17 Các câu trả lời

VIP Member

เราฝากโรงพยาบาลราชวิถีค่ะ แต่ประกันอยู่เปาโล แต่ไม่สะดวกเพราะย้ายบ้าน ประกันสังคมนอกโรงพยาบาลที่เลือก ไม่เสียเงินเลยค่ะตอนฝาก แต่จะมีค่ายาบ้างไม่ถึงร้อย บางครั้งก็ร้อยสองร้อย อัลตร้าซาวด์ก็รวมในประกันเลย

VIP Member

ใช้สิทธิบัตรทองนะคะ ถ้าตรวจและฝากปกติไม่มีค่าใช้จ่าย หากสิทธิประกันสังคมต้องเสียค่ะ เพราะประกันสังคมไม่ครอบคลุมการฝากครรภ์ แต่สามารถเบิกได้1000฿ต่อการตั่งครรภ์1ครั้ง

มีประกันสังคมต้องสำรองจ่ายเองค่ะ แต่เห็นคุณแม่บางคนว่าฟรี แต่ถ้าบัตรทองฟรีค่ะ เราประกันสังคม เสียไป 1245 ค่าตรวจเลือด มะเร็งปากมดลูก ยาบาดทะยัก ยาบำรุงเลือด โฟลิค

นั่นสิคะ เรายังเสียตังเองเลยค่ะ

เราไม่มีประกันสังึมไม่มีบัตรทองฝากฟรีค่ะที่โรงบาลรัฐ แต่ตอนใกล้จะคลอดหมอจะให้เราย้ายสิทบัตรทองปลายทาง เพราะตอนคลอดอาจจะเสียค่าใช้จ่ายเยอะ

แล้วแต่คุณแม่จะเลือกที่ฝากค่ะ คลินิก โรงพยาบาลรัฐ ส่วนเราฝากเอกชน(เปาโล) ซื้อเป็นแพ็คเกจ 19,000 บาท จ่าย 4 งวดครบแล้วก็ไม่ต้องพกเงินไปหาหมอค่ะ

ถ้ามีประกันสังคม บัตรทองจะถูกตัดสิทธิค่ะ บ้านนี้มีประกันสังคม เสียค่าเจาะเลือด ค่าตรวจฉี่ ฝาก2คน2,000 กว่าบาท ร.พ.รัฐค่ะ

ไปฝากมาอาทิตย์ที่แล้วไม่เสียสักบาทโดยที่ต้องไปลงทะเบียนโครงการฝากครรภ์ฟรีใช้สิทธิประกันสังคมคะโรงบาลรัฐ

บ้านนีีใช้สิทธิ์​ใบทอง​ ไม่ได้เสียตังค์เลยค่ะ​ ทั้งค่าเจาะเลือด​ ค่ายา​

มี30 บาท ไปรัฐเลยค่ะ ฝากฟรี ตรวจฟรีซาวฟรีค่ะ จ่ายแค่ตอนรับยา30บาทค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ใช้บัตรทองค่ะ ผ่าคลอดด้วยไม่เสียสักบาทเลยค่ะ รพ.รัฐนะคะ

ของเราเป็นพาหะก็เลยได้เจาะคู่เพราะต้องดูว่าแฟนเป็นไหม แต่แฟนไม่เป็นค่ะ เเต่เวลาฝากครรภ์เขาก็ดูเลือดของทั้งคู่อยู่แล้วค่ะ เอาแฟนไปด้วยนะคะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan