12 Các câu trả lời

VIP Member

เลือกร้านดีๆค่ะ ของเราเลือกอุส่าคิดว่าดีแล้ว แต่สุดท้ายติดเชื้อเข้าปอด โดนยาไป3 เข็ม เจาะเลือดไปอีก4 ตัวเล็กดิ้นน้อยลง นอนป่วยอยู่3วันเลยค่ะ เศร้ามากกังวลมากกลัวจะกระทบตัวเล็กเค้าดิ้นน้อยลงด้วย แต่พอรักษาหายแล้วกลับมาดิ้นเก่งเหมือนเดิม เข็ดเลยค่ะ ไม่เอาอีกเลย ความชะล่าใจด้วยที่ว่าไตรมาสแรกเรากินได้ ตอนนี้น่าจะได้ น้ำตาซึมเลยค่ะ รู้สึกผิดกับลูกที่ไม่ระวัง

กินได้ค่ะ เลือกร้านดีๆหน่อยค่ะ ไม่ก็ซื้อมาทำเอง กุ้งล้างแช่โซดา ทำเองสอาดอยู่แล้วค่ะ ท้องสามเหมือนกัน กำลังเปรี้ยวปาก อยากกินแต่เผ็ดๆแซ่บๆ ส้มตำปลาร้า ยำ ของดอง อยากกินไปหมดเลยค่ะ ยำมะม่วง มะนาว หาแต่แนวแซ่บๆ

ท้องแรกแข็งแรงมากค่ะ แต่น้องที่สองน้องหลุดเราท้องไม่รู้ตัวค่ะทำงานตลอดจนตอนนี้มีคนที่3แล้วเลยกลัวค่ะ เลือกกินมากๆเลยกลัวสุดๆ

ของดิบไม่ได้เลยค่ะ เเบคทีเรีย เชื้อโรคเยอะ ถ้าอยากกินตำจริงๆ แนะนำเป็นกุ้งสุกๆ ปลาร้าต้มสุกนะคะ บ้านนี้ตั้งเเต่ท้องก็อยากกินเเซ่บๆมาก เเต่หาร้านตำปลาร้าต้มสุกยาก เลยไม่ค่อยได้ซื้อกิน อดเอาค่ะ 😁😁

กินได้แค่พอหายอยากก็พอน้า เลือกร้านที่สะอาดๆหน่อยนะคะ หรือซื้อของมาทำเองได้ก็ดีมากเลยค่ะ บ้านนี้ก็ทำตำแซลมอนกินเองเหมือนกันเวลาอยากกินมากๆ หมอแนะนำมาแบบนี้ค่ะ

คนท้องไม่ควรกินของดิบค่ะ เสี่ยงติดเชื้อแบคทีเรีย เปลี่ยนเป็นกินตำกุ้งสุกแทนดีมั้ยคะแม่ เลือกร้านที่ใช้ปลาร้าต้มสุกด้วยนะ

ทำเองอะได้ แต่ต้องทำสะอาดมากๆนะคะเพราะทำไม่สะอาดเราก็จะท้องเสียแบคทีเรียเชื้อโรคต่างๆ กินพอหายอยากอย่ากินเยอะเกินไป

ถ้ามั่นในว่าสะอาดไม่มีพยาธิกับปรสิตใดๆ ก็ทานได้ค่ะ อันนี้หมอบอกมา เพราะอยากกินแซลม่อน

ทานได้แต่พอดีค่ะ บ้านนี้37วีคแล้วก็ทานบางครั้งค่ะแต่ทานน้อยลงทีละ1-2 ตัว

งดกินก่อนค่ะ เนื่องจากเป็นของดิบไม่ดีต่อน้องค่ะ

ทานได้คะแต่ต้องสะอาดเราก็ทานค่ะแต่นานๆที

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan