18 Các câu trả lời

ซาวด์ทางหน้าท้องหรือช่องคลอดคะแม่ ถ้าทางหน้าท้อง ถ้าตัวอ่อนยังเล็กมากๆ หรือเป็นคนหน้าท้องหนา อาจจะยังไม่เห็นค่ะแม่ ทางช่องคลอดจะพอมีลุ้นมากกว่าค่ะ ทั้งนี้เป็นไปได้ว่า อายุครรภ์อาจจะน้อยกว่าที่นับ เพราะไข่อาจจะตกช้ากว่ากำหนด ตัวอ่อนยังเล็กมากอยู่ จึงยังไม่พบ ก็เป็นได้ค่ะแม่ ทานโฟลิคทุกวัน พักผ่อนเยอะๆ นะคะ ซาวด์ครั้งหน้าอาจจะได้เจอกันแล้วจ้าาา

ของนู๋ไปฝากครรภ์ตอน8weeks หมอซาวเจอแต่ถุงตั้งครรภ์ หมอได้ให้ยาบำรุ่งกลับมากิน ที่นู๋สังเกตอยู่ก่อน8weeksมีอาการคัดเต้านมปวดท้องน้องตอนนี้ไม่ค่อยมีอาการเจ็บท้องน้อยเต้านมเลยค่ะ หมอนัดซาวอีกทีวันที่19กุมภาค่ะ แอบลุ้นอยู่😭😭😭😭😭😭

สรุปเป็นอย่างไรบ้างคะ เพราะอาการเดียวกันเลยคะ

รออีก 1 อาทิตย์ แล้วเปลี่ยน คลินิค ซาวดูนะคะ. ถ้าไม่มั่นใจ แต่ของเรา6วีค เจอแต่ถุง. ครบ7วีคเลยเปลี่ยนหมอ ซาว ก็เจอน้องเล็กมากๆค่ะ เครื่องซาวคลินิคใหม่ก็เห็นชัดค่ะ

ยังไม่เห็นหรอกค่ะคุณแม่ ใจเย็นๆค่ะ ตอนดิฉันไปซาว ก็7วีค ไม่เห็นเหมือนกันค่ะ เพิ่งเห็นตอน11วีค แต่ก็ยังไม่สมบูรณ์ดี น้องค่อยๆพัฒนาการค่ะ

เราก่เจอแต่ถุงค่ไม่เจอเด๊กแถมเรายังมีคล้ายๆเลือดสีน้ำตาลออกมาด้วยอีก2ทิตซาวใหม่ไม่เจอเด็กหมอบอกต้องขูดมดลูกเราลุ้นสุดๆค่ขอให้เจอ

ใช่คะ อาการเดียวกันเลย หมอแจ้งว่าเราท้องลม เศร้ามาก ทำใจไม่ได้คะ เราไม่มีอาการปวดท้อง หรือเลือดออกคะ หมอบอกให้เราไปขูดมดลูกเลย 😭😭😭

หมอบอกว่ากี่w ค่ะ เราก็กังวลยุ รอบแรกซาวไม่เจออะไรเลยค่ะ ไม่มีอาการด้วย ไม่ทราบว่าแม่วัดอุณหภูมิตัวเองด้วยไหมค่ะ

ซาวตอน6วีคค่ะ ของเราเห็นตัวแล้วแต่เล็กมาก เสียงหัวใจชัดเจน หมอบอกว่าบางคนอายุครรภ์ขนาดนี้ก็ยังไม่เจอตัวจ้า ใจเย็นๆนะคะ

เหมือนกันค่ะ ตอนนี้รอ9วีคไปซาวดูอีกที ใจเย็นๆเราต้องไม่เครียดค่ะ บางคนเจอน้องตอน9-10วัคขึ้นค่ะ

เราซาวด์ได้ตอน9วีคค่ะ เห็นหัวใจ มีมือมีแขนนิดเดียวค่ะ ใจเย็นๆค่ะ

อาจจะเจอรอบหน้าอย่าเคลียดน่ะค่ะ ลองเปลี่ยนหมดดูน่ะค่ะ

Câu hỏi phổ biến