37 Các câu trả lời

(นน.เด็กในครรภ์3500กรัม) 38+5 วัันนี้ตรวจปากมดลูกเปิด2เซน(20/01/63) คุณหมอนัดกระตุ้นคลอด22/01/63 แต่เช้าเพื่อจะได้คลอดไม่เกินเย็นวันนั้นจ้า (นัดคลอดธรรมชาติ) ลูกหัวต่ำพร้อมคลอด แต่แม่ไม่มีอาการใดๆ แต่วันนี้หมอตรวจภายในมีอาการเจ็บท้องนิดๆแต่ทนได้ค้ะ รอต่อไป สู้ๆนะค้ะแม่

นี่ก็โดนเร่งคลอดค่ะ 39+6 ปวดท้องไปหาหมอ ปากมดลูกเปิด 3 เซน โดนกระตุ้นปากมดลูก แล้วเร่งคลอดทางสายน้ำเกลือ ปรากฎว่า พอน้องรับไม่ไหว เวลามดลูกบีบตัว หัวใจใจน้องเต้นช้าลง เป็นแบบนี้สองรอบ หมดตัดสินใจ ไม่เร่ง ปากมดลูกก็ไม่เปิดเพิ่ม สุดท้ายได้ผ่าค่ะ

40w 10 ม.ค. มาตรงวันเป๊ะค่า ตั้งใจคลอดธรรมชาติเจ็บท้องตั้งแต่ตี5 ปากมดลูกไม่เปิด เพราะลูกตัวใหญ่มาก ตอนซาวหมอว่าประมาณ 3,300-3,500 ตามจริงผ่าออกมา 4โลขีด แม่ตกใจไม่คิดจะใหญ่ขนาดนี้เลยค่ะ

ตอนให้ยาเร่งเนี้ยะ ปวดแทบขาดใจ นอนรอปากมดลูกเปิดก็ไม่ยอมเปิด สุดท้ายหมอผ่าคลอด อดข้าวอดน้ำไปอีก 8 ชั่วโมง คลอดตอน 41 สัปดาห์พอดี วันที่ 12-1-63

แม่บ้านอื่นเค้าคลอดก่อนกำหนด..แต่ตัวเองจะถึงกำหนดแร้วยังไม่มีอาการอะไรเลย..ไม่รุ้จะให้รอไปอีกนานเท่าไหร่ถึงจะออกมา..

39w เมื่อวานนี้กระตุ้นปากมดลูก เปิดได้ 1เซน ตอนแรกมีอาการเจ็บๆหายเหมือนจะคลอด พอตกดึกอาการหายซะงั้น นัดอีกที27นี้ รอต่อไป

หมอนัดวันเดียวกันเลยจ้า ยังไม่อาการเลย

กำหนดคลอด29ม.ค. แต่คลอดจริง8ม.ค. อยู่ๆท้องแข็งถี่ แล้วปากมดลูกเปิด หมอเลยให้แอดมิดรพ.2คืนเลยจ้า ถึงจะปวดท้องคลอด

เลยกำหนดแล้วจ้า ยังไม่แตกเลยกลัวโดนเร่งยาคลอดเหมือนกัน หมอนัด16มกราเลยมานานละเงียบมาก

ของเรา ก็โดนคุณหมอบอกวันนี้ เองคะ ว่าจะให้เร่งคลอด เห็นมีแต่คนบอกว่าทรมาน กลัวจังคะ😢😢

ปากมดลุกแม่เปิดงัยคะถึงโดนเร่งอะคะของ เรา40+1แล้วหมอยังไม่ทำอะไรเลยคะนัดอีก ที24มกราหมอแค่กระตุ้นปากมดลุกเฉยๆๆ เป็นกังวนมากเลยกลัวลุกเป็นอันตราย

VIP Member

เจ็บท้องสุดๆ โดนยาเร่ง เจ็บถี่มาก ไม่มีเวลาได้พักหายใจเลยจิงๆ (ประสบการณ์ของฉัน)

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan