62 Các câu trả lời

อารมณ์​เหมือนกับเราเลยค่ะ เราท้องลมไปเมื่อกันยาปีที่แล้ว พอกุมภาพันธ์​มารุ้ว่าท้องอีก เราก้อดีใจแต่กังวลมาก กลัวจะเป็นเหมือนท้องที่แล้ว คอยนับวันเวลาให้ผ่านช่วงไตรมาสแรก พอผ่านไปแล้วก้อยังกังวลที่ไตรมาสที่2 เพราะตั้งแต่ไตรมาสที่2ไปเลือดออกบ่อยมาก ขนาดตอนนี้ไตรมาสที่3แล้ว อายุครรภ์​31สัปดาห์​ยังไม่คลายกังวลเลยค่ะ มันจะเครียดทุกไตรมาส ยิ่งไตรมาสสุดท้ายกลัวการคลอดก่อนกำหนด

อย่ากังวลนะคะ ของเราแท้งสมบูรณ์ท้องแรก ท้องสองท้องนอกมดลูก ตอนนี้ท้องสามได้39วีคแล้ว สู้ๆนะคะแม่ อย่ายกของหนักเด็ดขาด ช่วงแรกๆเราไม่เดินเยอะ ไม่ขับหรือซ้อนท้ายมอเตอร์ไซร์เลยคะ ทำแบบนี้ให้ผ่าน3เดือนไปก่อน ทำตามที่หมอบอกทุกอย่าง กินยาตามหมอสั่ง สู้ๆจ้าแม่ เอาใจช่วยนะคะ

เป็นเหมือกันเลยเคยแท้งพอมีก็กังวลมากก แต่แม่ไม่กังวลนะค่ะเราก็ปบอดภัยดีตอนนี้จะ8เดือนแล้วจ้า ทำใจให้สบายพักผ่อนเยอๆไม่ยกของหนักกินของที่มีประโยชน์ ไปฝากครรภ์ให้เร็วที่สุด

ถ้าน้องแข็งแรงน้อง น้องจะอยู่กับเรานะค่ะ ของเราหลุดไปตอนท้องแรก ท้องนี้น้องมาให้ เดือนถัดไปเลยค่ะ ตอนนี้9วีคแล้ว พยายามทานยาทุกวัน กินอาหารที่มีประโยชน์ค่ะ จะได้บำรุงลูกน้อย

ฝากท้องยังค่ะ บ้านนี้ก็ท้องแรกแท้ง สมบูรณ์ ตอนนี้ท้องที่ 2 12w แล้วค่ะ เพิ่มความระมัดระวัง ตรวจตามที่หมอนัด ทานยาที่หมอให้ครบทุกวัน ค่ะ อย่าเครียดนะคะ

VIP Member

ไม่ต้องกังวลนะค่ะแม่ เราเองแท้งสมบูรณ์ 25 ม.ค.62 พอเดือน ก.พ.62 เราก็ท้องอีกปัจจุบันได้ 30 weeks แล้วค่ะ ไม่ต้องคิดมากนะค่ะ รีบหาหมอฝากท้องเขาจะได้ดูแลให้ค่ะ

เสียใจด้วยนะค่ะแม่ แม่รักษาสุขภาพให้แข็งแรง พักผ่อนเยอะๆ เด่วน้องก็มาใหม่นะค่ะแม่

ทำใจให้สบายค่ะ ดูแลร่างกายให้สมบูรณ์แข็งแรง บ้านนี้ท้องสองหลุดตอน12วีค อีกเจ็ดเดือนตั้งท้องใหม่คลอดน้องสมบูรณ์แข็งแรงดีค่ะ

บ้านนี้ก็แท้งสมบูรณ์ปี60 มาปีนี้ได้ 18w แล้วจ้า แม่อย่าเครียดน๊า ถ้าร่างกายเราแข็งแรง จิตใจแข็งแรง หนูน้อยจะอยู่สู้ไปกับเราจ้า

บ้านนี้ท้องแรกก็แท้งจ้า 24ธันวา61 ไม่รู้ว่าแท้งครบหรือไม่ครบ พึ่งมาตรวจ1ธันวา62 ตอนนี้อายุครรภ์20+3แล้วจ้า น้องแข็งแรงดี

ถ้าไม่อยากแท้ง อยากได้ครรภ์ที่สมบูรณ์ การดูแลสุขภาพ การบำรุงก่อนตั้งครรภ์ ช่วยลดโอกาสการแท้งได้ในระดับหนึ่งค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan