83 Các câu trả lời

บ้านนี้กำหนด 12ธันวาจ้า เเต่คงต้องได้คลอดก่อน เพราะเป็นรกเกาะต่ำ หมอบอกว่าต้องผ่าคลอดเท่านั้น ตอนนี้ 30วีคเเล้วค้า ฝากรพ.รัฐไม่ค่อยได้ซาว เลยไม่รู้ว่าลูกน้ำหนักเท่าไหร่เเล้ว ส่วนอิเเม่น้ำหนักขึ้นเกือบ15โลเเล้ว นอนไม่ค่อยหลับ นอนดึก ตื่นเช้า น้องดิ้นเก่งมากเลย บางวันก็ดิ้นน้อย

กำหนด23ธันวาค่ะ ท้อง2 นน.แม่ขึ้น3โล มีพุงเป็นทุนเดิมนิดหน่อย แต่รู้สึกท้องนี้เล๋กกว่าท้องแรกค่ะ เบบี๋ยังไม่ได้ซาวด์เลยหนักเท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ 😂 บ้านนี้น้องดิ้นเป็นเวลาค่ะ แต่ส่วนมากจะนับหลังอาหารไม่ได้เลย แม่จะนับช่วงตื่นนอน เที่ยง แล้วก็ก่อนนอนค่ะ

บ้านนี้แม่ นน.ขึ้นมา14 กก จากเดิม 46 กก กำหนดคลอด 27 ธันวา 27w4d ตัวน้อย นน.1248g ปวดช่วงเชิงกราน/ชาต้นขา/แน่นไปหมดเลย กลางคืนนอนไม่ค่อยหลับเลยค่ะ ขนาดท้องใหญ่มากสำหรับป้าหมอกับคนรอบข้างเพราะปกติเค้าเป็นคนตัวเล็กอยู่แล้ว ตอนนี้อุ้ยอ้ายมากเลย☺️

ทีม21ธันวา64 ท้องไม่ค่อยออกค่ะ เป็นคนอ้วนด้วยเลยดูเหมือนลงพุงมากกว่า 🤣 จะรู้สึกแน่นท้องแข็งๆตึงๆ ดูเป็นคนท้อง แค่ตอนหลังกินข้าวอิ่มค่ะ 😅😅😅 แต่น้ำหนักอิแม่ขึ้นมาตั้ง6โลแน่ะ 🤰🏻👦🏻 อิแม่ได้ลูกชายค่ะ

วันที่21เหมือนกันค่ะ ท้องไม่ค่อยออกเหมือนกัน นน.แม่ขึ้นมาแค่2โล ลุงหมอบอกนน.ได้ลูกหมด เลยโล่งใจ

ลูกสาวค่ะ ท้องคนที่สอง กำหนดคลอด 21 ธันวา คุณแม่ นน.ขึ้นมา 8 กก. ซาวด์คุณหมอบอก นน.น้อง 950 ตามเกณ์ค่ะ แต่เรื่องดิ้นน้องดิ้นดีค่ะ แต่ดิ้นไม่เป็นเวลาดิ้นแบบนี้ถือว่าปกติมั้ยค่ะ

ดิ้นไม่เป็นเวลาเหมือนกันค่ะแม่ แต่หมอแนะนำให้นับหลังอาหาร1ชม. ถ้าน้องดิ้นอย่างน้อย3-4ครั้ง ทั้ง3มื้อก็ถือว่ายังปกติจ้า ✌️✌️

กำหนด 20 ธค.ค่ะ น้ำหนักแม่มา 9 โล ล่าสุด นน.ลูกตรงเกณฑ์ แต่มีคนทักว่าท้องลดแล้ว แบบนี้คือลดหรือยังคะ ปล.นั่งนานๆพอยืนก็เริ่มปวดแล้วคะ เดินปกติไม่ไหว เดินนานไม่ได้แล้วค่า

กำหนดคลอด18ธันวาคะ ตอนนี้29W รู้สึกปวดท้องน้อยและเอวมากๆๆเวลาขยับตัวหรือลูกดิ้นก็จะเจ็บสุดๆแม่กังวลมากๆคะแบบนี้ถือวาปกติมั้ยคะ เจ็บมา2-3วันยังไม่หาย

TapFluencer

2ธันวาค่ะยังไม่ได้ซาวด์น้ำหนักค่ะ น้องดิ้นเก่งมาก จนบางครั้งนอนไม่ได้เลยค่ะ เล่นดิ้นทั้งวันทั้งคืน อิแม่เพลียค่ะ น้ำหนักแม่พุ่ง15กิโลแล้วจ้า😁

บ้านนี้21 ธันวาค่ะ แต่น้ำหนักขึ้นมาแค่ 5 กิโลเองค่ะ ท้องก็เล็ก บ้านนี้กินเยอะกินทั้งวันแต่น้ำหนักไม่จึ้นเรยค่ะ กังวลมาก กลัวน้องออกมาจะไม่แข็งแรง

อย่าเพิ่งคิดมากนะคะแม่ นน.ขึ้นน้อย บ่งบอกตัวน้องไม่ได้เสมอไปจ้าแม่ บ้านนี้ขึ้น4โลเอง น้องสมบูรณ์ดีค่ะ สู้ๆนะคะ

19ธันวาค่ะ แม่นน.ขึ้นมา11โลแล้ว น้องน้ำหนักตามเกณฑ์ น้องยังอยู่ท่าก้นอยู่เลย โก่งตัวเเต่ละทีแทบหายใจไม่ออก เดินเยอะๆปวดหัวหน่าวเหมือนกันค่ะ😂

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan