24 Các câu trả lời

เป็นแม่คนแล้วศึกษาการเลี้ยงลูกบ้างนะคะสงสารเด็ก กล้วยคือผลไม้ไม่ใช่ข้าวมื้อแรกควรเป็นข้าวและมื้อแรกควรกินตอน6เดือน กล้วยย่อยยากมากมันมีกากใยที่ลำไส้น้องยังย่อยไม่ได้ ลำไส้อุดตันได้นะ เด็กเล็กผ่าตัดลำไส้เยอะเพราะเลี้ยงลูกส่งๆแบบนี้แหละ สงสารเด็กนะที่เกิดมามีกรรมเยอะมีครอบครัวแบบนี้ คนนะไม่ใช่หมูหมา

บ้านนี้น้อง2เดือนจะ3เดือน แม่ย่าจับน้องวางหน้าขาป้อนซีลีแล็คค่ะ บอกก็ไม่ฟังได้คำตอบแบบคนแก่ และเวลาน้องอึออกมาเป็นสีเขียวตลอด พอจะพาน้องไปหาหมอบอกน้องเป็นอะไรถึงพาไป อึแบบนี้มันปกติธรรมดา? ใจอยากจะตะโกนว่ามันไม่ปกติตั้งแต่ป้อนน้องแล้วโว้ยยยยย

เป็นอะไรขึ้นมามันย้อนเวลากลับไม่ได้นะคะ อย่าพิสดาร จะมาอวดภูมิเรื่องเด็กแบบนี้เราไม่ยอมค่ะ แม่ต้องคอยดู ห้ามเด็ดขาดค่ะ ลำไส้จะอุดตันเอาได้ นี่ขนาดลูกเราขวบกว่ากินอะไรไปยังย่อยไม่ดีเลย ระวังมากๆนะแม่ สงสารเด็กค่ะ

อันตรายมากค่ะ ห้ามป้อนอาหาร/น้ำก่อน 6 เดือน (หรือ 4 เดือนอยู่ที่หมอพิจารณา) ถ้าป้อนไปแล้วให้เฝ้าดูว่ามีอาหารผิดปกติไหม หรือถ้าสะดวกพาไปหาหมอเลยค่ะ พายายไปด้วยนะคะ ให้หมอบอกควาทเสี่ยงคุณยายค่ะ

กล้วยเป็นผลไม้ที่ย่อยยาก แนะนำ 1 ปี ขึ้นไป ขนาดเด็ก 1 ปีกินแล้ว อึยังเหนียวมาก นี้น้องแค่ 1 เดือน ลำใส้ยังไม่แข็งแรง มาให้กินกล้วยแล้ว เป็นอะไรขึ้นมา ไปหาหมอ หมอรู้สาเหตุแล้วหมอจะบ่นเอาได้นะค่ะ

ควรห่วงลำไส้น้องก่อนนะคะ ไม่ควรป้อนอะไรก่อนครบ6เดือนนะคะ อาการเสริม น้ำ กล้วย หรืออะไรอื่นๆ ต้องครบ6เดือนขึ้นไปนะคะ สมุดสีชมพูสำคัญมากนะคะ ลองอ่านดูค่ะ ถ้าขืนป้อนแบบนี้ อันตรายต่อน้องนะคะ

บอกยายเลยนะค่ะว่าน้องยังทานไม่ได้ ระบบย่อยน้องยังทำงานย่อยของพวกนี้ไม่ได้ น้องจะเป้นอะไรเอานะค่ะ หาเคสในกู้เกิลให้ยายดูเลยค่ะว่าถ้าให้นอนทานกล้วยตอนอายุเท่านี้มีผลอะไรบ้าง

จริงๆ ไม่ควรป้อนตั้งแต่แรกแล้วค่ะ ลำไส้จะทำงานหนักมาก บอกยายด้วยนะคะ ก่อน 6 เดือนป้อนนมอย่างเดียวค่ะ ถ้ากลัวหลานไม่อิ่มก็ป้อนนมไปอีกค่ะ น้ำก็ไม่ต้องป้อนนะคะ นมเท่านั้นค่ะ

น้องงอแงมีหลายอาการค่ะ ท้องอืด ร้อน ไม่สบายตัว ง่วงนอน ไม่ใช่แค่กินไม่อิ่มเนาะ ไม่อิ่มแล้วป้อนนมพอเข้าใจได้ค่ะ แต่ป้อนอย่างอื่นแบบนี้ไม่ไหวค่ะ รอยายมารับเลยค่ะ อดทนนะแม่ สู้ๆ ค่ะ

ถ้าคุณรักลูกต้องปกป้องลูกจากอะไรพวกนี้นะ คำโบราณเอยคนแก่เลี้ยงเอย เอาเคสตัวอย่างผลเสียให้เขาดู ถ้าเขาไม่ฟัง คุณจะเอาลูกไปเสี่ยงหรือ สู้เพื่อลูกสิคะ ฮ่วยยย!!

อย่าห่วงขี้น้องค่ะ ห่วงลำไส้น้องก่อนค่ะ อันตรายมากนะคะ ลำไส้เด็กทารกยังทำงานได้ไม่ดีค่ะ ไม่ควรทานนะคะ ส่งผลถึงตอนน้องโตเลยค่ะ

ขนาดลิงแท้ๆตอนลูกมันเล็กๆมันยังไม่ให้กินกล้วยเลยยยย มันให้กินแต่นมอุ้มคาบนมทั้งวัน นี่คนแท้ๆยัดเยียดให้กินแต่เดือนนึงเลย อายลิงมั้ยเนี่ยยยยย

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan