แม่ๆซักเสื้อชั้นในกางเกงในโดยการซักมือหรือซักเครื่องคะ

บ้านนี้พ่อแม่สามีอยู่ด้วยค่ะ แม่สามีเอาทั้วเสื้อ กางเกง ผ้าเช็ดตัว ผ้าเช็ดผม กางเกงใน เสื้อชั้นใน ผ้าเช็ดหน้า และถุงเท้า ซักรวมกันหมดเลยค่ะ และพรมเช็ดเท้าก็เอาลงเครื่องค่ะ แต่แยกกันกับชุดแรก แรกๆเราเห็นแบบ ไม่อยากซักเสื้อผ้าเราต่อเลยค่ะ ที่บ้านเราสอนให้แยกกางเกงในและถุงเท้ามาซักมือเอง เพราะกางเกงในมันเป็นของส่วนตัว ถุงเท้าแช่ก่อนเพราะมันสกปรก นี่เราซักผ้าลูก ยังอยากซื้อเครื่องใหม่เลยค่ะ แต่สามีไม่ยอม บอกบ้านเราไม่มีเชื้อโรคหรอก ใส่น้ำยาซักผ้ายังมีสารเคมี น่ากลัวกว่า เอิ่ม...อีแม่มองบนเลยค่ะ เลนเอาเดทตอลเทลงไปซักด้วย 1 ฝา เพื่อฆ่าเชื้อโรคด้วยค่ะ ส่วนเสื้อผ้าเรา ตอนนี้เลยทำใจค่ะ คิดซะว่า มันเป็นเรื่องปกติของคนสมัยนี้ แม่จะซักอะไรก็ซักไปค่ะ แต่ของเราแยกซักเองต่างหาก ไม่ต้องยุ่ง 555

16 Các câu trả lời

ซักเครื่องแต่แยกซักคะ เสื้อก็เสื้อ กางเกงก็กางเกง ถุงเท้า เสื้อใน เกงใน แยกทุกอย่าง พรมนี่ก็ซักเครื่องนะ แต่จะล้างถังทุกรอบเลย แบบแฟ้บมาล้างๆถูๆก่อนจะซักผ้าน่ะ แล้วก็ซักถุงกรองฝุ่นในเครื่องหลังซักเสร็จทุกรอบด้วยค่า

บ้านนี้ซักมือค่ะ เพราะเราจะแยกผ้าขาว ผ้าสี เสื้อ กางเกง ซักทีละอย่าง ส่วนชุดชั้นในจะซักแยกต่างหากเลย ยอมเสียเวลาหน่อยค่ะ

เสื้อชั่นในกางเกงใน ซักมือล้วนเลยคะ เสื้อผ้ากางเกงของผู้ใหญ่ซักเครื่อง แต่ถ้าถุงเท้าอะไรแบบนี้ แยกซักเลยคะ

VIP Member

บางทีก้ซักมือ บางทีก้ซักเครื่อง แต่จะแยกส่วนค่ะ ชุดถุงเท้าก็ซักเซ็ทถุงเท้าไม่ไปเอาไปปนกับอื่นๆค่ะ

ซักเครื่องแต่จะแยกเสื้อก่อนตอกางเกงต่อชุดชั้นในต่อถุงเท้าค่ะ

กงเกงชั้นในซักมือค่ะเพราะตกขาว อย่างอื่นซักเครื่อง แยก สี ค่ะ

ซักเครื่องจ้ามันจะมีถุงหรือกระเป๋าใส่ซักในเครื่อง

จริงๆคือกลัวเรื่องความสะอาดค่ะ แบบซักรวมกันงี้ เพราะแม่สามีใส่ซักรวมหมดเลยทั้งผ้าเช็ดหน้า เช็ดตัว เช็ดผม เสื้อผ้า ถุงเท้า กางเกงใน เสื้อใน ค่ะ

ซักแยกนะคะ ปกติชุดชั้นในจะซักมือค่ะ

ซักแยกค่ะชุดชั้นในถุงเท้าซักมือค่ะ

พ่อบ้านซักเครื่องให้ค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan