16 Các câu trả lời

งดของหวาน นมหวาน น้ำหวาน ขนมปังเนย งดของทอด ก็คุมได้แล้วค่ะ อาทิตย์ก่อนเราตรวจเลือดไม่ผ่าน น้ำตาลสูง 149 หมอนัดตรวจอีกที 5 วันถัดมา เรางดไอติม ชาไข่มุก น้ำแดง ขนมปังที่มีเนย เนื้อติดมันทอด กินผัก กล้วยไข่ ข้าวไรซ์เบอร์รี่ แกงจืด ก๋วยเตี๋ยวไม่ปรุงเพิ่ม นมจืด เเล้วไปตรวจตามนัดค่ะ ได้ค่า 105 อีก 3 ค่าไม่เกินนี้ค่ะ ดีใจมาก ช่วงนี้กินหวานได้ แต่ไม่มาก หากมื้อนี้กินหวาน มื้อถัดไปต้องกินจืด เราทำแบบนี้สลับกันไปค่ะ บางวันก็ไม่ทานหวานเลยก็มีค่ะ ชอบทานน้ำพริกผักลวก 😋

งดน้ำอัดลม น้ำหวานทุกชนิดดีที่สุดค่ะ เราตั้งแต่ท้องงดกินน้ำอัดลมไปเลย อาหารปกติข้าวยังกินอยู่เหมือนเดิม ตัดเลยไม่ได้ค่ะ เพราะสมองเรายังต้องการน้ำตาลอยู่ แต่เน้นปริมาณที่ลดลงพอค่ะ กินพออิ่ม เน้นครบ 5 หมู่ เราไอติมยังกินบ้างค่ะ กินของเดลี่ควีน หวานไม่มาก เรา 38 ตรวจ น้ำตาลวีคที่แล้ว 21 วีค น้ำตาลปกติค่ะ 108

บ้านนี้ก็เป็น ตรวจเจอช่วง 28W หมอให้กลับมาควบคุมการกิน ข้าวเหนียว ข้าวขาวไม่กินเลย กินเป็นข้าวกล้อง ข้าวไรซ์เบอรี่แทน หลีกเลี่ยงของมัน ของทอด แกงกะทิ งดของหวาน น้ำอัดลม น้ำหวาน ต้มน้ำใบเตยทานแทนน้ำเปล่า ไปตรวจอีกทีน้ำตาลลดค่ะ เลยไม่โดนฉีดยา ตอนนี้ 36W ละค่ะ สู้ๆนะคะแม่

แม่บ้านนี้ก็เป็น ต้มน้ำใบเตยค่ะกินเป็นน้ำเปล่าเลย งดของทอด ของหวานค่ะ กินพวกผักเยอะๆ กินของต้ม ของนึ่งค่ะ

ที่หมอแนะนำคุณแม่บ้านนี้มากินข้าวแค่มื้อละทัพพีเน้นกินกับ งดของหวาน กินได้แต่กินน้อยๆน้ำหวานทุกชนิดงด

ลดการทาน คาร์โบไฮเดรตจ้า. เคร่งครัดมากๆ. เน้นทานผักและผลไม้ที่ไม่หวาน พวกหัวมัน มันฝรั่งงดทานจ้า

ลดของหวาน​ ของทอด​ เน้นทานผัก​ ผลไม้​ไม่หวานคะ​ ดื่มนมจืด​ ไม่ทานน้ำอัดลม​

VIP Member

ห้ามกินของหวานค่ะ กินผัก กินจืดๆ ผลไม้หวานก็ห้ามทานเยอะนะค่ะ

VIP Member

งดข้าวขาว กินแต่ข้าวกล้อง งดหนมปัง ขนมหวาน น้ำหวานค่ะ

งดขนมหวาน น้ำหวาน ผลไม้รสหวาน กินของที่น้ำตาลน้อยๆคะ

Câu hỏi phổ biến