32 Các câu trả lời

VIP Member

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ บางทีอ้วกด้วยร้องไห้ไปเลยค่ะ บ้านนี้อ้วกจนแสบหน้าอก กรดไหลย้อนบ่อยมากๆค่ะ บางครั้งก็จิบน้ำหวานค่ะ และพยายามทานค่ะ อ้วกสักพักก้ทาน แต่ถ้าอ้วกติดกันไม่ได้กินอะไรก้อ้วก ลองหาพวกนมหรือน้ำหวานจิบๆค่ะ แล้วถ้าอยากอ้วกก็ให้อ้วกค่ะ บางครั้งก็รู้สึกดีขึ้นนะคะ นน ลดเหมือนกันค่ะ ตั้งแต่แพ้ท้อง 1 เดือน นน ลดไป 5 โลแล้วค่ะ แต่ไปอัลตราซาวด์ตัวน้องโตอยู่ค่ะเลยไม่ค่อยห่วง แพ้หนักจริงๆ ไปหาหมอค่ะ หมอจะมียาให้ค่ะ สู้ๆนะคะ แพ้หนักเหมือนกันเข้าใจค่ะ บางวันแทบจะเป็นลมเลยละค่ะ

เราเป็นค่ะแค่เห็นอาหารก็จะอ้วกแล้วค่ะหรือได้กลิ่นอะไรก็แทบอ้วกค่ะ อาศัยกินอาหารที่มีน้ำซุปอย่างต้มเลือดหมูค่ะรู้สึกว่ากินง่ายดีหรือไม่ก็พยายามนึกถึงอาหารที่ชอบหรืออยากทาน แล้วรีบทานเลยค่ะก่อนหายอยากเราเป็นช่วงกลางวันหนักมาก พอตกดึกก็หิวตลอด😭 แต่หลังจากหาหมอหมอจะให้ยาแก้แพ้สำหรับคนท้องมาด้วยค่ะพอทานข้าวเรารีบทานยาต่อเลยค่ะ

บ้านนี้แพ้จนต้องเข้ารพ.ให้น้ำเกลือเลยค่ะ (เพิ่งออกมาได้ 2 วัน) เพราะอ้วกทุกสิ่งที่กินเข้าไป นอกจากกินไม่ได้แล้วยังนอนไม่หลับอีก ยากินแก้อาเจียน กับ vit B6 ก็เอาไม่อยู่ แต่พอได้น้ำเกลือกับยาฉีดทางเส้นเลือดดีขึ้นเยอะจริงๆค่ะ แนะนำถ้าไม่ไหวหาหมอนะคะ อ้วกมากๆร่างกายขาดน้ำ ระบบเสียสมดุล อันตรายกับคุณแม่ค่ะ

เราก็เป็นนะคะ กินอะไรก็อ้วก ค่า HCG สูงมาก สึดท้ายต้องนอนให้น้ำเกลือที่โรงพยาบาล เราเข้าๆออกๆ นอนให้น้ำเกลือ ตลอดจน 4 เดือน ถึงตอนนี้ก็ยังแพ้ท้องอยู่ค่ะ เคยมีแวปหนึ่งที่อยากตาย ตอนแพ้ท้องหนักๆ แต่ก็ผ่านมาได้ค่ะ ตอนนี้จะคลอดแล้วค่ะ สู้ๆนะคะคุณแม่

บ้านนี้ไม่อ้วกค่ะ แต่ คลื่นไส้ตลอดเวลา แค่เห็นรูปภาพอาหารก็ไม่ได้ เป็นยังงี้แทบ 24 ชั่วโมงเลยค่ะ ทรมานจนบางวันก็ร้องไห้ หมอที่ศิริราชให้ยาแก้เมารถมาค่ะ ก็พอทุเลาลงบ้าง แต่ไม่ถึงกับหายสนิท ลองปรึกษาคุณหมอดูนะคะ สู้ๆนะคะ หายไวๆค่ะ

ตอนท้องอ่อนๆแพ้หนักมากค่ะกินอะไรเข้าไปก็ออกหมดวันๆหนึ่งเข้าห้องน้ำเป็น10รอบพอนอนพักก็เวียดหัวลุกมาอ้วกอีก อ้วกจนท้อเหนื่อยมากหาทุกวิทีที่ทำให้แพ้น้อยที่สุดก็ไม่หายกำลังใจที่ดีคือแฟนค่ะ สู้ๆนะคะ

ส่วนตัวเป็นทุกมื้ออาหารเลย​ ไม่ว่าจะดื่มน่ำหรือทานข้าว​ คือกินเป็นออกไปเลยคะ​ บางทีก็ออกทั้งๆตอนกำลังกินนี่ละ​ ทรมานมากทำให้ไม่อยากกินเลย​ แต่ก็ฝืนพอออกก็กินใหม่อยู่แบบนี้​ ตอนนี้38wก็เป็นอยู่คะ​

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ตอนนั้นท้อมาก อยากจะตกบันไดให้แท้งไปเลย แต่ผ่านมาได้ไงไม่รู้ค่ะ ตั้ง3เดือน สู้ๆนะคะ ตอนนี้เรา37วีค เราเริ่มกลับมาแพ้อีกแล้วค่ะ นอนก็ไม่ได้ ต้องนั่งหลับเอา

สู้ๆไปด้วยกันนะคะ

เป็นเหมือนกันค่ะ กินอะไรไม่ได้เลยออกหมดตลอด แต่เราค่อยๆหายช่วง4เดือนค่ะ ตั้งแต่ท้องมาน้ำหนักขึ้นน้อยมาก ตอนแรกก็กังวล แต่น้องคลอดออกมาก็แข็งแรงดีนะคะ ปกติทุกอย่างเลย

ถ้าแพ้หนักมากๆ ไปหาหมอนะคะ เพราะจะได้ใส่น้ำเกลือให้ ตอนแม่มีน้องแม่แพ้จนคลอดเลยค่ะ ท้องเล็กมาก แต่ตอนน้องออก น้ำหนัก 3,200 ไม่รู้ตัวใหญ่จากไหน สู้ๆนะคะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan