39 Các câu trả lời

ผิวจะแตกลายไหม น่าจะขึ้นอยู่กับผิวของแต่ละคนนะคะ เราเกาทุกวัน เกาอย่างแรง เกาแบบเมามันแต่ไม่แตกลายเลย ท้อง2 แล้ว ก็ยังคงเกาเหมือนท้องแรก ตอนนี้ก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะลายเลยค่ะ แต่เราก็ทาครีม กับเบบี้ออย แล้วก็น้ำมันมะพร้าวเหมือนกัน ที่ทาเพราะจะได้รู้สึกชุ่มชื้น จะได้ไม่คันมากค่ะ

หมั่นทาครีมบ่อยๆค่ะแม่ ครีมอะไรก็ได้ที่แม่มี หรือหาได้ ส่วนตัวใช้ทุกครีม ที่เขาโฆษณาว่าดี ใช้ตั้งแต่ถูกยันแพงก็แตกค่ะ 😆 มาแตกตอนเข้าเดือนที่ 8 เพราะการแตกอยู่ที่ผิวของแต่ละคนด้วย คนจะแตกยังไงก็แตกค่ะ😅 ดีที่ยังไม่แตกมาก แนะนำใช้ bio oil ทาค่ะแม่ รีบทาตอนแตกใหม่ๆมันดีขึ้นค่ะ

VIP Member

จริงๆถ้าท้องแตกลายแบบนี้แล้วมันไม่หายแล้วค่ะ แต่มันแค่จะจางลงแล้วเป็นรอยแตกสีขาวแทน แต่แม่ก็ต้องทาครีมบำรุง หรือใช้จะออยล์ ใช้น้ำมันมะพร้าวบำรุง ถ้ามีงบนิดหนึ่งมันจะมีแผ่นมาส์กท้องบำรุงอาทิตย์และ1-2ครั้งเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว มันจะได้จางลงค่ะ

ถ้าแตกแล้วครีมอะไรก็ช่วยหายไม่ได้ค่ะ เพราะต้องขยันท่าตั้งแต่ยังไม่แตก ถ้าแตกแล้วถ้าครีมบ่อยๆ ครีมทาผิวธรรมดา นีเวีย กับออย ก็ได้ แค่ช่วยบรรเทาไม่ให้แตกเยอะกว่าเดิม มันอยู่ที่หนังหน้าท้องของแต่ละคนด้วยค่ะ

VIP Member

แบบนี้ไม่ทันแล้วค่ะแม่ ครีมทาท้องลายนั้น ให้ทาช่วงตั้งครรภ์แรกๆเลย เช้า - เย็น และหลังคลอดด้วยจะได้ผลดี กรณีของแม่นี้ ถ้าอยากหายจริงๆต้องเลเซอร์หลังคลอดเท่านั้นค่ะ ซึ่งราคาจะแพงมากกว่าซื้อครีมมาทาอีกนะคะ

แม่ใช้ทุกอย่างก็แตกเหมือนเดิม หนังท้องหนายังไงก็แตกค่ะ ตอนนี้คลอดน้องแล้วได้ 9 เดือนเริ่มจางลงค่ะ ตอนคลอดใหม่ๆแม่อยู่ไฟไม่ได้เพราะผ่าคลอดเลยซื้อสมุนไพรต้มอาบมาใช้ดู ดีมากค่ะรอยแตกจางลงเรื่อยๆ

ทุกครีมและทุกออยเลยค่ะตามที่เค้ารีวิวกันอยู่ที่ว่าแม่สะดวกราคาไหน และที่สำคัญคือต้องทาหนาๆบ่อยๆ จะทำให้รอยแตกดีขึ้นและบ้างและป้องกันการแตกมากกว่าเดิมค่ะ

บ้านนี้ใช้น้ำมันมะพร้าวอย่างเดียวเลยคะ ทาตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์ เช้า-ก่อนนอน ,พอเข้าไตรมาสที่3ทาเช้ากลางวันเย็นก่อนนอนเลยค่ะ เพราะคันมาก

VIP Member

แม่บ้านนี้ท้อง28w แล้ว ไปซื้อตัวนี้มาใช้ก็โออยู่นะค่ะ อาจจะช่วยไม่ได้เยอะแต่ก็ช่วยไม่ให้แม่รู้สึกคันหรือแตกเยอะไปกว่านี้

โบกน้ำมันมะพร้าวค่ะ เช้าเที่ยงเย็น นวดไปเรื่อยๆจนกว่าจะซึม อย่างน้อย 5 นาที น่าจะช่วยให้จางลงบ้าง อย่าเกานะคะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan