40 Các câu trả lời

พาไปให้หมอดูดีกว่าค่ะ แนะนำให้ไปคลินิกเด็กคุณแม่สังเกตตัวเองด้วยว่ากินอะไรแล้วอาการลูกเห่อมากขึ้น น้องที่ทำงานกินไข่ แล้วให้นมลูก ลูกก็มีผื่นคันต้องงดกิน บางคนแพ้นมวัว แพ้ถั่ว น้ำที่อาบร้อนไปไหม ลูกบ้านนี้ใช้ยูเซอรีนโอเมก้า ทาให้ทั้งตัวทนเหม็นหน่อย แต่ผิวลูกดีมากเลยหน้าร้อนก็ไม่เกิดผด หน้าหนาวก็ไม่มีแตกแดง หมอเด็กที่เราไปหาแนะนำให้รีบทาครีมหรือโลชั่นให้ลูกภายใน3-5นาทีหละงอาบน้ำ ผิวลูกจะดีและแข็งแรง เขาจะแพ้น้อยลงค่ะ ยุงหรือมดกัดก็จะหายไวไม่ทิ้งรอยดำ

ที่บ้านก็เป็นค่ะ หมอเห็นแล้วบอกว่าผื่นผดร้อนค่ะ ถ้าขาวๆจะเป็นผดไขมัน หมอบอกว่าพอโตกว่านี้จะดีขึ้น แต่ลูกบ้านนี้เป็นไม่เยอะแล้วค่ะ ต่อมเหงื่อน้องกำลังพัฒนาค่ะ อย่าพึ่งทาแป้งเด็กเพราะส่วนใหญ่กันน้ำมันจะยิ่งอุดตัน ให้อาบน้ำอุณหภูมิปกติไม่เย็น ไม่ร้อน ของเราจะเป็นหลังน้องร้องจนหน้าแดง เหงื่อออก หรืออาบน้ำอุ่นมา เราทาครีมว่านหางจระเข้ผสมน้ำผึ้งกับโรสฮิปของไออุ่นค่ะ ยังไม่หายสนิทแต่เป็นไม่มาก ถ้าเป็นเยอะพาหาหมอหาสาเหตุที่ดีกว่าค่ะ เผื่อแพ้อย่างอื่น

ไมต้องทาอะไรค่ะ น้องอาจจะแพ้ฝุ่น หรือน้ำยาซักผ้าที่ใช้ หรือแพ้ น้ำลายลายจากการจูบการหอม จริงๆๆ ไม่ควรที่จะหอมแก้มเด็กอ่อน เข้าใจว่ารัก แต่หมอที่มือที่เท้าหรือที่อื่นแทนไปก่อน ผื่นขึ้นต้องใช้เวลารักษานาน 2 หรือ3 อาทิตย์ คุณแม่ใจเย็นๆ และคอยดูว่าน้องแพ้อะไรนะค่ะ บางที่เกิดจาก โฮโมนแม่ตอนท้องที่ส่งผ่านไปที่ลูกค่ะ สู้ๆๆนะค่ะ

ทารก ต่อมเหงือยังพัฒนา ไม่เต็มที่ ทำให้มีตุ่มขึ้นเพราะ แพ้ ที่นอน ฝุ่น หรือ ร้อน .... ของลูกชายที่บ้านก็เป็น คุณหมอ แนะนำให้เริ่มจากใช้น้ำเกลือ หรือ น้ำต้มสุก เช็ด ...อย่าพึ่งทาครีม เพราะครีมจะไปอุดตัน หรือ แพ้ได้สำหรับ เด็กเล็ก... ที่บ้านทำสักพัก ลูกอาการดีขึ้น.. สำคัญคือ คนกอด คนหอม ต้องสะอาดครับ ผิวเด็กแพ้ง่าย... สู้ๆ ครับ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ พาไปหาหมอได้ยามาทา หายแล้วค่ะ ที่สำคัญระหว่างนี้ห้ามทาครีม ทาเบบี้ออยเพราะอาจจะทำให้อุดตันเเล้วจะอักเสบมากขึ้นค่ะ หมอแจ้งแม่ว่าเป็นโรคต่อมไขมันอุดตันทำให้ผิวหนังอักเสบ เด็กเล็กแรกเกิดจะเป็นกันเยอะค่ะ บางคนก็หายได้เอง ในบางคนเป็นเยอะต้องพบหมอค่ะ

เหมือนกันค่ะ ใช้ครีมของแพทย์ สำหรับเด็กม ไม่มีสเตียรอย ครีม Regagar ค่ะ ลูกเราเป็นแบบนี้เลย สิวทารกค่ะ ใช้แล้วดีขึ้นเรื่อยๆค่ะ

บ้านนี้ งดน้ำยาซักผ้า งดหอมแก้มลูก แล้วใช้ยาที่เป็นเนื้อเจล หลอดสีส้มขาว จำชื่อยี่ห้อไม่ได้ และครีมคลีนิกหมอ แบบตลับ หายเกลี้ยง เลย สำคัญคือพยายามอย่าให้น้องอยู่ที่ร้อนๆๆ เอาสำลีชุบน้ำเช็ดทำความสะอาด เดียวหาย บ้านนี้ครีมทาลดผดผื่นทายังไงก็ไม่หาย

แนะนำตัวนี้จ้า แม่บ้านนี้ใช้ตั้งแต่แรกกเดิกตอนนี้3เดือนแล้วหน้าเกลี้ยงมากคะ อาบน้ำเช็ดหน้า ทาครีม เด่วก็หายคะ ไม่ว่าใครมาเล่นกับลูกเราไม่ควรหอมหรือจูบเด็กนะคะ ถ้าจะจับจะอุ้มต้องล้างมือถึงข้อคอกทุกครั้งคะ พ่อแม่ก็เหมือนกัน

ใช้สำลีชุบน้ำต้มสุกเช็ดค่ะ เราเอาสำลีแผ่นใหญ่ๆ บีบใส่กล่องไว้ พอโดนอุ้มไปหอม กลับเราเช็ดทันที ลูกเคยโดนหอม จนเป็นแบบนี้เหมือนกัน เราประกาศเลย ใครหอมจ่ายค่าหาหมอมาด้วยค่ะ

อาการเดียวกันเลยค่ะพึ่งกลับมาจากบ้านเป็นมาสี่วันแล้ว คนนั้นคนนี้ก็อยากอุ้มอยากหอมเราห้ามก็ไม่ได้สงสารลูกมากชื้อบีแพนเท้นมาใช้2วันแล้วรอดูค่ะจะหายไหม สู้ๆคุณแม่

vitara ครีมรูปกระต่าย ค่ะ หาย บ้านนี้หายกริบ บีเพนเท้นใช้เเล้วเเพ้ค่ะ

ที่บ้านก้อเป็นค่ะ ใช้วาสลีนทาบ่อยๆๆ นะคะ ผิวน้องจะได้ไม่แห้ง ในกรณีที่เป็นเยอะคุณหมอจะมียาทาให้น้องค่ะ ปรึกษาแพทย์ผิวหนังเด็กดีที่สุด #นมแม่ล้วน

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan