36 Các câu trả lời

ไห้ลูกกินเหมือนกันค่ะกินมานานแล้วค่ะดีจริงค่ะแต่มี1กล่องที่ซื้อมานมมีกลิ่นคาวไม่รุ้เกิดจากอะไรใครรุ้บอกทีค่ะนมไม่ได้หมดอายุน่ะค่ะแต่มันมีกลิ่นคาวค่ะขอความรุ้ค่ะขับถ่ายดีค่ะ

ผมให้ลูกกิน s26 ตั้งแต่เดือนแรก ผลคือลูกท้องผูกงอแง เลยไปปรึกษาร้านขายยาแถวบ้าน เค้าแนะนำแล็คโตเย่นมาครับ ผลลัพธ์คือ พัฒนาการดี ลูกถ่านดี แถมราคานมไม่แพงด้วยครับ

น้องกินแล้วอ้วนดีมั้ยค่ะ แนะนำหน่อยค่ะ

น้องทานเอนฟาอยู่แล้วฉุกเฉินหาซื้อไม่ได้มีแต่แล็คโตเย่นเปลี่ยนฉักเฉินจะเป็นอะไรมั้ยคะ อีกอย่างน้องไม่ยอมดูดเลยค่ะ ดูดปล่อยๆเป็นเพราะแล็คโตเย่นหวานกว่าเอนฟาหรือป่าวค่ะ

พยายามชงผสมกับนมที่ซื้อมาใหม่ค่ะ

ให้ลูกกินแลคโตเย่นเหมือนกันค่ะ หลายคนอาจมองว่าคุณค่าทางอาหารอาจไม่มีเท่านมแพงๆ แต่เราว่สาสารอาหารหลักๆที่จำเป็นเค้าก็มีผสมอยู่นะ ลูกเรากินแล้วดี ไม่เคยทัองผูกเลยค่ะ

น้องดินนมนี่ ไม่ถ่ายมากสุดกี่วันค่ะแม่

ราเคยให้ลูกทานเอนฟา น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์ค่ะ หมอบอกให้ลองเปลี่ยนเปนแล็คโตเย่น เพราะมีโภชนาการมากกว่าเอนฟา ก็เลยเปลี่ยนตามที่หมอบอกค่ะ กินสูตร1จนลูกขวบเลยค่ะ

เมื่อก่อนเราให้ลูกกินนมแนน รู้สึกว่าแพงเกินไป เลยเปลี่ยนเป็นเอ็นฟา แต่กินแล้วท้องผูก สุดท้ายเลยเปลี่ยนเป็นแล็คโตเย่น เพราะตอนเด็กเราก็กิน

เราว่านมแลคโตเย่นโอเคที่สุดแล้วค่ะ คุณค่าสารอาหาร ก็มีครบเหมือนตัวแพงๆนั่นแหละ นมบางยี่ห้อก็ใส่สารอาหารเกินความจำเป็นของเด็กนะคะ คหสต.

ลูกบ้านนี้ตั้งแต่ลูกคนที่ 2. ตอนนี้คลอดน้องคนที่ 3 ก้อให้กินเหมือนเดิมค่ะก้อฉลาดยุนะค่ะ. ดูแก้มน้องสิค่ะ. 5555น้องได้ 3 เดือนแล้วค่ะ

ลูกเรากินแลคโตเย่นตั้งแต่ตอน 4 เดือนค่ะ กินเก่ง ถ่ายดี ไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ แต่ตอนนี้2ขวบแล้วเลยเปลี่ยนให้กินนมกล่องแทนค่ะ

นม แลคโตสฟรี ดีจริงค่ะ โดยเฉพาะ้เด็กที่มีภาวะ ย่อยแลคโตสผิดปกติค่ะ คุณแม่อ่านเพิ่มได้ที่นี่นะคะ https://th.theasianparent.com/lactose-intolerance-in-children

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan