15 Các câu trả lời

หาหมอค่ะแม่ เป็นทั้งตัวรึเปล่าค่ะ คันน่าดู บ้านนี้เป็นแผลที่ท้องทาอะไรก็ไม่หาย หาหมอผิวหนังเด็ก ได้ครีมมาทา 3วันแผลแห้งจางเลย ต้องให้หมอช่วยวิเคราะห์น้องแพ้อะไร แนะนำไป รพ.เด็กค่ะ ในกรุงเทพ ไม่แพง ยาดี เราอยู่ชลก็ขับรถพาลูกไป แผลทั้งหน้าและ ท้องดีขึ้นชัดมาก แผลดี อารมณ์ลูกก็ดีตามไปด้วย รู้งี้ไปนานแล้ว

เราก็หาพญาไทเหมือนกัน หมอให้ครีมมาทา หมดไป2พัน ไม่หายเลยค่ะ 😅

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ ไปหาหมอที่คลินิคผิวหนังก็ไม่หา แต่พอ รพ. ที่บ้านส่งตัวไป รพ.ศรีนครินทร์ ที่ขอนแก่นทางยา 3 รอบดีขึ้นทันทีเลยค่ะ พึ่งไปมาวันที่5กุมพา คือยาที่นี้ดีจิงค่ะ ตอนนี้ที่หน้านิหายแล้ว เหลือที่ตัวแขนขา กำลังจะหายค่ะ

VIP Member

โห สงสารจังลูกคงเจ็บปวดหน้าดู แม่พาน้องหาหมอหรือยังคะ ถ้ายังต้องรีบไปเลยนะคะ เด็กพูดไม่ได้เป็นไรมาจะได้รักษาทัน หายไวไวนะลูก✌✌อาบน้ำก็อาบน้ำเปล่า งดสระบูครีมอาบน้ำหมดเลยนะคะ

เวลาอาบน้ำล้างหน้าใช้น้ำเปล่าอาบก้อพอค่ะ ไม่ต้องใช้สบู่หรือถ้าจะให้ใช้แนะนำสบู่โฟมถูนิดหน่อยตามก้น ซอกคอ จักแร้ ก้อพอคะ เพราะน้องอาจผิวบอบบางสบู่ที่แม่ใช้อาจจะแรงไป

อาบน้ำเปล่าดีสุดค่ะแม่ บ้านนี้น้องเป็นผื่นที่หน้า ให้อาบน้ำเปล่า ส่วนหน้าให้น้ำต้มสุกเช็ด หน้าดีขึ้นเลยจร้า แม่ลองเปลี่ยนน้ำยาซักผ้าด้วยนะค่ะเผื่อน้องแพ้น้ำยาซักผ้า

ค่ะเสื่อวานไปหาหมอ หมอก็ให้หยุดน้ำยา ให้อสบแค่น้ำเปล่าเหมือนกันค่ะ

สงสาร​น้องจังเลย​ อาบน้ำเปล่าก่อนะคะหยุดใช้แป้งกับสบู่​ด้วยนะ​ยาหมอก็หยุดก่อนน้องเป็นเยอะเลย​น้องยังบอกเราไม่ได้ว่าเขาเจ็บเขาคันเราต้องช่วยน้องให้เร็วที่สุดค่ะ

เอาใจช่วยนะคุณ​แม่​

บ้านนนี้เคยเป็นค่ะไปหาหมอได้ยามาทาหายค่ะเปลี่ยนครีมอาบน้ำเป็นของเซตตาฟิลโลชั่นเป็นของอีเซร่าลองดูนะคะแม่

บ้านนี้เป็นค่ะ หมอบอกน้งผิวแห้ง ให้ทาด้วยวาสลีนค่ะ

ไปหาหมอยังคะ..สงสารน้องมากๆ.บ้านนี้ไม่เป็นเลยคะ

บ้านนี้ก็เปนจ้า หมอให้ยามาทาหายใน3วันเลยค่ะ

ไม่เปนจ้า

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến