13 Các câu trả lời

ตอนแรกก็สงสัยเหมือนกันค่ะคนท้องกินมะม่วงหาวมะนาวโห่ได้ไหม เลยลอง ๆ ไปหาในเน็ตดู เจอในเว็บ จส. 100 ค่ะ เค้าบอกว่าคนท้องไม่ควรทานค่ะเพราะโพแทสเซียมค่อนข้างสูง ส่งผลต่อการเต้นของหัวใจค่ะ

ไม่ควรรับประทานค่ะ แต่ถ้าอยากทานก็ยอมรับความเสี่ยงเองนะคะ เจอหลายคนละกับอาหารอย่างอื่น บอกกินนิดเดียว ไม่เป็นไรหรอกมั้ง เห็นนั่งเช็ดน้ำตามาหลายคนแล้วค่ะ

ไม่รู้ว่าคนท้องกินมะม่วงหาวมะนาวโห่ได้ไหม แต่ถ้าไม่แน่ใจ หาอะไรอย่างอื่นทานไปก่อนดีกว่าคะ เคยทานเล่นๆแบบไม่รู้จะทำอะไร ทั้งเปรี้ยวและขม โอย ทรมานค่ะ

เคยดูรายการภัตตาคารบ้านทุ่ง เค้าบอกว่าผลมะม่วงหาวมะนาวโห่สด คนท้องไม่ควรทานค่ะ อาจจะทำให้แท้งได้ แต่ที่แช่อิ่มหรือว่าแบบน้ำไม่แน่ใจเหมือนกันนะคะ

ไม่ได้มีแค่มะม่วงหาวมะนาวโห่นะคะ ยังมีผลไม้อีกหลายอย่างเลยที่ไม่ควรกิน ลองเข้าไปอ่านดูค่ะ https://th.theasianparent.com/ผลไม้ต้องห้าม-คนท้องห้ามกินผลไม้อะไร/web-view

ตอน6 วีคเคยกิน3-4 ลูก บ่ายวันนั้นมีเลือดสีน้ำตาลออกรีบไปหาหมอบอกแท้งคุกคาม ได้ยามากิน 10 วัน แต่ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับกินมะม่วงหาวมะนาวโห่ไหมค่ะ

ไม่ควรกินเด็ดขาดค่ะ ตอนแรกเราก็สงสัยว่ากินได้มั้ย เพราะเหมือนมีคนบอกว่ากินแล้วจะแท้ง เลยไม่กินดีกว่า มีอย่างอื่นให้กินตั้งเยอะนะแม่

สำหรับมะม่วงหาวมะนาวโห่ คนท้อง ไม่ควรทานค่ะ เพราะมันมีฤทธิ์ไปจัดการระบบเลือดในร่างกาย ทำให้มีผลตอนคลอดค่ะ

ไม่แนะนำค่ะแม่ ยิ่งท้องอ่อนๆด้วย เสี่ยงเเท้งได้เลย

ไม่ได้นะคะ เห็นพี่แถวบ้านกินแทงเลยคะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan