68 Các câu trả lời

ยังเตรียมไม่ครบเลยค่ะ พอจะซื้อของใช้ก็โดนผู้ใหญ่บอกไม่ต้องซื้อ เดี๋ยวซื้อให้เอง ไม่ต้องซื้อเดี่ยวเอามาให้ แต่ยังไม่มีแววว่าจะได้เลยค่ะ พอซื้อก็โดนด่าอีกว่าซื้อทำไมบอกแล้วเดี่ยวซื้อให้ คือไม่เข้าใจเหมือนกันว่าต้องรอลูกเกิดก่อนใช่มั้ยถึงจะได้ของ? แล้วถ้าลูกเกิดไม่มีผ้าอ้อมไม่มีผ้าห่อตัวไม่มีเสื้อผ้าใส่ใครซื้อ? งงกับผู้ใหญ่ รู้ว่าอยากให้เก็บเงิน แต่บางทีเราก็ไม่อยากหวังน้ำบ่อหน้าจากของคนอื่นเหมือนกัน

เตรียมไว้เองเถอะค่ะ เราก็เตรียมเอง ฉุกเฉินมาเราจะลำบาก ซื้ออะไรที่จำเป็นต้องใช้ตอนไปคลอดก่อนก้ได้ค่ะ

17/7/66 ค่ะ เพศหญิง "น้องมิกิค่ะ" เตรียมแค่เสื้อผ้าบางส่วนค่ะ แต่ยังไม่ได้ซักเลย ซื้อใส่ตู้ไว้รอคุณพ่อซักให้วันเสาร์นี้ค่ะ แม่เริ่มก้มลำบากแล้วค่ะ😂 ติดพุงแล้วรู้สึกแม่แขนขาสั้นยังไงไม่รู้🤣 ส่วนของใช้อื่นๆค่อยซื้อเพิ่มค่ะ

บ้านนี้ลูกสาวค่ะ กำหนดคลอด 23/7/66 แต่หมอนัดผ่า 17/7/66 ค่ะ บ้านนี้เตรียมของยังไม่ครบเลยค่ะ ค่อยๆๆซื้อไปทีล่ะนิดค่ะ เริ่มปวดจิมิแล้วค่ะ ขาบวมเท้าบวมไปหมดแล้วค่ะแม่ๆๆ

ขอให้ปลอดภัยแข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกนะค่ะ🥰

15 กค. ผู้หญิงค่ะ เตรียมไว้90%แล้วค่ะเสื้อผ้าซักหมดแล้วเหลือจัดใส่ตระกร้าเตรียมหิ้ว รู้สึกหน่วงๆท้องอยากจะย้ายทีมมามิถุนาแล้วท้องใหญ่ไม่ไหวค่ะ

ลูกสาวจ้า11/7/66 ยังไม่มีอาการเตือนจ้า ท้องสองคงจะชิวๆจนต้องผ่าคลอดเหมือนท้องแรก ว่าจะนัดหมอไม่3ก็5/7ค่ะ ของเตรียมบ้างแล้วแต่ยังไม่ครบค่ะ

ไม่นานแล้วจ้าแม่ ขอให้แข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกนะค่ะ

บ้านนี้กำหนด 25 กค. ได้ลูกสาวค่ะ เตรียมของไว้แล้ว 80-90% เหลือซักทำความสะอาด แม่เริ่มเดินนานๆไม่ไหว ที่เหลือน่าจะช้อปผ่านออนไลน์แล้วค่ะ

เหมือนกันเลยจ้า บ้านนี้27/7/66

บ้านนี้13ก.ค.จ้า ลูกชาย ผ้าอ้อม เสื้อผ้า ถุงมือถุงเท้า แม่สั่งออนไลน์มาค่ะ ส่วนที่เหลือ รอลุยร้านขายของเด็กครบวงจรทีเดียว จบเลยจ้า

ใกล้เข้ามาเรื่อยๆแล้ว ขอให้แข็งแรงปลอดภัยทั้งแม่ทั้งลูกนะค่ะ

บ้านนี้กำหนด7 ก.ค แต่ว่าหมออนุญาติให้ผ่าคลอดได้ตั้งแต่21 มิย เป็นต้นไป ตอนนี้เตรียมครบแล้วค่าเหลือเครื่องปั้มนมกับแพมเพิส

บ้านนี้ลูกสาว กำหนดคลอด26ก.ค เตรียมครบหมดแล้วซักรีดแล้ว เหลือแค่เอาออกมาจัดใส่ชั้นกับเตรียมพื้นที่วางคอกกั้นค่ะ☺️

บ้านนี้ลูกสาว กำหนดคลอด 29 ก.ค.จ้า ยังเตรียมของไม่ครบเลย

บ้านนี้31 ก.ค.จ้าแม่ลูกสาว เตรียมเกือบครบแล้วค่ะ เหลือของใช้น้องและยากะละมังอาบน้ำค่ะ แม่งบน้อยทยอยเตรียมตั้งแต่ 16w เลยค่ะ

สู้ๆจ้าแม่ ทยอยเตรียมเหมือนกันค่ะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan