21 Các câu trả lời

ช่วงก่อนหยุดกินไปเยอะเลย เพราะตรวจฉี่ไป สองครั้ง น้ำตาลขึ้น กลัวเบาหวาน กังวลจนไปตรวจอีกครั้​งน้ำตาล​ปรกติ แต่... ลูกไม่ตาม​เกณฑ์​ อ้าว เครียด​กว่าเดิมค่ะ เลยกลับมาไม่สนใจอะไรแล้วค่ะ กินหมด อยากกินไรกืนเลยค่ะ พอมาตรวจล่าสุด​ ลูก​ตามเกณฑ์​โล่งใจเลย บางทีก็ต้องเชื่อในสิ่งที่ตัวเองทำอ่ะ กังวลมากก็ไม่ดีค่ะ

อย่าตามใจปากมากค่ะ อาหารทุกอย่างเรากิน=ลูกก็ได้รับอันนั้น กินอาหารที่มีประโยชน์เยอะๆค่ะ เพื่อลูก อันไหนที่ไม่มีประโยชน์กินเเค่หายยากพอค่ะอย่าบ่อย ลูกจะได้เเข็งเเรงฉลาดพัฒนาการดีค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ไม่เลยค่ะ จะทานอะไรหรืออยากแค่ไหนจะศึกษาหาข้อมูลก่อน ไม่ก็ถามคุณหมอ เพราะเตือนตัวเองตลอดเรากำลังมีลูกจะทำอะไร กินอะไรจะคิดให้มากถึงความปลอดภัย ไม่ตามใจตัวเองค่ะ

ตอนนี้กินไปเลยค่ะเเม่ เเต่น้ำอัดลมนี่งดได้งดน้าเพราะมันเป็นกรด เป็นโซดา อย่างอื่นกินไปเถอะค่ะเพราะตอนเราคลอดน้องเสร็จอันนี้คือกินไม่ได้เลยเพราะมันจะส่งผลกับเราเองค่ะ

ขอบคุณค่า น้ำอัดลมไม่ชอบกินอยู่แล้ว55😅

ของเราไม่เลยค่ะ เราคุมเรื่องกินตลอด ถ้าอันไหนที่ไม่ชัวร์จะเข็คจากแอปนี้ หรือ หาข้อมูลว่ากินดีมีประโยชน์ต่อเราและน้องมั้ยก่อนค่ะ

ก็มีบ้างค่ะ แต่ก็จะเลือกแบบปลอดภัยกับลูกก่อน บางทีอารมณ์มันอยากก็อดไม่ได้ บางวันก็เบื่อกับข้าว หมู ไก่ ปลา ไข่ วนไปวนมาก็เบื่อ

อยากกินหลายอย่างเลยค่ะแต่ถึงบางอย่างอยากกินมากแค่ไหนก็อดทนเอาค่ะ เพราะเราเสี่ยงเบาหวานต้องคุมน้ำตาลค่ะ

บ้านนี้กินทุกอย่างค่ะ แต่กินของที่มีประโยชน์ต่อลูกด้วย น้องดิ้นเก่ง พอซาวด์ตัวใหญ่แข็งแรงดีค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ อยากกินอะไรต้องได้กิน ไม่งั้นหงุดหงิดมากค่ะ แต่พอใกล้คลอด อาการแบบนี้หายไปเอง

แม่ของเพื่อนบอกว่ากินไปเถอะค่ะ แต่ว่ากินในปริมาณที่พออิ่ม พยายามกินของที่มีประโยชน์มากๆ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan