33 w แม่ๆมีอาการอะไรกันบ้างคะ

บ้านนี้เจ็บซี่โครงมากค่ะ นั่งนานๆไม่ไหว หน้ามืด เวียนหัว หูอื้อบ่อย ฉี่บ่อยตอนกลางคืน กำหนด 22 กันยา แต่ก้อดคิดไม่ได้ว่าจะออกมาปลายสิงหาหรือเปล่า ไปซาวด์มาตอน 28 สัปดาห์ หมอบอกว่าน้องกลับหัวแล้ว / ปวดช่องคลอดบ่อยๆค่ะ ตกขาวออกมา แม่บ้านไหนมีประสบหการณ์แชร์ได้นะคะ อยากรู้ว่า จะมีอาการอะไรอีกบ้าง จะได้ระวังตัวถูกค่ะ#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ท้องแรกคะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้34+2กำหนด13กันยา แต่คิดว่าน่าจะปลายเดือนสิงหาเหมือนกันค่ะ มีอาการปวดหลังมากๆ ยิ่งตอนนอนพลิกตัวลำบากปวดมาก เดินแล้วมีอาการจี๊ดๆลงจิมิบางครั้ง ฉี่บ่อย ซาวด์รอบที่สองไปตั้งแต่ประมาณตอน30wแต่หมอไม่ได้บอกอะไร

บ้านนี้กำลังจะ33wกำหนดคลอด24 กันยา นั่งนานๆจะปวดหลังลงไปถึงก้นนอนพลิกตัวลำบาก มีอาการท้องแข็งเป็นบางครั้งหมอให้ไปนอน รพ. เพื่อฉีดยากระตุ้นปอด เพราะกลัวจะคลอดก่อนกำหนด ตอนกลางคืนจะฉี่บ่อยมาก

2y trước

กำหนด24เหมือนกันคะ แต่ตัดสินใจผ่า14 กว่าเจ้บท้องนานแล้วใดผ่า

32w กำหนดคลอด30กันยา 28wยังไม่กลับหัววันที่10หมอนัดซาวด์อีกที ช่วงนี้ฉี่บ่อย ปวดหลังและซี่โครง ท้องแข็ง เจ็บท้องเหมือนจะอึและเจ็บจิมิมากๆ ยิ่งเวลาเข้าห้องน้ำนี่เหมือนจะหลุดไงไม่รู้ค่ะ😂

22กันยาเหมือนกัน อาการที่เริ่มเป็นช่วงนี้ คือปวดช่องคลอดตอนฉี่ ฉี่บ่อยมาก ท้องก็เริ่มแข็งบ่อย ซาวตอน33w หมอบอกกลับหัวแล้วเหมือนกันค่ะ

ตอนนี้32W ค่ะ เปนเหมือนกันคือฉี่บ่อยค่ะ ซาวด์ตอน30W ยังไม่กลับหัวค่ะ เหลือซาวด์อีก1ครั้ง กำหนดคลอด27กันยาค่ะ อาการคงแล้วแต่บางคนมั้งคะ

2y trước

กำหนอคลอดวันเดียวกันเลยค่ะ แม่บ้านนี้เริ่มปวดหลังและเคืองๆหว่างขา ไม่บวม กลางคืนตื่นบ่อย ฉี่บ่อย

ปวดเหมือนกันค่ะ กำหนด15กันยา ตะแคงไปทางไหนก็เจ็บ เจ็บจิมิจี๊ดๆ บางทีเจ็บจี๊ดไปถึงก้นเลยค่ะ ฉี่บ่อยมาก เหนื่อยง่ายค่ะ

บ้านนี่32+1วีค เป็นเหมือนกันค่ะฉี่บ่อย ท้องก็แข็งบ่อยเป็นบ้างครั้ง กำหนด30กันยา เดือนหน้าก็ซาวด์ดูว่ากลับหัวหรือยัง

Thành viên VIP

เวียนหัวหูอื้อ​ หรอ​ คอยนับน้องดิ้นด้วยนะ​ เสี่ยงครรภ์​เปนพิษ​ ใกล้คลอดเเล้ว​ สู้ๆนะ

บ้านนี่34+1ท้องปั้นถี่ หมอไห้ยายับยังคลอด เจ็บหลังมาก กำหนดคลอด 15 กันยายน

อาการเหมือนกันทุกอย่างเลยค่ะ​ 32วิค5วันค่ะ