74 Các câu trả lời

8 ต.ค. ค่ะ ทราบเพศจากการตรวจ nipt ค่ะ คุณพ่อดีใจมากไม่เจอโครโมโซม Y #ทีมลูกสาว ตอนนี้กำลังสงสัยอยู่ว่าลูกตอดเป็นยังไง ที่รู้สึกเหมือนในท้องขยับเบาๆนี่ใช่ไหม แล้วเรื่องฤกษ์คลอดอีกจะหาได้ที่ไหน ในเน็ตเชื่อได้ไหม กำลังเรียนรู้เพราะท้องแรกค่ะ

11ตุลาค่ะ ป้าหมอนัดซาวด์31นี้แล้วลุ้นเพศๆ เเต่ไม่ชอบเเต่งตัวแม้กระทั่งทาครีมนานๆทีมีแอบแต่งอยู่ค่ะแต่งทีแต่งแบบเหมือนคนยังไม่ท้องเลยค่ะแต่งได้สวยมากๆแอบทำผมด้วยเเต่งตัวถ่ายรูปปกติเลย5555จะชายหรือหญิงน้ะ

8 ต.ค. ค่ะ ทราบเพศจากการตรวจ nipt คุณพ่อดีใจมากไม่เจอโครโมโซม Y #ลูกสาว ตอนนี้สงสัยอยู่ว่าลูกตอดเป็นยังไง ที่ขยับเบาๆนี่ใช่ไหม แล้วเรื่องฤกษ์คลอดอีกจะหาได้ที่ไหน ในเน็ตเชื่อได้มั้ย กำลังเรียนรู้เพราะท้องแรกค่ะ

กำหนดคลอดในใบอัลตร้าซาวด์11/9/65ค่ะ แต่หมอเขียนวันที่14 พยาบาลเขียน20ไม่รู้คลอดวันไหนแน่😆เพราะจำปจด.มาวันสุดท้ายไม่ค่อยได้ ตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรมแล้วรู้เพศด้วย ได้ลูกชายค่ะ

19 ตุลา ผลNipt ได้ลูกสาวจ้า น้องเริ่มขยับตัวแล้วจ้า รู้สึกบ้างเบาๆเป็นบางครั้งค่ะ #ทีมตุลา65 #ทีมตุลา #ลูกสาว #ท้องสาม #ท้อง3 #16W #16สัปดาห์ #4เดือน #16weeks #ตุลา65

Super Mum

ท้อง2 25ตุลาค่ะ แต่ไม่ชัดหมอบอกใกล้ๆจะนัดวันผ่าเพราะกลัวมดลูกแตก ยังไม่รู้เพศเพราะน้องไม่อ้าขาเลยค่ะ แอบลุ้นนัดครั้งหน้าอยากได้ผู้ชาย

ไปตรวจนิฟมา ได้ลูกสาวค่ะ (ในเอกสารเขียนว่าตรวจไม่พบโครโมโซม Y) กำหนดครบ 40 วีควันที่ 13 ตุลาคมค่ะ ส่วนฤกษ์คลอดน่าจะไปดูใกล้ๆค่ะ ^^

เหมือนกันเลยค่ะ

5ตุลาจร้าผลตรวจคัดกรองดาวน์เสี่ยงสูงค่ะของใครสูงบ้างค่ะแล้วคุณหมอให้ทำยังไงต่อค่ะคุณพ่อนี่นอยเลยค่ะคนแรกด้วย(ผู้สาวด้วยจร้า)

หมอได้นัดเจาะน้ำคล่ำมั้ยค่ะ ถ้าเสี่ยงสูงจะได้เจาะน้ำคล่ำ บ้านนี้หมอนัดเจาะวท.10 กลัวมากๆเลยค่ะ

บ้านนี้ 17 ตุลาคม ยังไม่รู้เพศ ยังไม่ตอดเลยคะ ล่าสุดหมอนัดก็ไม่ได้ไปเพราะมาธุระ ตจว. ดาวซินโดรมก็ไม่ได้ตรวจ แอบกังวลอยู่นิดๆ

คุณหมอบอกน่าจะได้ ช.ค่ะ ท้องสองแล้ว ทีม 7ตุลา65 จ้า บ้านนี้ตัดสินใจไม่ตรวจคัดกรองดาวน์ค่ะ แม่มั่นใจว่าน้องจะไม่เป็นอะไร

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan