20 Các câu trả lời

บ้านนี้แบนเลยหล่ะค่ะโดนคนทักเป็นว่าเล่นแต่ไม่แครค่ะ ขอแค่ลูกไม่เป็นอะไรก้อพอ ครบ32พอใจแล้วค่ะ ไม่ว่าจะเอาอะไรมาหนุนก้อตามน้องก้อนอนหงายอยุ่ดี หมอนหลุมใช้ไม่ได้ผลกับบ้านนี้เลยค่ะ ตอนนี้น้องจะ6เดือนแล้วก้อนอนตะแคงเองบางครั้ง จริงๆแล้วการบลูลี่ไม่ได้มาจากเด็กด้วยกันเองหรอกค่ะ เขาเห็นผู้ใหญ่พูดเขาก้อเลยพูดตามคิดว่ามันสนุก แม่ไม่ต้องเครียดนะคะ หัวทุยหัวแบนไม่ได้การันตรีนิสัยหรือความฉลาดค่ะ อยุ่ที่เราสอนค้า

บ้านนี้ก็แบนจ้ามีแต่คนทักว่าทำไมหัวไม่ทุยเลยปล่อยลูกหัวแบน เราก็ทำทุกทางแล้วตั้งแต่น้องเกิดแต่ไม่เป็นผล แล้วเราก็ไม่ได้แคร์เรื่องหัวทุยไม่ทุยด้วยค่ะ ขอแค่ลูกกินอิ่มนอนหลับมีความสุขทุกวันก็พอใจแล้วจริงๆ (ปล. ในภาพน้องแค่หัวแหลมขึ้นนะคะ จริงๆแล้วน้องหัวแบนมากๆ🤣)

ล่ะเด็กทุกคนเกิดมาหัวทุยค่ะ แค่ทุยมาดทุยน้อย แต่มาแบนที่การเลี้ยงดู (ยกเว้นที่เป็นดาว) ขนาดเด็กยังไม่โตคนยังทักยังถาม เขาโตมาก็ต้องโดนเพื่อนว่ายุ่ล่ะ เด็กเขายังไม่โตยังไม่รุ้รัยหรอก โตมาอีกเรื่อง

บ้านนี้จับคว่ำอย่างเดียวคะ 55 ก็สลับ ซ้ายขวาเอา นอนหงายผวาตื่นคะ ทุกวันนี้ น้องก็นอนคว่ำเองเลย ตะแคงเองด้วย แม่แค่อยากให้น้องนอนหลับสนิท แต่หัวทุยในตัว 5 เดือนเหมือนกันคะ

แม่ลองเอาผ้าหนุนหัวไว้ค่ะถ้าน้อง พอโตมาอีกหน่อย 7-8 เดือนน้องจะนอนตะแคง บ้านนี้ก็เป็น ตอนนี้หายแบนแหละจ้า นางกลายเป็นเด็กชอบนอนตะแคงเอง

VIP Member

ถ้ามีงบ แนะนำ หมอน mimos ค่ะ ที่สเปนถือเป็นเครื่องมือแพทย์ใช้รักษาอาการหัวแบน เราซื้อตอนมีโปรฯ หมอนพร้อมปลอก 4 พันค่ะ

พยายามค่ะ จับนอนตะแครงซ้ายบ้างขวาบ้างให้ได้ค่ะ ใช่หมอนข้างหรือผ้าห่มห่อรอบตัวน้องคะ สู้ๆค่ะคุณแม่

หาอะไรดันหลังไว้คะน้องจะได้ไม่นอนหงายบ้านนี้ไม่เคยให้นอนหงายเลยคะตะแคงซ้ายทีขวาทีคะ

นอนตะแคงทั้งซ้ายและขวาค่ะ หัวยังอ่อนปั้นได้ แม่ต้องพยายามจับให้น้องนอนตะแคง

เราก็แบนค่ะ เพราะแม่ย่าจับนอนแต่เปลญวน ไม่ยอมเอานอนที่นอน พูดล่ะเหนื่อย😔

หมอนหลุมช่วยได้ค่ะ ไม่ต้องคอยจับลูกมาก รบกวนการนอน

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan