10 Các câu trả lời

ถ้าอยากให้น้องขับถ่ายดีขึ้นเวลาทำอาหารลองใส่ผักผลไม้ผสมลงไปด้วยค่ะอย่างเราทำโจ๊กซีรีแล็คให้ลูกผสมผักผลไม้ทุกมื้อเนื้อสัตว์เนื้อปลาก็บดใส่ด้วยค่ะเสริมทั้งโปรตีนวิตามินและโอเมก้า36ไปเลยค่ะช่วยพัฒนาการหลายเรื่องมาก👍🏻👍🏻

ลูกไม่เคยอึเป็นก้อนแข็งแข็งเลยค่ะส่วนมากอึเหลว ก็ดูสุขภาพดีนะคะเพราะปกติเราทำโจ๊ก ซีรีแล็คให้ลูกใส่ผักผลไม้ที่ช่วยในการขับถ่ายตลอดค่ะ แล้วก็จะเน้นเสริมเป็นโปรตีนวิตามินและโอเมก้าสามหกด้วยค่ะ จะได้โตไวไว

ถ้าอึแข็งสำหรับ6เดือนก็อาจจะไม่ค่อยโอเคคนะคะเหมือนจำได้ที่หมอบอกต้องอึเหลวค่ะถึงสุขภาพดีสไหรับเด็กวัยนี้นะคะ ลองเปลี่ยนอาหารดูค่ะ ลองให้ทานเป็นฝักทองหรือโจ๊กซีรีแล็คก็ได้ค่ะช่วยการขับถ่ายดีมาก

น้องเริ่มทานอาหารเสริม อาจจะผิดปกติไปบ้างค่ะ แม่เสริมผลไม้ให้น้องทาด้วยนะคะ บ้านนี้หลังต้องทานข้าว ทานโจ๊กซีรีแล็คเสร็จ แม่ก็จะให้ทานแอปเปิ้ลบด กล้วยบด อโวคาโดบด สลับกันไป เพื่อช่วยในการย่อยค่ะ

น้องงอแงมั้ยจ้า ถ้าไม่เป็นมูกหรือออกเทาก็ปกตินะคะแม่บ้านนี้ให้ทานซีรีแล็คโจ๊กมื้อเช้าทำจากวัตถุดิบจากธรรมชาติไม่มีน้ำตาลไม่มีผงชูรสเอามาใส่ผักเพิ่มไปอีก น้องขับถ่ายดีตลอดเลยจ้า

ปกติคะแม่ ถ้าแม่อยากลองเปลี่ยน ลองเสริมเป็นซีลีเเลคโจ๊กสูตรใหม่ดูค่ะเเม่ รสชาติดี ทานง่ายไม่มีความหวาน ที่สำคัญทานเป็นประจำเเล้วน้องไม่เคยมีปัญหาการขับถ่ายเลยคะ

ปกติค่ะแม่ แต่ลองเปลี่ยนผลไม้ดูมั้ยคะเพื่อจะขับถ่ายง่ายขึ้นเราให้ลูหทานแอปเปิ้ลกับซีรีแล็คโจ๊กค่ะขับถ่ายดีมากเลยได้เสริมโปรตีนกับวิตามินให้เขาด้วย

ปกติค่ะ อึอึกำลังปรับตัวกับอาหารที่ทานค่ะ ลองสังเกตสีดูนะคะ ถาไม่โอเคก็ลองปรึกษาแพทย์ บ้านนี้ทานทั้งข้าวทั้งซีรีแบ็คโจ๊ก สีก็จะประมานนั้นเลยค่ะ

ถ้าเนื้อเหลวมากกว่ามีลักษณะเป็นน้ำ ไม่มีมูกปน เป็นลักษณะที่ปกตินะคะ บ้านนี้จะให้ทานซีรีแล็คโจ๊กใส่ผักลงไปเพิ่มกากใย น้องถ่ายดีไม่มีปัญหาเลยค่ะ

น้องอาจจะอึก้อนแข็งๆออกมาก่อนแล้วอึปกติตามมาค่ะ น้องไม่อึมาสักวันมั้ยคะเลยทำให้อึน้องแข็งค่ะ

อึทุกวันค่ะ บางวันอึ 2ครั้ง อึเนื้อครีมมีเม็ดเล็กๆแข็งๆปนมา ก่อนหน้านี้กินแต่นมไม่เป็นค่ะ (นมแม่ล้วน)

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan