14 Các câu trả lời

ทำใจให้ชินคะคุณแม่บ้านนี้ก็เป็นแฟนเราขี้บ่นปากจัดขี้โมโหหงิดงิดใส่เราตลอดบ้างทีงงถามไปว่ามาบ่นให้เราทำไมเขาก็เงียบเราเลยบอกเขาไปว่าเองเป็นผู้ชายนะปากอ่ะให้มันน้อยๆหน่อย ส่วนเรื่องใส่ใจอ่ะนะไม่มีเลยท้องก็ไม่เคยมาจับ แต่เราปลงคะปล่อย ทำใจให้ชินคะคุณแม่อย่าคิดมากจะเสียสุขภาพจิตเราปล่าวๆ

เค้ามีนิสัยแบบนี้ตั้งเเต่ก่อนตั้งครรภ์ไหมคะ หรือมีอารมณ์แบบนี้ตั้งแต่รู้ว่าคุณแม่ตั้งครรภ์ หรือลองจับเข่าคุยกันจริงๆว่าเค้ามีปัญหาอะไรหรือเปล่า ลองมาพูดคุยและปรับเข้าหากันดูนะคะ

ผมเป็คนนึงที่แสดงออกไม่เก่ง บวกด้วยความเครียดเรื่องงานก็ทะเลาะกะแฟนบ่อยครั้ง ในฐานะที่ผมเป็นผู้ชายขอแนะนำว่าลองหาจังหวะอ้อนแฟนดูบ้าง เชื่อเถอะครับผู้ชายส่วนใหญ่แพ้ผู้หญิงขี้อ้อน

ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นนะค่ะ แต่เราคิดว่า มันเป็นนิสัยเค้าไปแล้ว 😢

อย่าเก็บมาเป็นอารมณ์นะคะ สลัดมันออกให้เร็ว เพราะยิ่งท้องโต ความรู้สึกน้อยใจจะมาราย ชม. เลยละคะ อันไหนปล่อยผ่านได้ ก็ผ่านนะคะ ห่วงตังเองกับลูกดีกว่าค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ✌️✌️

สุ้ๆจ้าบ้านนี้ก็เหมือนกันสามีอารมแปรปรวนทุกวันนี้ทะเลาะกันไม่คุยกันเลยแยกกันยุเขาอยุ่บ้านอีกหลังส่วนเราอยุ่อีกหลังแต่เราไม่สนใจแล้วเราเลือกลูกคะ

อย่าเครียดเลยค่ะ แม่เครียดลูกรู้สึกนะผู้ชายอาจแสดงออกไม่เก่ง บวกกับฮอร์โมนแม่เปลี่ยนเลยทำให้อ่อนไหว น้อยใจง่าย เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณค่ะ กำลังพยายามไม่เครียด พยายามไม่คิดค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-62830)

บ้านนี้แทบไม่จับเลยค่ะ ถ้าไม่บอก แต่ก็ทำใจไว้แล้วแหละค่ะ

สู้ต่อไปค่ะคนนี้ที่เราเลือกเอง สู้ๆๆค่ะ

VIP Member

* แม่คลอดแล้วเนาะคร้าบ โพสต์เก่าแย้ว

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan