แชร์ความแตกต่างท้องลูกสาวลูกชายกันค่ะ

บ้านนี้มีคนถามบ่อย 5555 👶ท้องแรกลูกสาว ไม่โทรมหน้าใส ชอบแต่งตัว การกิน: กินอะไรไม่ค่อยได้ช่วง 3 เดือนแรก กินแต่ของหวาน ผลไม้รสหวาน ไม่ทานเปรี้ยวเลย อาหารจำพวกเส้น ไม่ชอบของแซ่บ ไม่กินหมูกะทะ 🤣ลักษณะ :ท้องกลมป้าน 👶ท้อง 2 ลูกชาย ไม่โทรม หน้าใสเหมือนท้องแรก แต่พึ่งรู้ว่ามีน้องตอน 3 เดือน การกิน :ก่อนรู้ว่าท้อง กินแต่ผลไม้รสหวาน เช่นแตงโม ไม่กินทุเรียน แรกๆชอบกินผลไม้รสเปรี้ยว หลังๆกินทุกอย่างทั้งหวานทั้งเปรี้ยว ส่วนอาหารจะกินแซ่บๆ เช่น ยำ ส้มตำ ส่วนน้ำชอบกินโกโก้ ปกติเป็นคนไม่กินโกโก้ ☺️ ลักษณะ : ท้องแหลมค่ะ #อาการแต่ละคนไม่เหมือนกันนะคะ #แชร์ประสบการณ์กันค่ะ #อยากรู้ว่าแม่ๆใครเป็นเหมือนกันบ้าง #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

30 Các câu trả lời

อันนี้ตอนแม่ท้องที่3. รูปปี62 ทุกท้องจะประมาณนี้หมดเลยค่ะ. ผมไม่ร่วงหน้าใสทุกท้องเลยค่ะ. และแล้วก็ได้ชายมา3คน ในรูปโปรไฟล์คือตอนท้องที่4 ได้ประมาณ6-7wได้มั้งคะค่ะ หวังว่าจะได้ลูกสาวเพราะว่าคุณแม่เหนื่อยแล้วค่ะ555 อาการท้องนี้ผมร่วงค่ะ. ช่วงแรกๆมีผื่นและสิวขึ้นหน้า. ตอนนี้หายแล้วค่ะอายุครรภ์15wแล้วค่ะ ยังซาวด์ไม่เจอเพศ. รอลุ้นค่ะ

555. ลุ้นๆเหมือนกันค่ะ. ขอให้ได้ลูกสาวค่ะ

บ้านนี้ท้องแรกชาย หน้าใสชอบกินพวกลาบเลือดเป็บซี่แซนวิชไม่แพ้ ท้อง2ลูกสาวหน้าใสไม่แพ้ชอบกินผลไม้ทุกอย่างเน้นเงาะทุเรียนแตงโมมะม่วงสุก ท้อง3หมอบอกผู้หญิงเป็นสิวหนักมากทั้งๆที่หน้าไม่เคยเป็นสิวเลยท้องนี้ทั้งหลังหน้าอกและหน้าเต็มไปด้วยสิว ไม่แพ้แต่ไม่ชอบกินข้าวเน้นไปทางเส้นและผลไม้ได้ทุกอย่างยกเว้นผลไม้รสเปรี้ยวไม่แตะเลยค่ะ🥰

ท้องลูกสาวกินเหมือนกันเลยค่ะ

บ้านนี้ท้องแรกแพ้ตั้งแต่รุ้ว่าท้องถึง3เดือนเรยค่ะหน้าใสไม่โทรม ชอบแต่งตัว กินรสหวาน ขนมนี่ขาดไม่ได้ ต่างจากท้อง2มาก ปล ท้องได้10+2แม่เพิ่งรุ้ว่าตั้งครรเนื่องจากกินยาคุมมาตลอดอาการแพ้ท้องไม่มีเรยชอบกินเปรี้ยวมาก ยิ่งนม ผลไม้ยิ่งชอบของเส้นกินได้ข้าวนี่แทบไม่อยากเรยจ้าจะได้ลูกชายไหมหน้อ😁 หน้าโทรมสิวขึ้นอีก

ลุ้นๆค่ะแม่ 🥰

บ้านนี้ ได้ลูกชายจ๊า แม่ไม่โทรมหน้าใส แต่แม่ขี้เกียดมากคะ ไม่ขี้เกียดอะไรนะ ขี้เกียดอาบน้ำ ขี้เกียดแต่งตัว ขี้เกียดแต่งหน้า 😅😅😅😅หน้าสดเช้ายันเย็นคะ ดีที่แฟนบอกไม่เป็นไรคลอดแล้วอย่าปลอยตัวเองนะ ไห้แต่งตัวเดียวเลี้ยงลูกให้เอง อิแม่ยิ้มปลื้มเลยจ๊า ส่วนท้องแหลมมากคะ กินได้ทุกอย่างค่ะ

ดีเลยค่ะ บ้านนี้แฟนบอก แต่งตัวเก่งทั้ง 2 ท้องเลย 5555

บ้านนี้ 👶ท้องแรกผู้ชาย หน้าสิวเขรอะมากค่ะ ขึ้นทั้งหน้าและหลัง บวมมากทั้งหน้าและตัว มีกลิ่นตัวแรง คอดำ รักแร้ดำ ชอบกินแต่ของหวานๆ ทุกอย่างที่หวานๆ ตอนนี้ท้องสอง ยังไม่รู้เพศ แต่หน้าสิวเขรอะเหมือนเดิม 🥹 ชอบกินแต่ของเปรี้ยวๆ ทุกอย่างที่แซ่บๆ ยำ ส้มตำ หมูกะทะ ตอนนี้ลุ้นเพศหนักมาก

พี่ๆที่ทำงานตอนแรกสิวขึ้นเยอะมาก พออายุครรภ์เยอะมากขึ้น ก็ลดลงแล้วหายไปเอง ได้ลูกสาวค่ะ

ท้องแรกค่ะ ฝันเห็นช้างเลยเอะใจตรวจ ขึ้น2ขีด ดีใจมากไปฝากครรภ์ ไม่แพ้ท้องเลยมีแต่ง่วง กินน้อยมาก นึกอะไรไม่ออกก็กินกล้วย ไข่ต้ม แต่ที่ชอบสุดคือเมนูเส้น ตอนนี้5เดือนแล้วหมอซาวน์บอกว่าเป็นเพศชายค่ะ ลักษณะท้อง ตอนนี้ยังไม่ยื่นเลยค่ะ ท้องน้อยมาก

แม่บ้านนี้ 👶 ท้องแรกลูกชาย ไม่โทรมหน้าใส ชอบแต่งตัง กินแต่ของหวานไม่ชอบของเปรี้ยว ลักษณะท้องกลมค่ะ 👶 ท้องสองลูกสาว ไม่โทรมหน้าใส ชอบแต่งตัว ชอบของหวานน้ำปั่นกินแทบทุกวัน ชอบอาหารรสจัด ชอบกินก๋วยเตี๋ยว ก๋วยจั๊บ ลักษณะท้องแหลมค่ะ

TapFluencer

บ้านนี้ท้องแรกชอบทานของหวาน ชาไข่มุกคือทุกวัน หน้าใสผิวใส ปลาร้าของหมักดอง ของเปรี้ยว คือทานไม่ได้เลยได้กลิ่นคืออ้วกตลอด ท้องแหลมมาก ได้ผช.ค่ะ ส่วนท้อง2รอลุ้นค่ะ อาการคล้ายท้องแรกแต่หน้าสิวขึ้นๆหายๆ และจะเพลียๆหนักกว่าคือนอนได้ทั้งวัน

รอลุ้นค่ะแม่🥰

ท้องแรกผู้ชาย หน้าไม่มีสิว กินได้ทุกอย่างไม่แพ้เลย ท้องสองผู้หญิง (หมอยังไม่คอนเฟิร์ม) สิวเต็มหน้า แพ้ช่วง 2 เดือนแรก เหม็นอาหารหลายอย่างเลยชอบกินเปรี้ยว หวาน อาหารรสจัด (ก่อนท้องไม่กินเผ็ดพอท้องแล้วอยากกินแต่ของเผ็ด)

รอลุ้นค่ะแม่ 🥰

บ้านนี้ท้องเเรก เเพ้ท้อง 3 เดือน ชอบกินหวานมากๆ ไม่กินเผ็ดเลย อาหารรสจัดไปเอาเลย (ปกติชอบรสจัด) ชอบเเต่งตัว ชอบซื้อเสื้อผ้ามากๆ อะไรสวยๆงามๆชอบหมด ไม่มีสิว หน้าใส คิดว่าได้ลูกสาว เเต่พอซาวด์ ลูกชายมาเต็มเลยค่า😂

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan