60 Các câu trả lời

VIP Member

ของเราก็ 14 Weeks น้ำหนักลงไป 2 โลคะ (64 เหลือ 62) เราไม่กินจุกจิก แต่เราเพิ่มปริมาณอาหารขึ้นมาอีกเพราะรู้สึกจะกินเยอะขึ้น (แต่ต้องคุมเรื่องน้ำตาล) เราช่างน้ำหนักทุกวัน น้ำตาจะไหลน้ำหนักไม่ขึ้นเลย เมื่อกี้ก่อนออกจากบ้านก็ 62 (ทั้งที่เพิ่งกินข้าวเช้า) แต่เมื่อวันเสาร์ไปหาหมอ เขาบอกว่าน้องแข็งแรงปลอดภัยดี

เราน้ำหนักขึ้น 3.5 กก แต่ไม่ค่อยมีความอยากทานอะไรเลย ทานแค่ให้พอหายคลื่นใส้ กลัวน้องไม่แข็งแรงเหมือนกันค่ะ อาการ ช่วงนี้ - สิว บนหน้า , หน้าฝาก // จะร้องให้ ตอนนี้ไม่แต่งหน้าเลย - ผิวแห้ง หนังศรีษะแห้งมาก - คันท้อง มีผดผื่น - หนาวสั่น ของใครมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างอัพเดทกันหน่อยจ้า

ตอน14w น้ำหนักไม่ขึ้นเลยค่ะลดไปเยอะหลายโลเลย จะมาเพิ่มก็ช่วงเดือน4-5ขึ้นไปค่ะ คุณหมอบอกว่าเดือนนึงควรเพิ่ม2-4โล น้ำหนักก่อนคลอดควรขึ้น10-15โลนับรวมตั้งแต่ที่คลอดนะคะ

TapFluencer

ตอนนี้14w5d น้ำหนักขึ้น4กิโล ไม่แพ้เลย กินทุกอย่าง คุณแม่อย่ากินเนื้อสัตว์มากเกินไปนะคะ เวลาท้องอืดทรมานมาก เรานอนเสียดท้องทั้งคืน กินน้อยๆ แต่กินบ่อยๆ 😊

ขอบคุณที่แนะนำค่า เราอยากกินเนื้อทุกวันเลย สงสัยต้องลดๆละ

14w นน เท่าเดิม 46 ค่ะ แพ้ท้อง ท้องอืดมากกก พยายามจะเรอ ก็เรอไม่สุด ท้องผูก เบื่ออาหาร น้ำลายเต็มปากตลอด หลังกินยาวิตามิน คลื่นไส้จะอาเจียน

บ้านนี้ ยังไม่ขึ้นเลยค่ะ3เดือน ตอนแพ้ท้องจากน้ำหนัก50ลงเหลือ42 พอมาสามเดือนสี่เดือนขึ้นมาทีล่ะ โลสองโล ตอนนี้33วีคน้ำหนัก52

น้ำหนักไม่ขึ้นเลยคะ ตอนท้อง 46 ตอนนี้ลดเหลือ 44

ตอน 3 เดือนลงเหมือนกันค่ะ แพ้หนัก ลงไป 4 เกือบ 5 โล แต่ตอนนี้ 6 เดือนครึ่งแล้ว ท้องใหญ่น้ำหนักลูกตามเกณฑ์เลยค่ะ

นน ยังไม่ขึ้นเลยค่ะ อาการแพ้คลื่นไส้ อาเจียรก็ไม่มี แต่สิวขึ้นที่หน้าเยอะๆๆๆๆๆมากๆๆๆ แบบไปไหนคนก็ทักคะ

แนะนำงดแต่งหน้าก่อนนะคะ เราทาแค่บำรุง + กันแดด รู้สึกว่าดีขึ้นค่ะ

VIP Member

ขึ้น 2 โลค่า ✌ 12 week บางวันกินได้ก็กินกระหน่ำ บางวันกินไม่ได้ ก็กินไม่ได้เลย. 😆😂 โชคดี สามีแพ้ท้องแทน อิอิ😅

พึ่ง 9 w เองค่ะ น้ำหนักขึ้น 1 โล คลื่นไส้นิดหน่อย แต่ปวดท้องน้อยบ่อยมาก มีใครเป็นแบบนี้บ้างไหมคะ

ช่วงแรกๆปวดท้องน้อยบ่อยๆเหมือนกันค่ะ​ ปวดมากแต่ก็ทนได้ค่ะ​ แต่หมอบอกปกติของคนท้องมดลูกกำลังขยายตัวค่ะ​ ถ้าไม่มีเลือดออกถือว่าปกติค่ะ(เราท้องแรก​ ตอนแรกไม่รู้ว่าท้องไปตรวจกับหมอเพราะอาการปวดท้องน้อยนี่แหละค่ะ​ ปวดทนได้แต่เดินนานไม่ได้เล​ยตอนนั้น7w)​ ตอนนี้11w +4d อาการปวดก็มีบ้างค่ะ​แต่ไม่ถี่เท่ากับช่วงแรกๆค่ะ​ พักผ่อนเยอะๆพยายามอย่าเดินเยอะนะคะ​ ท้องอ่อนๆต้องระวังเป็นพิเศษค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan