31 Các câu trả lời

มีลายใหม่มาแล้วเหรออออ...นี่แม่ห่างหายการไปเดินห้างมาพักใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย!! ปกติจะไปช้อปเลกกิ้งของยูนิโคล่ รวมทั้งเสื้อผ้าอื่นๆ ของคนในบ้านเป็นประจำอยู่แล้วค่ะ เจ้าเลกกิ้งเด็กนี่เนื้อผ้าดีมาก นิ่ม ยืดหยุ่นดี ลายน่ารักๆเยอะมาก ไปทีก็ซื้อมาหลายตัวอยู่ค่ะ แนะนำให้แม่ซื้อมาให้น้องลองใส่ก่อนสัก 2 ตัว แล้วจะติดใจกลับมาซื้อใหม่อีกแน่นอนนนนน...

สำหรับแฟนๆยูนิโคล่ จะรู้ดีว่าเสื้อผ้าเค้าเนี๊ยบมาก ยิ่งกางเกงเลกกิ้งเด็กยูินิโคล่ แม่ว่าเค้าเก็บงานได้ดีมาก เนื้อผ้านิ่ม ใส่สบาย ระบายอากาศดี ยืดหยุ่นดีอย่าบอกใคร บ้านนี้ซื้อให้ลูกใส่ประจำค่ะ ยังไงแม่ลองไปส่องตัวจริงที่ช้อปก่อนก็ได้นะคะ เค้ามีเนื้อผ้าให้ลองจับดูค่ะ

บ้านนี้ซื้อเลกกิ้งยูนิโคล่ให้ใส่ตั้งแต่เริ่มนั่งได้ค่ะ ชอบที่เนื้อผ้านิ่ม ระบายอากาศได้ดี เอวยืดหยุ่นดีด้วย เวลานั่งนานๆ ก็ไม่รัดพุงป่องๆ ของน้องด้วยค่ะ วันนี้ว่าจะไปซื้อของเข้าบ้าน ว่าแล้วก็หาเรื่องแวะดูกางเกงลายใหม่ให้น้องด้วยเลยดีกว่า...

VIP Member

แนะนําเลยว่ากางเกงเลกกิ้งของยูนิโคล่เป็นไอเทมของวัยซนแหละ เชียร์ให้แม่ซื้อค่ะ คุณภาพสมราคา เนื้อผ้านิ่ม ยืดหยุ่นดี ให้ลูกใส่เที่ยวใส่อยู่บ้านได้หมด ที่สําคัญแม่อัปเดตลายใหม่มาแล้วด้วย ลูกบอกชอบมากคับ!!

VIP Member

บ้านนี้ใส่อยู่จ้า จัดลายใหม่มาให้ลูกแล้วด้วยค่ะ ขอรีวิวสั้นๆ นะคะ ทรงกางเกงเลกกิ้งยูนิโคล่คือเข้ารูป ผ้านิ่มใส่สบาย ช่วยเซฟขาเวลาลูกเดินหรือปีนป่ายได้ดีเลยค่ะ ราคาไม่แพงด้วยนะ

VIP Member

ลูกใส่บอดี้สูทของยูนิโคล่อยู่ค่ะ ผ้านิ่มใช้ได้เลย เดี๋ยวพอเริ่มเดินได้จะเปลี่ยนให้ใส่เลกกิ้งอยู่ค่ะ

ใส่จนเดินคล่องเลยค่ะ เด็กผู้ชาย ใครๆก็แซวว่าให้ลูกใส่เลกกิ้ง แต่เวลาเค้าล้มแล้วจะได้ไม่ถลอก

VIP Member

บ้านนี้เป็นเด็กผู้ชายก็ใส่นะเพราะกันเข่าถลอกวิ่งเล่นเข่า/หน้าแข้วมัแต่รอยแผล😂

Super Mum

บ้านนี้ใส่อยู่ค่ะ ผ้านิ่ม ส่วนตัวชอบแบรนด์นี้มาก กับ carter’s

บ้านนี้ใส่ยูนิโคล่ทั้งบ้านเลย ผ้าดีทั้งของเด็กและเบบี๋

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan