47 Các câu trả lời

แพ้ทุกสิ่งเลยจ้า จากปกติเป็นคนเอ็นจอยมากเวลากิน แต่ตอนนี้คิดถึงอาหารแต่ละมื้อก็เบื่อไม่อยากกินค่า นมกินไม่ได้เลยค่า กินแล้วพะอืดพะอมมาก ผลไม้แค่กลิ่นก็คลื่นใส้แล้วจ้า มาเจอน้ำเปล่าพอดื่มปุ้บแหวะทุกครั้งเลยแต่ต้องฝืนดื่มค่ะ ตอนนี้เริ่มเหม็นกลิ่นตู้เย็น กลิ่นแชมพู สบู่แล้วค่า หนักหน่วงมากๆๆค่า 🥲

ให้ตอบว่ากินอะไรได้บ้างจะตอบง่ายกว่าค่ะแม่ เรากินได้แค่ ผัดผักบุ้ง ผัดคะน้า น้ำส้มคั้น กิน3อย่างนี้ยัน5เดือนกว่าค่อยหายแพ้ น้ำหนักลดลงมา10กิโล ปัจจุบันน้ำหนักขึ้นมาทรงตัว10กิโลพอดีที่ลดไปตอนแพ้ท้อง แต่ไม่มีวี่แววว่าจะเพิ่ม

แพ้เนื้อสัตว์ทุกชนิดค่ะ ตั้งแต่ 6 สัปดาห์จนตอนนี้ 36 สัปดาห์ แพ้หนักมากค่ะ น้ำซุปก็ไม่ได้ อาเจียนจนหมด บางครั้งมีท้องเสียร่วมด้วย คือถ้าฝืนกินไป ยังไงก็ต้องออกมาจนหมดค่ะ ความรู้สึกเหมือนกินเจมา 9 เดือนเลยค่ะ

กินอะไรไม่อร่อยเลยคะจากของที่ชอบกินก็กลายเป็นไม่ชอบ พอเริ่มกินได้เยอะขึ้นก็อ้วกออกมาคืน ทรมานมาก ยิ่งช่วงแรกๆขมปากมาก 😂 ไตรมาส2เริ่มดีขึ้นหน่อยคะ ถ้าท้องว่างอ้วกออกมาจะทรมานมากคะ

บ้านนี้โชคดีหน่อยค่ะไม่เคยแพ้ท้องเลยกินทุกอย่างได้ปกติอาจจะอยากกินโน่นนี่บ่อยๆด้วยซ้ำเป็นกำลังใจให้แม่ๆที่แพ้ท้องทุกท่านนะคะ✌✌😊😊

อาหารอร่อยทุกสิ่งค่ะ จะว่าแพ้ก็ไม่เชิงมีอยากเดียวคือ เหม็นกลิ่นผัดกะเพรา ไม่กินเลยมันเอียน จนพ้นสามเดือนมา..ผัดกะเพราอยู่ไหนน

แพ้ทุกอย่างเลยค่ะ แพ้ตั้งแต่ยังไม่รู้ว่าท้อง กินอะไรไม่ได้ กินข้าวได้ทีละ2-3คำ จนตอนนี้11วีคแล้วก็ยังไม่หายแพ้ค่ะ

แพ้แทบทุกอย่างเลยจ้า แม้กระทั่งน้ำเปล่า เห็นอาหารแล้วไม่อยากกิน พอคิดจะกินก็คลื่นไส้รอแล้ว น้ำหนักลงรั่วๆ 🥺🥺

VIP Member

อาหารไม่แพ้เลยค่ะ มีแต่เบื่ออาหารมากกว่า กินข้าวได้มื้อละ5คำ แต่พยายามกินบ่อยๆ ท้องยิ่งว่างยิ่งอยากอ้วก

ไม่แพ้อะไรเลยค่ะ และไม่มีอะไรที่อร่อยเลย ที่กินได้เยอะสุดน่าจะเป็นเนื้อวัวค่ะ แต่ทานบ่อยก็ถ่ายยากไปอีก

แบบเดียวกันเรยค่ะ ไม่แพ้ แต่กินอะไรก็ไม่อร่อย

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan