20 Các câu trả lời

อยากจะรู้เหมือนกันมากเลยค่ะ(ถ้าท้องจริงทำไมไม่เอาสมุดฝากท้องให้ดูละค่ะ งง มากเลยค่ะ ยังนั่งคุยกัแฟนอยู่เลยว่าน่าจะโกหก ถ้าคนท้องจริงๆแร้วบอกลูกหายเอาสมุดใากท้องให้ดูอันนี้จะเชื่อยู่ค่ะแต่นี้มาแบบว่าไม่ยอมให้เจ้าหน้าทีดูคือรัยอ่า)งงใจ งงใน แบบงงมากก

VIP Member

ใช่ที่บอกท้องแฝดหรือเปล่าคะ งงตรงที่บอกหมอฉีดยาเร่งคลอดแต่ให้กลับไปดูอาการที่บ้านมาก เราอ่านคอมเม้นมีแต่คนบอกไม่มีทางที่ รพ.จะให้กลับ มีแต่ให้นอน รพ.ดูอาการ แถมสมุดบอกอยู่กับ รพ. ไปอีก งงหลายจุดมาก พ่อไปด้วย แต่ไม่เคยได้เข้าพบหมอพร้อมแม่เลยอีกต่างหาก

เราว่าแม่โกหก แต่อิพ่อเนี่ย งงกว่า เค้าเชื่อไปได้ไง มาถึงขนาดนี้ถ้าเค้าอ่านเม้นในโซเชียลก็น่าจะกลับมาคิดบ้างว่าเอ๊ะหรือเมียกูโกหกหรือเปล่าวะ หรือว่า เผลอๆช่วยกันโกหกแหละ แต่ที่สงสัยคือทำไปเพื่ออะไรเนอะ

เราต้องระวังแล้ว สมัยนี้โกหกแบบไม่รู้สึกผิดอะไรเลย ได้ข่าวว่าเคยของของแล้วโกงเงินด้วยนะคนนี้ พวกสร้างดราม่าให้สังคมสงสารแล้วบริจาคเงิน โกหกแป๊บเดียวได้เงินแสน พวกนี้ก็เยอะค่ะ

VIP Member

ที่ไปฟังรายละเอียดจากทางรพ.คือแปลกมากๆ ทำไมฝากครรภ์ไม่มีสมุดฝากครรภ์ ทำไมคลอดไม่มีประวัติ ที่หมอบอกคือไปรักษาตกขาว เชิงกรานอักเสบ คิดว่าคงท้องทิพย์แหล่ะค่ะ

เหมือนประมาณว่าเคยไปฝากท้องนะค่ะ แต่เป็นของปี 60

คุณแม่แจ้งด้วยคะว่าข่าวคนใหน เพราะแต่ละคอมเม้นไม่เหมือนกัน เหมือนคนละคน555 ข่าวท้องทิพที่ศพลูกหาย หรืออีที่ผัวฆ่าตัวตาย บางคนมาเม้นก็คนละข่าวกันนะคะ

น่าจะข่าวศพลูกหายคะ

เห็นออกมายอมรับแล้วนิคะว่าท้องทิพย์ตัวผช.ก็รู้ให้เหตุผลว่าเพราะรักเลยต้องโกหกแต่รายละเอียดอื่นๆไม่ได้อ่านเราอ่านผ่านๆหน้าฟีดเฟสบุ้ค55555

น่าจะกลัวผุ้ทิ้งนะดูแล้วเห็นผุ้อยากได้ลูกมากนางก็เลยท้องทิพย์เอาใจผัวแต่ก็นะคนอะไรจะเชื่อเมียแบบไม่ลืมหูลืมตาส่วนเมียก็แบบเห้อสงสารหมอมากต้องมาวุ่นวายกับเรื่องไม่เปนเรื่องของนาง

นี่คิดไปถึงเรื่องรับจ้างอุ้มบุญเลยค่ะแบบว่ารับมาแล้วแต่ดันแท้ง แต่อยากได้เงินอยู่เลยวางแผนจัดฉาก ดันมาโป๊ะก่อนเรื่องเลยบานปลายไป

บ้านนี้เชื่อหมอนะหมอตรวจออกมาแล้วไม่ได้ท้องเราก็งงสรุปแล้วเขาสองคนผัวเมียต้องการอะไรจากสังคมเดียวนี้มีแต่เรื่องทิพย์

เราเชื่อผลตรวจทางการแพทย์มากกว่าว่าไม่ได้ท้องค่ะ ผลชัดเจนมาก ถ้ายังจะกล้าแถอยู่ก็สุดๆแล้วนะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan