือเลือดล้างหน้าเด็กหรือป่าวคะ หรือไม่ใช่ งงจริงๆ

ขอบคุณค่ะ

เราก็เป็นแบบนี้ค่ะ ขาดประจำเดือนวันเดียวเราตรวจขึ้น2ขีดชัดมากๆค่ะ ตอนแรกคิดว่าจะเป็นประจำเดือนซะอีก ลองตรวจได้เลยค่ะ

ตรวจแล้วจะเคลียร์​ทุกอย่างค่ะ.... ถ้าตั้งท้องจะได้รีบฝาก 🤗

ชุดตรวจใน 7-11 มาตรวจเลยจ้า ชัวร์สุด

ของเราวันนี้ตอนเช้ามีเลือดจางๆมาและค่ะ ขอบคุณนะคะ แต่ถ้ามาและหายไป คงต้องซื้อมาตรวจจริงๆค่ะ

VIP Member

ซื้อมาตรวจเลยค่ะ

น่าจะตรวจนะคะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan