16 Các câu trả lời

เดือนแรกต้องอดทนหน่อยนะคะ เรากับแฟนนี่เป็นหมีแพนด้าเลยค่ะไม่ได้นอนกันทั้งคืน55555 น้องยังไม่รู้กลางวันกลางคืนค่ะ เค้ายังไม่ชินกับโลกภายนอก ให้เวลาเค้าปรับตัวอีกนิดนะคะ ลูกเราเข้าเดือนที่2ก็เริ่มนอนนานขึ้นจากตื่นทุก2ชั่วโมงก็เป็น4ชั่วโมง ทุกวันนี้3เดือนนอนยาว7ชั่วโมงได้แล้วค่ะ เราฝึกลูกค่ะตอนกลางวันเล่นกับเค้าเยอะๆถ้าเค้าง่วงเค้าจะงีบหลับไปเองเปิดหน้าต่างรับแสงให้รู้ว่านี่กลางวันนะมาเล่นกัน พอกลางคืน1ทุ่มคือปิดไฟให้มืด ให้กินนมพาเข้านอน ทุกอย่างเงียบ ทุกวันนี้จะนอนตามเวลาเป๊ะๆตื่นเป๊ะๆเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้แม่นะคะ สู้ๆค่ะ☺️☺️

ถ้านอนเข้าช่วงเดือน2. ขอยืมวิธีหน่อยนะคะ

อุ้มเดินแล้วโยกตัวไปมาด้วยนะคะ ซ้ายขวาๆ ไปเรื่อยๆ (น้องจะรู้สึกเหมือนอยู่ในท้องแม่ค่ะ) ให้หน้าน้องแหงนหน่อยๆ (น้องจะหายใจสะดวกและเคลิ้มง่ายค่ะ) พอน้องหลับแล้ว แม่นั่งอุ้มน้องต่ออีกสัก 20 นาที เพื่อให้น้องหลับลึกก่อน แล้วค่อยวางนะคะ

บ้านนี้น้องคลอดได้8วัน กลางคืนไม่นอนเลยค่ะอิแม่นี่เป็นหมีแพนด้าแล้ว นั่งให้นมไปด้วยหลับไปด้วยยันเช้าเลยค่ะแต่กลางวันหลับแถบจะไม่ตื่นเลยค่ะอิแม่เพลีย🤣🤣🤣

บ้านนี้ 13 วัน ตื่นคืนละ 1 ครั้ง เพื่อกินนม กินนมเสร็จก็หลับต่อถึงเช้า กลางวันก็กินแล้วก็นอน นอนครั้งละ 2-4 ชม. แม่ไม่เหนื่อยเท่าไหร่ ส่วนพ่อหลับสบายยันเช้าเลย 555

ลองอุ้มพาดบ่าพาเดินในห้องดูค่ะ เด่วก็เคลิ้มหลับเอง เป็นเพราะตอนกลางวันนอนนานตื่นแป๊ปๆ ก็นอน ลองให้เค้านอนพอเค้าตื่นก็ชวนเล่นพูดคุยดูค่ะ

บ้านนี้ 1 เดือน เบ่งตลอดเหมือนกันค่ะ ตั้งแต่หัวค่ำถึงเที่ยงคืนจะไม่ยอมนอน หลังจากนั้นหลับๆเบ่งๆแต่ไม่งอแงจนถึงเช้าเลยค่ะ

ตอนนี้เริ่มไม่งอแงคะ แต่มีอาการเบ่งอึจนร้อง สงสารตรงนี้

ทามหาหิงค์ ไว้ก่อนคะ ทาท้อง หลัง เท้า บางครั้งเค้าไม่สบายท้อง หรืออีกอาการคือหิวทานไม่อิ่มคะ

บ้านนี้ตั้งแต่1ทุ่มยันตี1ตี2ทุกวันจ้าน้องได้1เดือน12วันคงต้องรอน้องปรับตัวสักพักค่ะ

บ้านนี้เป็นเหมือนกันค่ะตี3ทุกคืนตอนนี้ได้13วันเหมือนกันค่ะอาการเดียวกันเลยค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ก็ 13 วันค่ะ กลางคืนไม่นอนเลย เที่ยงถึงเย็น หลับปลุกไม่ตื่น

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan