13 Các câu trả lời

เห็นใจแม่ และสงสารน้องมากค่ะ เราเองก็เป็นภูมิแพ้ เจอควันบุหรี่ที่ไหน แสบจมูกแทบหายใจไม่ได้ ฝุ่น PM 2.5 ก็อีกตัวทำตาจมูกเราคัน มีน้ำตา ขี้ตาไหลเข้าใจเลยค่ะ ยิ่งเด็กเล็กด้วย ปอดเขานิดเดียว ยังไม่แข็งแรงเท่าผู้ใหญ่ ขอให้หายไวๆนะคะ ตอนนี้เราย้ายจากทม.มาตจว.แล้วค่ะ ดีขึ้นนิดนึง

เรากลัวมากเลยค่ะ ตอนนี้น้อง5เดือนกว่าแล้วปู่น้องชอบดูดบุหรี่เสร็จแล้วมาเล่นกับหลาน กลิ่นลมหายใจนี้คือแรงมาก นั่งอยู่ไกลๆยังได้กลิ่นเลยค่ะ ไม่รู้จะบอกยังไงดี กลัวเขาจะน้อยใจไม่กล้ายุ่งกับหลานอีก แต่ก็เป็นห่วงลูกมากเลยว่าจะเป็นแบบนี้ค่ะ ลำบากใจมากๆค่ะ

ให้สามีไปพูดดีกว่าค่ะ อย่าเกรงใจ เพราะสุขภาพลูกเราสำคัญนะคะ บอกวิธีขอดีๆ เช่นขอให้แก ดื่มน้ำ หรืออย่างน้อยทานอะไรสักนิดที่ระงับกลิ่นมาก่อนมาเล่นกับหลานนะคะบอกแกว่าเคยมีเคสเด็กเข้าโคม่าเพราะแค่มีกลิ่นบุหรี่ติดเสื้อผ้าคนในครอบครัวแล้วที่ใกล้ชิดเด็กมาแล้วค่ะ

น่าโมโห คนที่อยู่ในบ้านก็มาดูด้วยนะว่าน้องทรมานแค่ไหน pm ก็ pm เถอะค่ะ บุหรี่นี่ตัวดีเลย ติดเสื้อผ้า กลิ่นควันลอยอยู่ในบ้าน ให้คนที่สูบบุหรี่ในบ้านมาดูน้องด้วยนะแม่ ว่าเขาทำให้น้องเป็นแบบนี้

สงสารน้อง หายไวไวนะลูก

บ้านนี้น้อง2เดือน คุณตาสูบบุหรี่แรงมาก ห้ามไม่ให้สูบใกล้น้อง แต่ไม่ฟังเลย กลัวมากพยายามเลี่ยงแล้ว แต่ไม่ได้ผล😢 เวลาคุณตาสูบ บางที่ต้องอุ้มน้องหนีไปอยู่นอกบ้านบ้าง

ที่บ้านนี้ก็เป็นเหมือนกัน กลัวลูกจะเป็นอะไรเพิ่มอีก ลูกนี้ยิ่งเป็นโรคลิ้นหัวใจรั่วด้วยยิ่งต้องเลี่ยงเลยค่ะ ที่บ้าน ดูดทั้งบุหรี่ไฟฟ้า ดูดทั้งบุหรี่ม้วน เลยค่ะ

กลัวจังค่ะพยายามเลี่ยงแล้วแต่ไม่มีใครที่บ้านฟังเลย นอนดมควันบุหรี่แทบทุกวัน ภาวนาอยากให้ลูกออกมาแข็งแรงไม่มีโรคแทรกซ้อนค่ะ ทีมกรกฎา😢

หายไว ๆ นะลูก หลานเราพ่อสูบบุหรี่ เป็นหอบหืดกับภูมิแพ้ค่ะ อากาศแย่เมื่อไหร่ป่วยเมื่อนั้น เมษานี้แทบไม่ได้ออกบ้านเลย

หายไวๆๆ นะค่ะ

VIP Member

ขออนุญาตถามคุณแม่นิดนึงนะคะ น้องอยู่จังหวัดไหนคะ ไม่สะดวกตอบไม่เป็นไรนะคะขอบคุณมากๆค่ะ

ฝุ่นpm เราต้องทำใจ แต่คนสูบบุหรี่เนี๊ยะไม่ไหวคะ เหมือนซ้ำเติมเด็กน้อย

ดีนะตอนนี้อยู่คนละบ้านกับคุณตาน้องนานๆทีจะเจอกัน พอตะลดลงไปหน่อย

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan