น้ำตาลแม่บ้านไหนน้ำตาลสูงบางบ้านนี้27w2d น้ำตาล223

น้ำตาลสูง223ต้องทำอย่างไร

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

บ้านนี้เคยสูงถึง224ค่ะ หมอจะให้อินซูลินมาฉีด เรากลัวเข็ม ก็เลยขอเวลาหมอควบคุมน้ำตาล1เดือน กลับไปหาหมออีกที น้ำตาลปกติค่ะ เหลือ 68-98เลยค่ะ เราเข้าไปดูอาหารของคนเป็นเบาหวานในกูเกิ้ล แล้วก็ปฏิบัติตาม กินข้าวกล้อง กินผัก อกไก่ และอึกหลายอย่าง เวลากินก๋วยเตี๋ยวก็กินเส้นหมีกับวุ้นเส้น งดน้ำหวาน ผลไม้รสหวานทุกชนิด ลองไปเปิดในกูเกิ้ลนะคะ รับรองว่าได้ผลบ้านนี้ผ่านมาแล้ว คุณแม่ก็ต้องผ่านมันมาให้ได้นะคะ สู้ๆค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

ทานอาหารเน้น โปรตีน วิตามิน เกลือแร่ ค่ะ เลี่ยง ไขมัน กับคาโบรไฮเดรส เช่น ข้าวก็เปลี่ยนเป็นข้าวกล้อง ข้าวไรท์เบอรี่ ,ขนมปังก็ทานแบบโฮลวีท ส่วนพวกผลไม้ อย่าทานรสหวาน งดเครื่องดื่มหวานๆ ค่ะ ดูโภชนาการใน ยูทูปเพิ่มเติมอีกทีนึงนะคะ และ ทานอาหารแต่น้อย เน้นทานบ่อยๆค่ะ

Đọc thêm

คุมอาหารค่ะ เปลี่ยนวิธีการกิน เปลี่ยนข้าวเป็นไรซ์เบอรี่ งดของหวาน น้ำอัดลม ผลไม้เลือกทานได้บางชนิด เช่น แก้วมังกร ฝรั่ง แอปเปิ้ล ตระกูลเบอรี่

บ้านนี้ก็สูงค่ะตรวจครั้งแรกเจอในปัสสวะ ครั้งที่ 2 เจอในเลือดแต่ไม่มาก ล่าสุด มี 130 ทั้งๆที่ก่อนท้องเป็นน้ำตาลต่ำ ตอนนี้คุมอาหารอยู่จร้าา

น้ำตาลสูงเหมือนกันค่ะ เจาะก่อนกินข้าว 100 หลังกิน 1ชม 180 หมอบ่นค่ะ ตอนนี้ปฏิบัติตัวไม่ถูกเท่าไหร่คะ ท้อง 19 week เพราะงดของหวานแล้วนะคะ

ลดหวานค่ะ

Câu hỏi liên quan