17 Các câu trả lời

สิทธิบัตรทองกับ สิทธิ 30 บาทอันเดียวกันค่ะ สิทธิ 30 บาทก็แทบไม่ต้องเสียเงิน เสียส่วนต่างอย่างอัลตร้าซาวด์ หรือค่ะอื่นๆบ้าง อีกไม่มาก แต่ต้องใช้สิทธิที่เรามีชื่ออยู่ในเขตนั้น เราไม่แน่ใจว่าสิทธิบัตรทองจะได้เงินอุดหนุนบุตรไม่ ส่วนสิทธิประกันสังคม ถ้าสามีส่งทุนประกันต่อเนื่องเกิน 5 ปี แต่ต้องไม่น้อยกว่า 15 เดือนก่อนภรรยาท้อง จะเบิกค่าคลอดได้ 13,00 บาท และได้เงินอุดหหนุนบุตรไม่แน่ใจว่า 600 หรือ 800 ค่ะ สิทธิประกันสังคมต้องใช้กับร.พ.ที่เราระบุไว้ แต่ถ้าไปคลอดโรงพยาบาลอื่นคุณแม่สามารนำเอกสารค่าใช้จ่ายมาเบิกได้ไม่เกิน13,000 และได้เงินอุดหนุนบุตรด้วยค่ะ

ถ้ามีสิทธิ์บัตรทองก็ใช้สิทธิ์บัตรทองค่ะช่วยลดค่าใช้จ่ายได้เยอะอีกอย่างประกันสังคมสามีเบิกมาได้เหลือเต็มๆจะได้ใช้ซื้อของให้ลูกด้วย

จ่ายครั้งละ 250 บาทค่าอะไรหรอคะ

บัตร 30฿ ค่ะ ลูกคนแรก จ่ายแค่ 900 กว่าบาทเท่านั้นรวมค่ารักษาแม่และลูกแล้วนะคะ ปล.เราผ่าคลอดด้วยจ้า ผ่าคลอดแค่ 900 กว่าบาทเองค่ะ

สอบถามหน่อยค่ะคลอดที่โรงพยาบาลไหนคะ

เราใช้สิทธิ์ของสามีคะ ที่ รพ.ค่าย สามีเป็นทหาร ฟรีทุกอย่างยันคลอดคะ ฟรีห้องพิเศษ5คืนด้วย

เราใช้สิทธิ์ประกันสังคมของเราเองค่ะ เบิกเอาทีหลัง ได้ค่าคลอดและค่าหยุดงานด้วยค่ะ

ขอสอบถามหน่อยค่ะเราเบิกประกันสังคมได้เต็มจำนวนที่เราจ่ายไปไมค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-75771)

VIP Member

เราใช้ประกันสังคมคะ แต่ของเราใช้ต่างโรงพยาบาลเลยต้องเอามาเบิกทีหลังคะ

เราใช้สิทธิประกันสังคมคะ เขาว่าเบิกย้อนหลังได้เยอะหน่อยคะ

เราใช้สิทธิบัตรทอง30 บาททุกครั้งเลยค่ะ

ท้องแรกเหมือนกันค่ะ เราคงใช้สิทธิ30บาทค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan