116 Các câu trả lời

ท้องแล้วก็สามารถมีเพศสัมพันธ์กับสามีได้ค่ะ แต่ช่วงใกล้คลอดต้องระวังนิดนึง การมีเซ็กส์ตอนที่ใกล้คลอดอาจจะทำให้ถุงน้ำคร่ำที่ล้อมรอบตัวเด็กเกิดการแตกหรือรั่ว ทำให้มีน้ำคร่ำไหลออกมาก่อนเจ็บครรภ์คลอดได้ ซึ่งผลดังกล่าวจะทำให้คุณแม่เสี่ยงต่อการติดเชื้อเข้าไปในโพรงมดลูกได้

มีแต่รู้สึกว่าสามีจะไม่อยากมีแล้ว มันทะแม่งทะแม่งกลัวโดนลูก เราท้อง7เดือนสามีบอกเราว่าจะจำศีลแล้ว เราเลยแซวว่าบอกเราว่าจำศีลแต่ไปบอกกิ๊กว่าพี่ฟิตปั๋งรึป่าว55

นึกว่าเปนคนเดียว5555 ตอนนี้ 33 W แล้วจ้า มีเกือบทุกวัน เมื่อก่อนตอนยังไม่ท้องหรือท้องแรกๆยังไม่ขนาดนี้เลย 2-3 วันครั้ง เดียวนี้เอาทุกวันบางวัน สองครั้งก็มี 😅😅

บ้านนี้ก็มีนะคะ สงสารพ่อเขา เราก็ช่วยให้เขาสำเร็จเฉยๆ เราไมาสำเร็จก็ไม่เป็นไรเพราะไม่ค่อยมีอารมณ์​เท่าไหร่และอึดอัดท้องค่ะ แต่ก็ช่วยพ่อเขาจะได้ไม่เครียด 😂

ทางนี้เว้นตั้งแต่เพราะหมอสั่ง แต่ตอน5ก็มียุ3-4ครั้ง ตอนนี้8เดือน ก็สันยาว่าจะยอมอีกครั้ง สงสารเเฟนต้องช่วยตัวเอง อย่างน้อยๆก็เหนแก่ที่ตอนนี้เค้าทำตัวดีขึ้น

บ้านนี้มีบางครั้งบางคราวค่ะ แต่ไม่ค่อยอยากมี ท้องแข็ง เจ็บจิมิมากๆ ยิ่งถ้าหลั่งในน้ำไหลออหเป็นว่าเล่นเลย แต่ไม่เคยมีเลือดหรืออะไรที่ผิดปกติไหลออกมานะคะ

บ้านนี้ไม่มีตั้งแต่6เดือนแล้วค่ะด้วยสาเหตุที่สามีไปทำหมันมากลัวกระทบกระเทือนที่ถุงอัณฑะและตัวเราเองก็ไม่มีอารมณ์ทางเพศเลยทำให้หยุดไปโดยอัตโนมัติค่ะ

คลินิกนี้ตั้งอยู่ในซอย สุขุมวิทซอย 12 โดยให้บริการทุกวันราชการ ตั้งแต่ 9 โมงเช้า - บ่าย 3 โมงเย็นค่ะ เอกสารที่ต้องเตรียมไป“สูติบัตรลูกทุกคน บัตรประชาชนเรา และสำเนาทะเบียนบ้าน” เจ้าหน้าที่จะซักประวัติ ตรวจร่างกาย การตรวจร่างกาย ก็ไม่มีอะไรมาก วัดความดันอย่างเดียว https://pantip.com/topic/37121148 มีรีวิวแม่ลองเข้าไปอ่านดูนะคะ

VIP Member

ปกติบ้านนี้ นานๆครั้งคะ ตอนช่วง7 เดือน หลังจากมีรู้สึกลูกดิ้นต่ำ เหมือนจะมีอะไรหลุดออกมา ก็งดยาวเลยคะ เพราะลูกกลับหัวกลัวปากมดลูกจะเปิด🤣

บ้านนี้ไม่มีเลยค่ะ แม่ไม่มีอารมณ์ด้วยเพราะแพ้ท้องหนักมาก ส่วนพ่อก็กลัวด้วย เลยๆไม่กล้ามีอะไรกันค่ะตอนนี้ท้องจะ 6 เดือนแล้วค่ะ

มีทุกครั้งที่เจอกันเลยค่ะ พ่อบ้านอยู่ไกล เดือนนึงจะมาสักครั้งๆละ 2-3 วันก้อจัดตลอดแต่ไม่รุนแรงเหมือนแต่ก่อน ตอนนี้4เดือนแล้วค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan