106 Các câu trả lời

7ตุลาค่ะ ปวดหัวหน่าวมากๆ เดินไม่ไหว ขามันก้าวไม่ออก ระงับคลอดมา2รอบแล้วค่ะ แย่มากๆ ต้องให้สามีพยุงเดิน ให้สามีอาบน้ำให้ (ท้องที่4ค่ะ ท้องที่ผ่านมาไม่เคยเป็นแบบนี้เลย ทำงานหนักมาตลอด ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้ตั้งแต่เริ่มท้อง แพ้ท้องหนักมาก)

คิดว่าคงจะทำหมันที่ท้องนี้แล้วค่ะ สงสารตัวเอง สงสารลูกที่เกิดมา โรคระบาดก็กลัว ที่คลอดก็หายาก ฝากครรภ์ก็ลำบาก เหนื่อยทุกทาง หาเงินก็ยากมากๆ เครียดไปหมด

5 ตุลา ค่ะ ท้อง3แล้ว คิดว่าคงคลอดก่อน เพราะเราคลอดเอง ลูกดิ้นดีมากค่ะ ไม่ได้นอนกันเลยทีเดียว มีท้องแข็ง เป็นพักๆ ร้าวจิมิ หน่อยๆ หลังก็เริ่มก้มเงยไม่ได้แล้วค่ะ

บ้านนี้นอนไม่ค่อยหลีบ น้องดิ้นมากตอนกลางคืน

5 ตุลาค่ะ ตอนนี้นอนลำบากมาก บ้างคืนปวดหลังนอนแทบไม่ได้ ยืนนานๆท้องแข็ง กลางคืนก่ฉี่บ่อยจนแทบไม่ได้นอ น คนนี้ท้องคนที่สองค่ะ คนแรก ไม่มีอาการอะไรเลย...

1ตุลาค่ะ 32w+5 dเริ่มแย่แรวค่ะ หนักตัวเองเดินม่ค่อยไหวแรว กลางคืนลุกฉี่บ่อย แทบม่ค่อยได้นอนเรยค่ะ (บางครั้งคิดในใจอยากจะใส่แพมเพิสนอนเรยค่ะ )

บ้านนี้รอลุ้นค่ะ หมอม่บอก

บ้านนี้กำหนดคลอด24ตุลาจร้า ท้อง2 ท้องเเข็งบ่อยเหมือนกันเวลาทำงาน แม่ท้องคนไหนยังทำงานอยู่บ้างคะ เรายังกรีดยางอยู่เลยจร้า 🥰

บ้านนี้31+6. 9 ตุลา. ได้ลูกสาวแต่ยังไม่รู้ว่าตอนนี้น้ำหนักน้องเท่าไหร่แล้วรอวันนที่30สิงหานี้ไปหาหมออีกครั้งว่าจะได้ซาวอีกไหม

กำหนดคลอด 29 ตุลาค่ะ แต่มีนัดหมอวันที่ 19 สิงหานี้เพื่อพูดคุยว่าจะผ่าคลอดหรือคลอดเอง แม่ 28w 3d น้ำหนักขึ้นมา 4 กิโล ได้ลูกชายค่ะ 💙

กำหนดคลอด29ตุลาเหมือนกันเลย

28 ตุลาค่ะ เดินเหินเริ่มลำบากมากค่ะแม่ ทีมลูดสาวค่า ตอนนี้ 28 สัปดาห์ น้องหนัก 1001 แต่แม่คือบวกมา15 โลแล้วค่ะ

รักษาสุขภาพนะคะ ทุกท่านเลย ใกล้ได้เจอน้องแล้ว

8ตุลาจ้า ปวดหลังเป็นบางครั้ง เจ็บหัวหน่าวเป็นบางครั้ง ท้องแข็งเป็นบางครั้ง ท้องเริ่มใหญ่เริ่มอึดอัดขึ้นจ้า

29+2w ยังไม่รู้นน.น้องเลยจ้ะหมอนัดสิ้นเดือนส.ค. เพศนี้หนักเลยน้องไม่ให้เห็นได้แต่เตรียมของสีกลางๆเอาไว้

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan