29 Các câu trả lời

ดูที่น้ำหนักลูกเป็นหลักค่ะ ถ้าน้ำหนักลูกดีตามเกณฑ์จะท้องเล็กท้องใหญ่ท้องยื่นไม่ใช่ปัญหา น้ำหนักแม่ขึ้นน้อยก็ดีแล้วค่ะ เดี๋ยวพอคลอดเสร็จจะได้ไม่มาบ่นว่าน้ำหนักไม่ลง น้ำหนักค้างอยู่เยอะ บ้านนี้ท้องแรกขึ้นมา 11 กิโลกว่าจะลงได้ ท้องสองแม่ตั้งเป้าไว้ไม่ให้ขึ้นเกิน 7-9 โลค่ะ บางคนน้ำหนักขึ้นไม่ถึง 5 โลลูกออกมาน้ำหนักดีก็เยอะค่ะ

ถ้าแพ้ก็มีโอกาสน้ำหนักลดจ้า บ้านนี้ลดไป 2-3 โล จนเข้าเดือนที่ 4 ถึงเริ่มขึ้นมานิดนึง ส่วนการดิ้นของน้องนั้น เราจะรู้สึกนิดเดียวหรือไม่รู้สึกเลยเพราะน้อยยังเล็กมากในท้องเรามีพื้นที่กว้างอยู่สำหรับเค้าในตอนนี้ รอน้องโตขึ้นอีกหน่อยแม่ก็จะสัมผัสความรู้สึกน้องดิ้นได้มากขึ้นจ้า ✌️✌️

ท้องแรกยังไม่รู้สึกหรอกค่ะ 18สัปดาห์ท้องยังออกไม่เยอะค่ะ จะมาคิดมากทำไม ปสด.เปล่าๆ เปลี่ยนจากการคิดมาก หาเวลาไปบำรุงร่างกาย บำรุงครรภ์ดีกว่าค่ะ มีประโยชน์กว่าเยอะ

ใจเย็นนะคะคุณแม่ ช่วง3-4เดือนแรกเราลดลง7โลเลย จากนั้นน้ำหนักจะเพิ่มตอนไตรมาสที่3นะคะ ดูน้ำหนักน้องเป็นหลักถ้าตามเกณฑ์ก็ไม่ต้องกังวลอะไรค่ะ

บ้านนี้32w นน.ขึ้นมา4โลเองจ้า แต่น้ำหนักลูก2,000gแล้ว ส่วนเรื่องดิ้น หมอให้เริ่มนับ28w นะคะ แค่18w น้องตัวยังกระจิ๊ดเดียวเองน้า ไม่ต้องกังวลจ้า

คุณแม่ลองทานนมแพะเสริมกับแอนมัมดูนะคะ กินผักใบเขียว ผลไม้ จำพวก กล้วย ส้ม ฝรั่ง อะโวคาโด ดูนะคะ เผื่อเพิ่มน้ำหนักได้ค่ะ

ใจเย็นๆนะคะคุณเเม่ เเม่บ้านนี้จะคลอดเเล้วน้ำหนังขึ้นไม่ถึง5โลเลยจ้าท้องเล็กมาก เเต่น้ำหนักลูกก็ปกติดีนะคะ

TapFluencer

ดูที่น้ำหนักลูกค่ะ ถ้าลูกน้ำหนักตามเกณฑ์คือปกติจ้าา บ้านนี้21wขึ้นมา5ขีดเอง แต่ลูกน้ำหนักดีตามเกณฑ์ค่ะ😊

บ้านนี้ดิ้นแรงมาก21wแต่น้ำหนักแม่ขึ้นแค่3ขีดแต่น้องน้ำหนักตามเกณหมอบอกว่าค่อยๆเพิ่มน้ำหนักแม่เอาจ้า

ปกติค่ะ บ้านนี้ จน6เดือน น้ำหนักไม่ขึ้นเลยค่ะ เพิ่งมาขึ้นตอน6เดือนกว่า ตอนนี้ 35w น้ำหนักขึ้นมาแค่6 กก ค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan