33 Các câu trả lời

ทยอยซื้อแล้วค่ะ จันทร์นี้น่าจะรู้เพศ แม่ซื้อของกลางๆ เสื้อผ้าสีกลางๆไว้ รู้เพศเมื่อไหร่จะทยอยซื้ออีกค่ะ 19วีคแต่เริ่มเหนื่อยแล้ว มีคนทักเหมือนกันค่ะว่าไม่ให้ซื้อก่อน แต่เรากลัวจะไปซื้อไม่ไหว คุณพ่อก็มือใหม่ ไม่ค่อยรู้ เรากลัวคุณพ่อเลือกไม่ถูกใจด้วย ลูกคนแรก อยากเลือกเองมากกว่าค่ะ🥰❤️❤️

VIP Member

บ้านนี้ผชคะ​ ซื้อไว้เเต่ยังไม่เเกะยังเก็บในกล่องพัสดุ​ เเต่เสื้อผ้ายังไม่กล้าซื้อคะ​ ของใช้บ้างอย่างซื้อเเล้วคะ​ กลัวซื้อที่เดียวหมดเยอะคะ​ สัก6-7เดือนจะเริ่มซื้ออีกคะ​ ถยอทไปเรื่อยๆเสื้อผ้าค่อยซื้อใกล้คลอดคะ

18+3 เพศชายท้อง3 ยังไม่ได้เตรียมเลยค่ะ ของพี่ท้องแรกกับท้องสองให้คนไปหมดแล้วคิดว่าจะไม่มีอีก แต่น้องทะลุยาคุมมา เลยเหมือนเริ่มต้นใหม่เลยค่ะ ว่าจะซื้อสัก7-8เดือนดีกว่าค่ะ

ยังไม่ซื้ออะไรเลย😅 รอไปหาหมอรอบนี้ ถ้ารู้เพศน้องชัดแล้วกะว่าจะซื้อเลยพลางๆกลัวไม่ทัน😅 ไม่ขัดก็ต้องเตรียมแล้วเดี๋ยวไม่ทันเงินทีเดียว😅

19วีค2วันค่ะยังไม่ได้เตรียมอะไรไว้เลย​ ใกล้ๆคลอดค่อยซื้้อค่ะที่บ้านเขาไม่ให้เตรียมไว้เพราะเคยเสียลูกตอนท้อง6เดือนไม่กล้าเตรียมอะไรเลยค่ะ

ผญ ทยอยซื้อแล้วค่าาา จริงๆ กำหนด8 พย แต่เรากะว่าจะผ่า29 ตค ทยอยนิดๆหน่อยๆ ของใหญ่ๆ พวกเครื่องปั๊มนม เครื่องอบขวด ใกล้ๆค่อยซื้อ

TapFluencer

ผญ จ้า ยังไม่ซื้อค่ะ รอสักเข้าเดือนที่8 ค่อยซื้อ แม่บอกซื้อก่อนเป็นรางไม่ดี งั้นคงเป็นวันไกล้คลอดน้องค่ะถึงจะซื้อ

เหมือนกันเลยค่ะ

ยังไม่ซื้ออะไรสักอย่างเลยค้า ทางบ้านเชื่อคำโบราณซะส่วนใหญ่คือกลัวซื้อมาแล้ว แล้วเด็กจะไม่ได้เกิดคะ

ยังไม่ได้ซื้อเลยค่ะ เพราะยังไม่รู้เพศน้องที่แน่ชัด แจ่อยากซื้อมากตอนนี้เห่อสุดๆเลยค่ะ #ทีมพฤศจิกา66

18 วีคยังไม่รู้เพศค่ะ รอวันที่ 6 ไม่รู้น้องจะให้เห็นมั้ย ถ้าไม่ให้เห็นว่าจะซื้อแบบชายหญิงใส่ได้ค่ะ

Câu hỏi phổ biến